เท้า

(เปลี่ยนทางมาจาก ส้นตีน)
ในหน้านี้มีการปกปิดข้อความในบางส่วน ข้อความเปลือกนอกจะถูกแสดงด้วยสีน้ำตาล ถ้าคุณต้องการอ่านข้อความเหล่านั้น ให้นำเมาส์ไปชี้ที่ข้อความสีน้ำตาล

เท้าหรือเกรียนบางคนอาจเรียกว่าจุดยืนที่มันเรียกแบบนั้นเพราะมันคงรักภาษาเทยเลยเน้นคำควบกล้ำและอีกสาเหตุก็คงน่าจะเป็นเพราะว่ามันเป็นเกรียนนี่แหละเท้าคืออวัยวะที่เป็นฐานรองร่างกายพวกมนุษย์โลกอย่างเราๆ ในสัตว์ก็มีและสัตว์บางชนิดก็ไม่มี เท้ามีความสำคัญมากๆกับทุกคนถ้าไม่มีเท้าทุกคนก็จะเดินไม่ได้ นอกจากนี้ประโยชน์ของเท้ายังมีอีกมากมายหลายประการยกตัวอย่างย่อยๆก็ได้แก่

เท้าของใครบางคน?????
  1. เอาไว้เดิน
  2. เอาไว้แนบกับหน้าใครบางคน
  3. เอาไว้แคะขี้มูก
  4. เอาไว้ถีบหน้าแม้วพ่อมึง??? (พ่อใครหว่า)
  5. เอาไว้เตะบอล (ตอกส้นไงฟายย)
  6. เอาไว้กวน (กวนเท้า หวาน หอม อร่อย!!!)

บุคคลทั่วๆไปที่มีเท้านั้นแบ่งออกไปได้อีกหลายประเภทดังนี้.

เท้าเกรียน[แก้ไข]

การใช้ประโยชน์จากเท้าอีกรูปแบบหนึ่ง????
การวิ่งหนีของเหล่ามนุษย์เกรียนโดยการใส่เท้าหมา

เท้าเกรียนจะมีลักษณะอ่อนๆ นู้บๆ ผิวจะบางมากเพราะส่วนใหญ่จะดีแต่ปาก ไม่ค่อยได้ใช้เท้าในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ โดยมากจะเห็นว่าพวกเกรียนจะใช้ปากแทนเท้า หรือที่พวกเทพเค้าบอกกันมาว่าแมร่งปากหมา หน้าเอาเท้าไปทาบบซึ่งเท้าของพวกเกรียนนั้นจะเป็นดังคำสุภาษิตเทยที่ว่า "แกว่งเท้า หาเสี้ยน"ถ้าเกิดเหตุการณ์ในกรณีแบบนี้พวกเกรียนมันถึงจะใช้เท้าใช้ทำอะไร???ท่านคงจะสงสัย ใช้ใส่เท้าหมาไงครับพี่น้องพวกเกรียนเวลามีเรื่องก็จะเป็นแบบนี้พอมันหนีพ้นจากเหตุการณ์ที่เลวร้ายแล้ว มันก็จะใช้ปากแทนเท้า เหมือนเดิม(แมร่งแก้ไม่หาย)

เท้าเทพ[แก้ไข]

สินค้าสุดเดิ้นของเหล่าทวยเทพไว้ใช้เช็ดเท้า

บร๊ะเจ้าหรือนิยามสั้นๆว่าเทพคนจำพวกนี้มักจะคิดว่าตัวเองเก่งกว่าใครในหล้าลักษณะของเท้าเทพนั้นจะเหม็นเป็นพิเศษแถมหยาบกระด้าง และหนังเท้าจะลอกเป็นแผ่นๆสาเหตุที่เกิดอาการเหล่านี้นะรึ!!!ก็เพราะมันคิดว่าตัวเองเป็นเทพเอะอะอะไรก็เดี๋ยวปั้ดเอาเท้ายันหน้าหรือยัดปากบางครั้งก็ชอบโชว์พาวเวอร์โดยการคิดว่าตัวเองเป็นเทพแล้วจะยืนบนที่ที่สกปรกโสโครกได้โดยที่ไม่เลอะเทอะหรือสกปรกแต่อย่างใด สาเหตุนี้จึงทำให้เท้าของเหล่าทวยเทพ นั้นเหม็นและสกปรก!!!!แล้วคุณล่ะ เป็นแบบนั้นบ้างหรือเปล่า????????

เท้าผี[แก้ไข]

เท้าผี คือเท้าของคนที่ตายไปแล้ว มองไม่เห็น พอดีผีไม่มีจริง หรือในอีกนัยหนึ่งเท้าผีคือ ผู้ที่ขับรถเร็วจนน่าหวาดเสียว อาจเกิดอันตรายและเสียชีวิตได้

เท้านักการเมืองเทย(บางคน)[แก้ไข]

หนึ่งในบางคนที่ใช้เท้าเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ (มันใช่รึไอ้นี่อ่ะ???)

นักการเมืองเทยหรือคำที่ปุถุชนธรรมดาเค้าเรียกติดปากกันว่าท่านตะกวดแห่งสียามาเท้าของคนกลุ่มนี้จะมีลักษณะพิเศษอย่างนึงคือหงิกคนพวกนี้จะเป็นคนที่สามารถเหยียบขี้ไก่ได้โดยที่มันไม่ฝ่อและเป็นคนรักสะอาดชอบรักษาความสะอาดในท่อนบนเพื่อให้ดูดี(มันจะถนอมไว้ใส่สูท)ส่วนท่อนล่างนั้น...ไม่ต้องยืดยาวกับนิยามคำว่าโค-ตะ-ระ-บิดา-โค-ตะ-ระ-มารดามัน ซ๊กม้กหาที่เปรียบมิได้สาเหตุก็เพราะมันเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อนี่แหละมันเลยไม่ล้าง เหยียบแล้วเหยียบอีกประมาณนั้นอ่ะนะ...

และนี่คือส่วนย่อมๆของวีรชนทั้งหลายที่มีเท้าเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายซึ่งเช่นเดียวกับตัวคุณที่ถ้าไม่มีมันแล้วคุณจะเสียใจไปตราบนานเท่านาน...

เกร็ดเล็กๆน้อยๆที่เกี่ยวกับเท้า[แก้ไข]

เท้าตบ อาวุธของเหล่านอปอเกรียน
  1. สไปเด้อแมนก็ใช้เท้ากระโดดถีบเหล่าร้าย!!!!
  2. เล็บไม่ค่อยจะถูกกับเท้ามากนักเหมือนอย่างที่บางคนเป็น เล็บขบ!!!
  3. สมัยก่อนคนโบราณที่มียศฐาบรรดาศักดิ์มักใช้คำว่าเท้านำหน้า เช่นเท้าสามน!!!!
  4. ปลาก็มีชื่อเกี่ยวกับเท้า??
  5. ขนาดแชร์ยังมีเท้า???
  6. เด็กบางคนชอบดูดนิ้วเท้า!!!
  7. แม้แต่คุณก็อาจจะชอบดูดนิ้วเท้าของใครบางคนก็เป็นได้!!!!
  8. ควายมีเขาแล้วยังมีเท้า???
  9. คนเสียเปรียบควายที่มีแต่เท้าไม่มีเขา!!!
  10. พี่ยุ่นบางคนชอบการสำเร็จความใคร่ด้วยเท้ามากกว่าการมีเพศสัมพันธ์ด้วยการสอดใส่!!!

ฉานนนอยากโดนเท้า???

ดูเพิ่ม[แก้ไข]

ชาวเกรียนคลิกโลดด ชาวเทพก็คลิกโลด ชาวหงิกก็เช่นกัน

Oooo๐
(.......)
.|..../
.(....)

บทความที่เหมือนจะเกี่ยว[แก้ไข]