หนวด

อ แม่.jpg
บทความนี้ไม่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก
บทความเสื่อมเกิน เด็กๆไม่ควรอ่านนะจ๊ะ
หรือจะอ่านก็หลบพ่อหลบแม่หน่อยภายใต้คำแนะนำของพ่อแม่ละกัน

โอตาคุที่ติดสายหนวดมากๆ จะมีหน้าตาแบบนี้

Cita3.pngอย่าไว้ใจคนมีหนวด !!!Cita4.png
                 — หนังสือเรื่อง "สงครามโลกครั้งที่สองสยองขวัญ" จากชุด "ประวัติศาสตร์ โหด มัน ฮา"

หนวดเป็นคำภาษาไทย 4 ตัวอักษร 1 พยางค์ เป็นคำนาม มีสองความหมาย คือ มือของสัตว์ประเภทหมึก หรือขนบนใบหน้าของคน

สารบัญ

[แก้ไข] ข้อควรรู้เกี่ยวกับหนวด (บนใบหน้าคน)

  • เป็นของมีคมที่แข็งมากที่สุดในโลก เพราะขนาดหน้าหนาๆ ทนๆ มันยังทิ่มทะลุหน้าขึ้นมาได้
  • แถมยังเป็นสิ่งที่โตวัยที่สุดในโลก แป๊บเดียวก็เต็มหน้าแล้ว
  • หนวดมีหลายทรงมาก แต่ที่รู้จักกันมาที่สุดคือหนวดจิ๋ม
  • ถ้ามีหนวดเครายาว (มากๆ) บ้านเราเรียกชีเปลือย แต่ฝรั่งเรียกว่าพ่อมด
  • คิดไม่ออกแระ

[แก้ไข] หนวดของบุคคลผู้เป็นตำนาน

[แก้ไข] หนวด (ที่เป็นมือของสัตว์)

มีไว้ยึดจับแบบหมีกหรือไม่ก็มีไว้ว่ายแบบแมงกะพรุน อย่างไรก็ตาม หนวดมีคุณสมบัติดังนี้

  • แค่วาดใส่สิ่งมีชีวิตต่างๆ ก็ดูเหมือนมะนาวต่างดุ๊ด
  • เป็นเนื้อส่วนที่เหนียวที่สุด
  • ทำหน้าที่เหมือนมือ
  • ทำหน้าที่เหมือน Teen
  • พอเหอะ

[แก้ไข] รู้ไว้หนักกะโหลก

นี่คือวิธีใช้หนวด ห้ามลอกเลียนแบบ
  • หนวดกับโอตาคุมีความเกี่ยวข้องกัน เมื่อหนวดเหล่านั้นยึดจับสาวน้อยไม่ให้ขยับได้ ศิลปินหลายๆ คนมันจะวาดหนวดที่ว่านี้รัดแน่นเกินพอดี ลักษณะแบบนี้เรียกว่า Tentacle rape
  • Tentacle rape ไม่ใช่ของใหม่ จริงๆ มีมานานแล้ว แต่เนื่องจากภาพตัวอย่างติดเรทมากเอาลงไม่ได้จริงๆ - -*
  • อย่างไรก็ตาม ศิลปินบางคนอาจวาดให้หนวดเป็น Joo
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ