หน้าท้อง

เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย ที่อยู่เลยจุดยุทธศาสตร์ขึ้นมาราวๆ 10.574922982470804819027831740 เซนติเมตร (ละเอียดงี้จะบอกราวๆไปทำไมวะ) ซึ่งค่าอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ตามสรีระของคน (ดังที่กล่าวไปคือค่าของท่านผู้นั้น)

ท้องเป็นอวัยวะที่แบ่งได้ตามเพศ โดย ในเพศชาย ขนาดของหน้าท้องเป็นเครื่องบอกความสำเร็จ และความร่ำรวย* ยิ่งใหญ่ยิ่งดี แต่ในเพศหญิงนั้น ต้องให้แบบราบเข้าไว้ เพียงป่องขึ้นมาแม้จะแค่ มิล เดียว ก็จะทำให้ผู้หญิงกินไม่ได้นอนไม่หลับไป 3 วัน

ที่บริเวณกึ่งกลางช่องท้องจะมีรูที่เรียกว่า "สะดือ" อยู่ โดยสะดือนี้เดิมคือช่องลำเลียงอาหารจากมารดาสู่บุตร แต่อย่างไรก็ตาม บางรายที่หมอตัดสายสะดือไม่ดี จะปรากฎออกมาเป็นปุ่มงอกขึ้นมา เรียกว่า "สะดือจุ่น"

สะดือ ถึงแม้จะดูเป็นจุดที่หมักเศษสิ่งสกปรกได้ง่าย แต่ไม่จำเป็นต้องไปทำความสะอาดอะไร เนื่องจากสะอาดกว่าประวัตินักการเมียเทย อีกทั้งการทำความสะอาดสะดือด้วยการแคะ แกะ เกา จะส่งผลร้ายให้เกิดอาการปวดท้อง

วิธีการทำความสะอาดสะดือที่ถูกต้องคือการให้บุคคลที่ 2, 3, 4 หรือ 5 ทำความสะอาดให้ด้วยการใช้ลิ้นชอนไชแทน ซึ่งนอกจากจะทำให้สะดือสะอาดแล้ว ยังได้รับความหรรษาไปในตัวอีกด้วย

ลงไปใต้หน้าท้อง จะมีกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นส่วนที่เก็บอาหารไว้เพื่อการย่อยอาหาร ด้วยกรด ไฮโดรคลอริก ที่มีค่า pH = 1

* ข้อยกเว้น บางคนชอบหน้าท้องที่มีกล้ามเป็นลอน ซึ่งเกย์หรือติ่งหูที่คลั่งดาราจะชอบมากเป็นพิเศษ อีกอย่างหนึ่งถ้ามีหน้าท้องผอมๆ เวลาโดนเลียจะเสียวมากกว่าท้องของคนอ้วนๆ อย่างตาหมัก ตาป้อม เพราะไม่มีไขมันมากั้นระหว่างหน่วยรับความรู้เสียวกับผิวหนังนั่นเอง (กระพ้มเคยโดนมาแล้ว อิอิ)

เกร็ด[แก้ไข]

  • คำว่า กระเพาะอาหารนั้น ภาษาปะกิด ใช้คำว่า Stomach ซึ่งมาจากคำว่า Store ที่แปลว่า เก็บสะสม กับคำว่า Much ที่แปลว่า มาก ดังนั้นเมื่อรวมกันจะได้ความว่า เก็บสะสมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้น กินเข้าไปเถิด จะเกิดผล