หน้าหลัก

เริ่มต้นกับไร้สาระนุกรม Bullet red.png คำถามพบบ่อย Bullet red.png ค้นหา Bullet red.png ถามคำถาม
ขณะนี้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วจำนวน 2,890 คน มีทั้งหมด 30,351 หน้า 3,144 บทความ และทุกหน้า ได้รับการแก้ไขรวมทั้งสิ้น 225,730 ครั้ง(สถิติเพิ่มเติม)

วันนี้วันที่ 4 ธันวาคม 2559, 08:57 น.

Thlogo.png
ยินดีต้อนรับสู่ ไร้สาระนุกรม
ไร้สาระนุกรมเสรีในภาษาไทยที่อภิสิทธิ์ชนเท่านั้นที่สร้างได้
เริ่มสร้างเมื่อมกราคม 2549 ปัจจุบันมีเพียงแค่ 3,144 บทความ
ไปเรื่องที่คุณต้องการได้ทันที
นอกจากนี้แล้ว เรายังมีโครงการเพ่น้องอื่นๆ อีก

ดูภาพโป๊ในสภาชิดซ้าย นกยาฯนอละเวอาการหนักกว่า จับโปเกมอนในสภา!

Wbar green1.jpg
บทความแนะนำ
1141265875045.gif

อะดอล์ฟ ฮิตเตอร์ ท่านผู้นำที่ใจดีที่สุดในโลก ผู้มีปมด้อยคือหนวดที่ยาวเพียงพุ่มเดียว และเขายังเป็นผู้นำที่หลงใหลในรสชาติของแตงโมอีกด้วย ที่นี่...

Wbar green1.jpg
มีเรื่องจากภาพ edit
Stomping.jpg
ภาพวาดจากเด็กเกาเหลา แสดงความเป็นมิตรกับชาวยุ่นปี่ได้ดียิ่ง

Wbar green1.jpg
ไร้ข่าว edit
483 เลิกเหล้าเข้าพรรษานี้.jpg

24 พ.ย. 59

19 พ.ย. 59

9 พ.ย. 59

28 ต.ค. 59

25 ต.ค. 59

24 ต.ค. 59

18 ต.ค. 59

4 ต.ค. 59

Wbar blue.jpg
วันนี้ในทุกชาติภพ edit
4 ธันวาคม: วันเกิดพระเจ้าเหาแห่งวิเกรียนพีเดีย
  • พ.ศ. 25530 คณะวิดสิวะสาด มหาวิทยาลัยเตียงเก่า ที่ทำงานของพระเจ้าเหา ปิดทุกชั้นทุกแผนก จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง โดยปกปิดว่าเป็นงานเกีย(ร์)โซล (งานคืนสูบเย่า)
  • พ.ศ. 25200 ประทาหน้าทิปบ่ดี แห่งสาธารณรัฐแอฟริเกรียนกลางๆ ฌ่ำฌอง เบ๋เดน โบคัดช้า เดิมทีประเทศนั้นไม่มีหิ้ง แต่เกิดอยากจะมีขึ้นมา เลยตั้งตัวเองเป็นหิ้งเสียเลย
  • พ.ศ. 24970 เบ๋อเก้อขิง ร้านหมูแฮมเบ๋อเก้อชื่อดัง เปิดสาขาแรก
  • พ.ศ. 23340 เดอะเวรี่สโลว์เซิร์ฟเวอร์ หนังสือพิมพ์ที่ออกเฉพาะไร้ข่าวฉบับแรกในประเทศเทย เปิดทำข่าวเป็นครั้งแรก
Wbar blue.jpg
คำเกรียน edit
รักแท้คือแม่ข้า รองลงมาคือแม่โขง
Wbar blue.jpg
อย่ารู้ดีกว่า edit

หญิงสาวอายุ 16 เข้าไปสารภาพผิดกับบาทหลวง หญิงสาว : ” หลวงพ่อขา เมื่อวานหนูพูดคำไม่สุภาพกับผู้ชายคนหนึ่งคะ หนูด่าเขาว่า ไอ้สารเลว ค่ะ”

บาทหลวง : ” ทำไมหนูถึงไปว่าเขาแบบนั้นล่ะ”

หญิงสาว : ” เขาจับมือหนูโดยไม่ได้รับอนุญาติค่ะ”

บาทหลวง : ” อย่างนี้เหรอ ” (พูดแล้วก็จับมือหญิงสาว)

หญิงสาว : ” ใช่ค่ะ หลวงพ่อ”

บาทหลวง : ” เรื่องแค่นี้ไม่น่าถึงกับต้องด่าเขานี่”

หญิงสาว : ” แต่เขาจับหน้าอกหนูด้วยนะคะ หลวงพ่อ”

บาทหลวง : ” อย่างนี้เหรอ ” (พูดแล้วก็จับหน้าอกหญิงสาวด้วย)

หญิงสาว : ” ใช่ค่ะหลวงพ่อ แบบนี้เลยค่ะ”

บาทหลวง : ” ก็ยังไม่มีเหตุผลพอที่จะด่าเขาอยู่ดีนั่นแหละ”

หญิงสาว : “นอกจากนั้นแล้ว เขายังถอดเสื้อผ้าหนูด้วยนะคะ”

บาทหลวง : (น้ำลายหก) “อย่างนี้เหรอ” (ว่าแล้วก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าเธอ)

หญิงสาว : “ใช่ค่ะหลวงพ่อ”

บาทหลวง : (แสร้งทำหน้าเครียด) ” มันชักจะมากไปหน่อยแล้วนะ แต่หนูก็ยังไม่ควรว่าเขาอยู่ดี”

หญิงสาว : “แต่เขาก็เอาใส่เข้าไปในของหนูด้วยนะคะหลวงพ่อ”

บาทหลวง : (ได้โอกาส รีบเอาของตัวเองใส่เข้าไปบ้าง) “อย่างนี้เหรอออออออออ”

หญิงสาว : “ใช่ค่ะหลวงพ่อ” (หญิงสาวตอบเสียงสั่น)

บาทหลวง : (ทำตาลอย เคลิบเคลิ้ม) “เธอก็ยังไม่ควรด่าเขาว่าไอ้สารเลวอยู่ดี นั้นแหละ”

หญิงสาว : “แต่เขาเป็นเอดส์นะคะ”

บาทหลวง: “ไอ้สารเลว !!!!!”

Email.png ประกาศจากไร้สาระนุกรม
  • บทความ"ศาสนา"เพลาๆลงไปหน่อยก็ดีนะ โดย Wildlord
  • สำหรับผู้ที่ต้องการทำโครงการอื่นในไร้สาระนุกรม ติดด่อที่นี่ โดย Wildlord
  • การแบ่งประเภทของมุกที่ใช้ในบทความ โดย Wildlord
  • Students come back โดย 202.28.27.6
  • ขอความกรุณาสร้างบทความเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาตร โดย Wildlord
  • Wbar purple2.jpg
    ไร้สาระนุกรม
    Writer icon2.png มุมนักเขียน

    วรรณกรรม - นิยามคำศัพท์ - คำต้องห้าม - คำหยาบคาย - เรื่องแต่ง - เรื่องน่ารู้ - เรื่องตลก - เรื่องกาม - ฟอร์เวิร์ดเมล
    สถานีย่อย: ฟอร์เวิร์ดเมล - นิยายและเรื่องแต่ง

    Icon art.png ศิลปะ และ การบันเทิง

    โทรทัศน์ - เพลง - นักร้อง - เกม - การ์ตูน - อนิเมะ - กีฬา - ฟุตบอล
    สถานีย่อย: การ์ตูน - เพลงและดนตรี

    Edu.jpg การศึกษา

    การศึกษา - การศึกษาไทย - การศึกษาเทย - สถาบันการศึกษา
    สถานีย่อย: สถาบันอุดมศึกษา

    Sassana.jpg ศาสนา และ ความเชื่อ

    ศาสนาท่านเทพมังกร - ศาสนาสารขัณฑ์ - ศาสนาโอตาคุ - ศาสนาคนมีการศึกษา - ตำนาน - เทพเจ้า
    สถานีย่อย: ศาสนาและความเชื่อ

    Science.jpg วิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยี

    คณิตศาสตร์ - ฟิสิกส์ - เคมี - ชีววิทยา - คอมพิวเตอร์ - อินเทอร์เน็ต
    สถานีย่อย: คอมพิวเตอร์ - การบิน

    Icon social.png วัฒนธรรม และ สังคม

    ประเทศ - ชนชาติ - ชาวเกรียน - ประวัติศาสตร์ - ภาษา - การเมือง - บุคคลสำคัญของโลก - บุคคลไม่สำคัญของโลก - อาหารและเครื่องดื่ม - สถานที่สำคัญ - แฟชั่น - วัยรุ่น - สงคราม - การทหาร
    สถานีย่อย: บุคคลสำคัญ - โลกของเรา - การทหาร

    Icon Thailand.png ประเทศเทย และ ประเทศไทย

    ประวัติศาสตร์เทย - การเมียเทย - วัฒนธรรมเทย - วรรณคดีไทย - พรรคการเมียเทย - นักการเมียเทย
    สถานีย่อย: ประเทศเทยและประเทศไทย - การเมีย

    Etc icon2.gif อื่นๆ

    ยังไม่เสร็จ - เสื่อม - เรื่องไร้สาระ - โครงการไร้สาระนุกรม - สิ่งที่ชาววิเกรียนฯไม่มีวันทำได้ - แม่แบบ - บทความคัดสรร - ไม่เป็นไร้สาระนุกรม - ไม่จัดรูปแบบวิกิ - ไม่ผ่านความเป็นกลาง - ไม่ขำ - กำลังจะโดนลบ
    สถานีย่อย: เสื่อม

    ค้นหาข้อมูล
    ใช้สำหรับค้นหาข้อมูลและบทความ
     
    ความช่วยเหลือ
    ช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ และแนะนำสิ่งต่าง ๆ
    ประกาศ : ไร้สาระนุกรม ไม่ใช่เพียงเว็บโอเพ็นซอร์ซแบบสารานุกรมอย่างเดียว แต่ยังมีกลุ่มสังคมอยู่ในนี้ คุณสามารถเข้าเป็นหนึ่งกับสังคมของเราได้ที่ สภาน้ำชา
    Wbar white.jpg
    User Accounts.png ชุมชนไร้สาระนุกรม
    ไม่รู้จะไปเขียนที่ไหนหรือยังไง ก็มาที่นี่ก่อนได้เลย โดยอันดับแรก เริ่มต้นกับไร้สาระนุกรม แล้ว ศึกษาวิธีวิธีแก้ไขหน้า , จากนั้น ทดลองสร้างและแก้ไขได้ที่ กระบะทราย, มีงานน่าสนใจมากมายที่ คุณช่วยเราได้, เริ่มต้นเรียนรู้กับไร้สาระนุกรมได้ที่ ไร้สาระนุกรม:เกี่ยวกับ
    ส่วนกฏของการเขียนบทความในไร้สาระนุกรม อ่านได้ที่ อะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม‎ กรุณาอ่านก่อนเขียน!

    Help and Support.png คำแนะนำ

    • คุณสามารถสร้างบทความใหม่ได้ที่นี่ โดยกรอกชื่อบทความที่ต้องการลงไป จากนั้นคลิกปุ่ม สร้างบทความใหม่ แล้วจะมีกล่องข้อความให้คุณเขียนตามใจชอบ แต่โปรดอ่าน คู่มือการใช้งาน ประกอบการเขียนบทความด้วย

    • คุณสามารถร่วมแก้ไขบทความต่าง ๆ ด้วยขั้นตอนสามสเต็ป
    1. กดแท็บ แก้ไข ที่ตอนบนของหน้า (หรือสามารถทดลองเขียนบทความได้ที่หน้าทดลองเขียน)
    2. พิมพ์ข้อความลงไป (สามารถดูรายละเอียดได้ที่วิธีแก้ไขหน้า)
    3. กดปุ่ม บันทึก ที่ด้านล่างเพื่อบันทึกการแก้ไข ... หรือกดปุ่ม ดูตัวอย่าง เพื่อทดลองดูผลลัพธ์ของการแก้ไข
    • ระวังให้ดี! เพราะที่นี่คือไร้สาระนุกรม ดังนั้นคุณจึงไม่ควรหาสาระจากที่นี่ หรือเคร่งเครียดเกินไปกับการล้อเลียนที่ไม่ถูกใจคุณ
    • อะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม‎ กฏการเขียนบทความในไร้สาระนุกรม
    • โหวตบทความคัดสรร รวมบทความดีๆ น่าสนใจ โดยชาวไร้สารานุกรม หรือถ้าเห็นบทความไหนน่าสนใจ ก็เอามาไว้ที่นี่ได้
    • ไร้พจนานุกรม รวมคำศัพท์และคำแปลของศัพท์ต่างๆไว้ที่นี่
    • คำทับศัพท์ รวมศัพท์และชื่อเฉพาะที่ใช้ในไร้สาระนุกรม กรุณาอ่านก่อนเขียน!
    • ถึงจะไร้สาระ แต่ยังไงก็มีระเบียบ ลองเข้าไปอ่านระเบียบที่นี่ดูก่อนอะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม
    • และเขียนอะไรที่มันขำๆได้ แต่อย่าเล่น "หิ้ง" ขอร้อง!!! หลายคนไม่ขำ แล้วจะพาลพา "ดวงตาซอรอน" มาเบิ่ง จะซวยทั้งเวบ เข้าใจบ่?
    • และขอร้องว่า กรุณาอย่าลบหรือแก้ไขบทความด้วยเหตุอันไม่สมควร คุณสามารถพูดกันก่อนได้ที่หน้าพูดคุย ของแต่ละบทความ(คลิกแท็บ พูดคุย ที่ตอนบนของหน้า)
      เพราะถึงยังไง ถึงคุณจะแก้ไปมันก็สามารถโดนกู้คืนมาได้อยู่ดี
    • สามารถดูรายชื่อสมาชิกทั้งหมดที่สมัครเอาไว้แล้ว ได้ที่นี่.. รายชื่อผู้ใช้
    • ส่วนผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเอาไว้ จะถูกบันทึกชื่อผู้เขียนไว้ในระบบด้วย หมายเลขไอพี แทนที่จะได้ใช้นามแฝงของท่าน
    • ถ้ามีบทความไหนซ้ำ คุณสามารถย้ายบทความไปหาบทความที่มีอยู่แล้วด้วยการพิมพ์ #redirect[[__ชื่อบทความที่ต้องการจะให้ลิงค์ไปหา__]]

    Evolution-tasks-old.png สิ่งที่คุณไม่มีวันทำได้ edit

    นี่คือส่วนหนึ่งที่คุณไม่มีวันทำได้

    สำหรับบทความใหม่ล่าสุดคลิกดูที่ บทความใหม่ล่าสุด

    แก้ไขล่าสุด | หน้าโดดเดี่ยว | รายชื่อผู้ใช้ | แลกเปลี่ยนไฟล์| กระบะทราย | กรุ:7 เมษายน 2550 | บทความคัดสรร...

    Video Camera.png คลิปดีๆ edit

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการไร้ภาพ

    คลิปเด็ดคลิปดวง มาดูมาแชร์กันได้ที่นี่

    ใส่คลิปเพิ่ม ที่นี่

    ขณะนี้เรายังต้องการลิงค์คลิปอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปที่มาจากยูธูป เพราะสามารถปรับเป็นคลิปสุ่มได้

    Sounds-and-Audio-Devices.png เพลงแนะนำ

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการไร้ภาพ

    มีเพลงเด็ดๆ อะไร มาแบ่งปันได้ที่นี่ ไม่ต้องหวง

    เพลง Lacrimosa

    เพลงแนวออเคสตร้าคอรัส สุดยอดมั่กๆ

    Title: Lacrimosa
    Artist: Immediate Music
    Album: Themes for Orchestra and Choir
    Writers: Immediate Music
    Genre: Orchestra and Choir

    เนื้อร้อง Lacrimosa

    Hossana Meus
    Fortuna Deus
    Aeterna Teus
    Mystre, Morte, Sancte, Pior

    Prosay Solis Hossana
    Protego Sanctus Causa
    Padre Illuminate
    Gloria In Ressurectum

    Prosay Solis Hossan
    Protego Sanctus Causa
    Padre Illuminata
    Gloria In Unum Diem

    Lacrimosa, Lacrimosa, Lacrimosa In Ex Dominum.

    Symbol keep vote svg.png บทความที่ส่งโหวตในขณะนี้ แก้ไข

    Call Of Duty:เกรียน at war (ร่วมโหวตได้ที่นี่)

    เกรียน at war.jpg
    Call of Duty:เกรียน at war The Pre-Sequel Of Call Of Duty: Black Cocks

    ข้อมูลทั่วไป

    สถานะ : หมดเวลาโหวต และปิดหัวข้อแล้ว
    ขณะนี้ได้รับการตัดสินให้
    ผ่าน แล้ว
    หมวดหมู่ : บทความขำขัน
    ผู้เสนอชื่อ : ผู้ใช้:Hudsun (Hudsun)
    เสนอชื่อเมื่อ : 12 กันยายน 2559

    ผลคะแนน

    Symbol support vote.svg โหวต : 3
    Symbol oppose vote.svg คัดค้าน : ยังไม่มีการลงคะแนน

    โครงการบทความคัดสรร - บทความที่ถูกเสนอชื่อ - หน้าคัดเลือก - รายชื่อบทความคัดสรร

    หัวข้ออื่นๆ ที่กำลังโหวต

    Nuvola apps important.svgไม่มีหัวข้อที่กำลังเปิดให้โหวตในขณะนี้

    Keyboard 2.png กระดานสนทนา

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสภาน้ำชา

    คุณรู้หรือไม่ ในไร้สาระนุกรมนอกจากจะเป็นเว็บเสรีแล้ว ยังได้มีกลุ่มสังคมเล็กๆ อยู่ในนี้ สนใจร่วมเป็นหนึ่งกับสังคมของเรามั้ยล่ะ ที่นี่เลย

    ประกาศ

  • บทความ"ศาสนา"เพลาๆลงไปหน่อยก็ดีนะ
  • สำหรับผู้ที่ต้องการทำโครงการอื่นในไร้สาระนุกรม ติดด่อที่นี่
  • การแบ่งประเภทของมุกที่ใช้ในบทความ
  • Students come back
  • ขอความกรุณาสร้างบทความเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาตร
  • กระทู้ทั่วไป

  • คนในไร้สาระนุกรมหายไปไหนหมด(มาออกทะเลกันให้หลุดโลกเร้ว))
  • ใครยังมีชีวิตอยู่ในไร้สาระนุกรมบ้างครับ + 4คำถาม
  • ถ้าต้องการอีดิตหน้าที่ล็อกไว้ แต่ว่าทำไม่ได้ ควรทำอย่างไรดีครับ
  • ร่างนโยบายไร้ซอร์ซกันเถอะ
  • ขอเสนอกฎนโยบายไร้สาระนุกรม และ โครงการ ไร้สาระนุกรม:แจ้งผู้ดูแลระบบ
  • บอร์ด:ประกาศแต่งตั้งผู้ดูแลใหม่
  • สาเหตุที่เปลี่ยนคำว่า ซี้ด เป็น ซี๊ด
  • บทความแม่มดมาแว้ว
  • รวมพลคนไร้สาระนุกรม
  • บอร์ด:จัดประเภทบทความ วอร์เดอมอชอ
  • อากาศที่เราใช้หายใจจะหมดมั้ยครับ?
  • ไร้สาระนุกรม เดอะซีรีส์(crossover)
  • ขอความกรุณาอย่าส่งต่อ บทความเกี่ยวกับในหลวงบทความนี้
  • สริปต์จัดให้ของ Vector
  • บอร์ด:จะอัพเลเวลตัวเองต้องทำไงงับ????
  • โครงการเพ่น้อง

    Wbar white.jpg
    โครงการอื่น ๆ
    นอกจากนี้แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
       
    หน้าหลัก
    ไร้สาระนุกรม
    สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
    ไร้ข่าว
    แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
    ไร้ภาพ
    รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
    ไร้พจนานุกรม
    พจนานุกรมไร้สาระ
    ไร้วิทยาลัย
    รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
    ไร้คำคม
    ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
    ไร้ซอร์ซ
    เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
    สภาน้ำชา
    แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
    ไร้ชีวประวัติ
    แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
    Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
    หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
    บริจาค
    แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

    meta: