พลังหงิกกานุภาพ

(เปลี่ยนทางมาจาก หงิก)
การปลดปล่อยพลังหงิกกานุภาพของบร๊ะศาสดาหมูแฮม
การปลดปล่อยพลังขั้น "เอี้ยยย... กินเป็ดช้างกูอยู่ไหน
โลโก้แห่งหงิกกานุภาพ

พลังหงิกกานุภาพ แปลว่า พลังสำหรับการแกล้งบ้า แกล้งเจ็บป่วย หรือทุพพลภาพ หลังจากโชว์ออฟ สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นไปแล้ว เพื่อโชว์ความเกรียนแสนไฮโซ โชว์ว่าพ่อกูใหญ่

เป็นอาการยอดฮิตในวันมหัศจรรย์ 7/7/07

ทั้งนี้ ผู้ที่จะใช้พลังนี้ได้ต้องมีเศรษฐกิจและสังคมดี และเป็นผู้มีการศึกษา มิฉะนั้นจะไม่สามารถใช้พลังนี้ได้อย่างเต็มที่

ปรมาจารย์หงิก มีชื่อว่า หมาแฮม ปาดจิ๋มสอาด

นอกจากนี้ พลังนี้ยังทำให้สามารถรอดพ้นเงื้อมมือกฏหมายมาได้เกิน 30 วัน ทั้งๆที่มีหลักฐาน พยานบุคคล และสิ่งอื่นๆที่เอื้อต่อการทำคดีชัดเจน

เป็นคดีที่เชิดหน้าชูตา เป็นแบบอย่างที่ดีในการทำงานของตำรวจไทยในปี พ.ศ. 2550

การปลดปล่อยพลัง[แก้ไข]

ผู้ที่จะสามารถปลดปล่อยพลังนี้ได้อย่างสมบูรณ์ต้องเป็นผู้ที่รวย ไฮโซ และมีการศึกษา มิฉะนั้นหลังจากการปลดปล่อยพลังอาจต้องไปเข้าซังเตได้

สิ่งที่ต้องเตรียม 
  1. ความไฮโซ
  2. ความรวย
  3. ความมีการศึกษา
  4. รถเบนซ์
  5. มือ(ไว้สำหรับหงิก)
ขั้นตอนการปลดปล่อยพลัง
  1. ขับรถเบนซ์ไปตามถนน
  2. ถ้าเจอรถเมล์กำลังวิ่งอยู่ ให้ขับไปเฉี่ยวนิดๆ(ใช้ไว้เป็นข้ออ้าง)
  3. หลังจากเฉี่ยวเสร็จ ให้เคาะประตูรถเมล์ให้รถหยุด และเรียกคนขับลงมา
  4. พูดไปว่า "รถของคุณเกี่ยวรถผม/ฉัน ไอ้สาดดดด...."
  5. แล้วให้หยิบแผ่นหินแผ่นหนึ่งขึ้นมา ตบไปที่หน้าคนขับรถเมล์เบาๆ ให้เลือดสาดหนึ่งที
  6. เสร็จแล้ว รีบวิ่งขึ้นไปที่รถไป วิ่งไปชนคนบนฟุตบาทแรงๆ
  7. แล้วซักพัก คนจะมารุมประชาฑัณฑ์คุณ ให้เตรียมปลดปล่อยพลัง โดยการยกมือขึ้นระดับอก แล้วหงิกมือแรงๆ(จำเป็นต้องทำเป็นพูดไม่ออกด้วย เพื่อให้การปลดปล่อยพลังเข้มข้นยิ่งขึ้น)
  8. พลังจะถูกปลดปล่อยออกไป ทำให้คุณรอดพ้นจากเงื้อมมือกฏหมายอย่างไม่น่าเชื่อ...

เรื่องที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]