หน่วยแบล็กแฮนด์

แบล็กแฮนด์ถือว่าเป็นหน่วยสุดยอดของ ลัทธิภราดรภาพแห่งน๊อต มีหน้าที่คอยตามตุ๋ยทหารของ GDI หรือกองกำลังทำลายโลก (Global Destroy Initiative)

ต้นกำเนิด[แก้ไข]

หน่วยแบล็กแฮนด์มีต้นกำเนิดมาจาก ชาวพม่า ที่ถูกครูมวยจับมาอัดถั่วดำ และถ่ายทอดวิชาให้แก่หน่วยนี้ หน่วยนี้จึงมีความสามารถพิเศษหลากหลายในการตุ๋ย และการซุ่มอัดตรุดเป็นอย่างมาก เข้ามามีส่วนร่วมในสงครามเทยบีเรี่ยม ครั้งที่ 2.4ตอนปลาย เดิมทีแล้วเป็นหน่วยกองกำลังหลักของ น๊อต แต่ตอนที่ เคนหายตัวไป จึงได้กลายเป็นกองกำลังเสริม หรือหน่วยพิเศษของกองทัพไป และตกไปอยู่ในอำนาจของ นายพลคนอื่นหลายมือต่อกันมา อุดมการณ์และจุดมุ่งหมายของ หน่วยนี้จึงเปลี่ยนไปเรื่อยๆตาม นายพลท่านนั้นๆ

ความสามารถพิเศษ[แก้ไข]

วิชาพรางตัว เป็นวิชาอันร้ายกาจที่จะแอบเข้าไปอัดถั่วดำศัตรูข้างหลังได้ วิชาอัดถั่วดำขั้น78.8 เป็นวิชาขั้นพื้นฐานของ สาวก ลัทธิภราดรภาพแห่งน๊อต ซึ่งจะใช้ในการอัดถั่วดำจนตรุดแหกได้ถึง3วัน3คืน วิชาแหกตูดดูดขี้ขั้นสุดยอด วิชานี้จะเป็นวิชาสละชีพ ถ้าหากโดนศัตรูจับตัวได้ แบล็กแฮนด์จะแหกตูดศัสตรูแล้วดูดขี้ออกจากร่างจนตาย และตัวเองก็จะตายตามไปด้วย และชุดจะทำการสลายอัติโนมัติเพื่อจะได้ไม่มีองค์กรไหน นำชุด อุปกรณ์และ วิชา ไปใช้หรือพัฒนาได้

อาวุธและอุปกรณ์[แก้ไข]

  • ปืนไฟ
  • ปืนและชุดแร่ชีวภาพ เทยบีเรี่ยม
  • C4ถั่วดำ
  • สูทล่องหน
  • ขาเทียม
  • กระเทยแดง
  • ยาดอง
  • ปาสเตอร์สูตรเย็นจนร้อนตรา เสือเจี๊ยวดูโอ้
  • ไม้จิ้มฟัน ตราไผ๋ฑอง

จุดจบของหน่วยแบล็กแฮนด์[แก้ไข]

เกิดขึ้นในสงครามเทยบีเรี่ยม ครั้งที่3.75 ในตอน เคยเลีย เกย์ท่า ขุนพลของกองทัพภราดรภาพแห่งน๊อต ได้ต่อสู้กับพวก สเคยและได้ใช้ หน่วยแบล็กแฮนด์ เปิด อาบอบนวด ทำให้ เคยเลียโดนประหารโดยการอัดถั่วดำ และหน่วยแบล็กแฮนด์ทั้งหมดที่สมรู้ร่วมคิด ถูกอัดตูดพร้อมกันเป็นเวลา15วัน15คืน ตูดแหกตายคากองทัพ จึงเป็นการสิ้นสุดยุคของหน่วยแบล็กแฮนด์ และลัทธิภราดรภาพแห่งน๊อตก็ได้แพ้สงครามเทยบีเรี่ยมในที่สุด...

ข้อมูลเพิ่มเติม[แก้ไข]