หน้าหลัก

เริ่มต้นกับไร้สาระนุกรม Bullet red.png คำถามพบบ่อย Bullet red.png ค้นหา Bullet red.png ถามคำถาม
ขณะนี้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วจำนวน 3,175 คน มีทั้งหมด 31,463 หน้า 3,358 บทความ และทุกหน้า ได้รับการแก้ไขรวมทั้งสิ้น 239,455 ครั้ง(สถิติเพิ่มเติม)

วันนี้วันที่ 16 ธันวาคม 2561, 02:37 น.

Thlogo.png
ยินดีต้อนรับสู่ ไร้สาระนุกรม
ไร้สาระนุกรมเสรีในภาษาไทยที่อภิสิทธิ์ชนเท่านั้นที่สร้างได้
เริ่มสร้างเมื่อมกราคม 2549 ปัจจุบันมีเพียงแค่ 3,358 บทความ
ไปเรื่องที่คุณต้องการได้ทันที
นอกจากนี้แล้ว เรายังมีโครงการเพ่น้องอื่นๆ อีก

Wbar green1.jpg
บทความแนะนำ
ไฟนอลแฟนตาซีเอสเอฟ

ไฟนอลแฟนตาซี SF เกมส์ดังระดับโลกที่กำลังจะรีเมคใหม่ในเครื่องเล่นวินนิ่ง อ่านต่อ...

Wbar green1.jpg
มีเรื่องจากภาพ edit
บร๊ะเจ้าบักได๋กับบี้พาสตรี้ทะเละกัน.jpg
ปาปารัสซี่แฉภาพเด็ด เมื่อบร๊ะเจ้าของแล่น2ค่ายระหว่างบักได๋ที่มีชื่อในเรื่องกันพลากับบี้พาสตรี้ ที่มีชื่อในเรื่องฮีโร่ ทะเละกันเพราะว่าบี้พาสตรี้ได้ส่วนแบ่งจากการขายสินค้าไอ้มดม่วงเยอะกว่าบักได๋

Wbar green1.jpg
ไร้ข่าว edit
แรงงานคนเทยพึงเตรียมระวังยาราไนก้า (แฟ้มภาพผู้จัดกวน)

Wbar blue.jpg
วันนี้ในทุกชาติภพ edit
15 ธันวาคม: พรุ่งนี้รวยนะเอ้อ!!!
  • พ.ศ. 2551 ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
Wbar blue.jpg
คำเกรียน edit
ยืดอกพกถุง!!!!!
Wbar blue.jpg
อย่ารู้ดีกว่า edit

10 วิธีฆาตกรรมมนุษย์เมีย

  • 1. มันอยากกินอะไรซื้อให้มันกิน จนมันคาเรสโตรอลสูง ไขมันอุดตันในเส้นเลือด เดี๋ยวไม่เกิน 50 ปี มันก็ตาย
  • 2. มันอยากได้เครื่องเพชรก็ซื้อให้มัน พอแสงเพชรมันสะท้อนเข้าตามันมากๆ เข้า เดี๋ยวตามันก็จะบอด พอมันตาบอดแล้วเราก็เอามันไปทิ้งที่ไหนก็ได้ มันหาทางกลับบ้านไม่ถูกแล้ว
  • 3. มันชอบรถก็ซื้อให้มัน ยิ่งแพงๆ ยิ่งดี เครื่องมันแรงดี มันจะได้ขับเร็วๆ ความเสี่ยงสูง
  • 4. มันอยากไปเที่ยวไหนก็พามันไป ต้องมีซักที่แหละที่มันพลาดเดินล้มหัวฟาดพื้นตายได้
  • 5. งานบ้านอย่าไปให้มันทำ เราต้องแย่งมันทำให้หมด ไม่เปิดโอกาสให้มันได้ออกกำลังกาย เดี๋ยวมันก็ไม่แข็งแรง แล้วมันก็ตายเอง
  • 6. ต้องพาเมียไปหาหมอบ่อยๆ ดูดิคนไม่ค่อยไปหาหมอไม่ค่อยเป็นไรหรอก คนที่ไปหาหมอบ่อย เดี๋ยวก็ตายแล้ว
  • 7. เงินเดือนออกมาเท่าไหร่ให้มันไปให้หมด ใครๆ ก็รู้ว่าเงินน่ะเป็นที่สะสมเชื้อโรคสารพัด เราแกล้งเอาเชื้อโรคให้มันเก็บไว้เดี๋ยวมันก็เป็นโรคตาย เราเองไม่ต้องเก็บเชื้อโรคไว้ สุขภาพแข็งแรง..เย้
  • 8. ปลูกบ้านหลังใหญ่ๆ ให้มันอยู่ กว้างๆ ยิ่งดี เวลาจะเดินจากห้องนั้นไปห้องนี้ทีมันจะได้เหนื่อย เผลอๆ อาจหอบตายระหว่างทางได้
  • 9. เช้า-เย็นกราบมันทุกวัน มันจะได้อายุสั้น
  • 10. รักเมียให้มากๆ ไม่เคยได้ยินเหรอ ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ พอมันทุกข์มากๆ มันก็ตรอมใจตายเอง
Email.png ประกาศจากไร้สาระนุกรม
  • MediaWiki 1.31 โดย Ariascythe
  • สำหรับผู้ที่ต้องการทำโครงการอื่นในไร้สาระนุกรม ติดด่อที่นี่ โดย Wildlord
  • บทความ"ศาสนา"เพลาๆลงไปหน่อยก็ดีนะ โดย Wildlord
  • การแบ่งประเภทของมุกที่ใช้ในบทความ โดย Wildlord
  • Students come back โดย 202.28.27.6
  • ขอความกรุณาสร้างบทความเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาตร โดย Wildlord
  • Wbar purple2.jpg
    ไร้สาระนุกรม
    Writer icon2.png มุมนักเขียน

    วรรณกรรม - นิยามคำศัพท์ - คำต้องห้าม - คำหยาบคาย - เรื่องแต่ง - เรื่องน่ารู้ - เรื่องตลก - เรื่องกาม - ฟอร์เวิร์ดเมล
    สถานีย่อย: ฟอร์เวิร์ดเมล - นิยายและเรื่องแต่ง

    Icon art.png ศิลปะ และ การบันเทิง

    โทรทัศน์ - เพลง - นักร้อง - เกม - การ์ตูน - อนิเมะ - กีฬา - ฟุตบอล
    สถานีย่อย: การ์ตูน - เพลงและดนตรี - เกม

    Edu.jpg การศึกษา

    การศึกษา - การศึกษาไทย - การศึกษาเทย - สถาบันการศึกษา
    สถานีย่อย: สถาบันอุดมศึกษา

    Sassana.jpg ศาสนา และ ความเชื่อ

    ศาสนาท่านเทพมังกร - ศาสนาสารขัณฑ์ - ศาสนาโอตาคุ - ศาสนาคนมีการศึกษา - ตำนาน - เทพเจ้า
    สถานีย่อย: ศาสนาและความเชื่อ

    Science.jpg วิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยี

    คณิตศาสตร์ - ฟิสิกส์ - เคมี - ชีววิทยา - คอมพิวเตอร์ - อินเทอร์เน็ต
    สถานีย่อย: คอมพิวเตอร์ - การบิน

    Icon social.png วัฒนธรรม และ สังคม

    ประเทศ - ชนชาติ - ชาวเกรียน - ประวัติศาสตร์ - ภาษา - การเมือง - บุคคลสำคัญของโลก - บุคคลไม่สำคัญของโลก - อาหารและเครื่องดื่ม - สถานที่สำคัญ - แฟชั่น - วัยรุ่น - สงคราม - การทหาร
    สถานีย่อย: บุคคลสำคัญ - โลกของเรา - การทหาร

    Icon Thailand.png ประเทศเทย และ ประเทศไทย

    ประวัติศาสตร์เทย - การเมียเทย - วัฒนธรรมเทย - วรรณคดีไทย - พรรคการเมียเทย - นักการเมียเทย
    สถานีย่อย: ประเทศเทยและประเทศไทย - การเมีย

    Etc icon2.gif อื่นๆ

    ยังไม่เสร็จ - เสื่อม - เรื่องไร้สาระ - โครงการไร้สาระนุกรม - สิ่งที่ชาววิเกรียนฯไม่มีวันทำได้ - แม่แบบ - บทความคัดสรร - ไม่เป็นไร้สาระนุกรม - ไม่จัดรูปแบบวิกิ - ไม่ผ่านความเป็นกลาง - ไม่ขำ - กำลังจะโดนลบ
    สถานีย่อย: เสื่อม

    ค้นหาข้อมูล
    ใช้สำหรับค้นหาข้อมูลและบทความ
     
    ความช่วยเหลือ
    ช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ และแนะนำสิ่งต่าง ๆ
    ประกาศ : อย่าลืมว่างานเขียนในไร้สาระนุกรม เป็นงานเขียนที่บุคคลจากภายนอกสามารถเข้ามาเพิ่มเติมดัดแปลงและแก้ไขได้อย่างเสรี ทางไร้สาระนุกรมไม่มีส่วนรู้เห็นในการกระทำดังกล่าว ทางไร้สาระนุกรมจึงไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น (ดูเพิ่ม...)
    Wbar white.jpg
    User Accounts.png ชุมชนไร้สาระนุกรม
    ไม่รู้จะไปเขียนที่ไหนหรือยังไง ก็มาที่นี่ก่อนได้เลย โดยอันดับแรก เริ่มต้นกับไร้สาระนุกรม แล้ว ศึกษาวิธีวิธีแก้ไขหน้า , จากนั้น ทดลองสร้างและแก้ไขได้ที่ กระบะทราย, มีงานน่าสนใจมากมายที่ คุณช่วยเราได้, เริ่มต้นเรียนรู้กับไร้สาระนุกรมได้ที่ ไร้สาระนุกรม:เกี่ยวกับ
    ส่วนกฏของการเขียนบทความในไร้สาระนุกรม อ่านได้ที่ อะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม‎ กรุณาอ่านก่อนเขียน!

    Help and Support.png คำแนะนำ

    • คุณสามารถสร้างบทความใหม่ได้ที่นี่ โดยกรอกชื่อบทความที่ต้องการลงไป จากนั้นคลิกปุ่ม สร้างบทความใหม่ แล้วจะมีกล่องข้อความให้คุณเขียนตามใจชอบ แต่โปรดอ่าน คู่มือการใช้งาน ประกอบการเขียนบทความด้วย
    • คุณสามารถร่วมแก้ไขบทความต่าง ๆ ด้วยขั้นตอนสามสเต็ป
    1. กดแท็บ แก้ไข ที่ตอนบนของหน้า (หรือสามารถทดลองเขียนบทความได้ที่หน้าทดลองเขียน)
    2. พิมพ์ข้อความลงไป (สามารถดูรายละเอียดได้ที่วิธีแก้ไขหน้า)
    3. กดปุ่ม บันทึก ที่ด้านล่างเพื่อบันทึกการแก้ไข ... หรือกดปุ่ม ดูตัวอย่าง เพื่อทดลองดูผลลัพธ์ของการแก้ไข
    • ระวังให้ดี! เพราะที่นี่คือไร้สาระนุกรม ดังนั้นคุณจึงไม่ควรหาสาระจากที่นี่ หรือเคร่งเครียดเกินไปกับการล้อเลียนที่ไม่ถูกใจคุณ
    • อะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม‎ กฏการเขียนบทความในไร้สาระนุกรม
    • โหวตบทความคัดสรร รวมบทความดีๆ น่าสนใจ โดยชาวไร้สารานุกรม หรือถ้าเห็นบทความไหนน่าสนใจ ก็เอามาไว้ที่นี่ได้
    • ไร้พจนานุกรม รวมคำศัพท์และคำแปลของศัพท์ต่างๆไว้ที่นี่
    • คำทับศัพท์ รวมศัพท์และชื่อเฉพาะที่ใช้ในไร้สาระนุกรม กรุณาอ่านก่อนเขียน!
    • ถึงจะไร้สาระ แต่ยังไงก็มีระเบียบ ลองเข้าไปอ่านระเบียบที่นี่ดูก่อนอะไรที่ไม่ใช่ไร้สาระนุกรม
    • และเขียนอะไรที่มันขำๆได้ แต่อย่าเล่น "หิ้ง" ขอร้อง!!! หลายคนไม่ขำ แล้วจะพาลพา "ดวงตาซอรอน" มาเบิ่ง จะซวยทั้งเวบ เข้าใจบ่?
    • และขอร้องว่า กรุณาอย่าลบหรือแก้ไขบทความด้วยเหตุอันไม่สมควร คุณสามารถพูดกันก่อนได้ที่หน้าพูดคุย ของแต่ละบทความ(คลิกแท็บ พูดคุย ที่ตอนบนของหน้า)
      เพราะถึงยังไง ถึงคุณจะแก้ไปมันก็สามารถโดนกู้คืนมาได้อยู่ดี
    • สามารถดูรายชื่อสมาชิกทั้งหมดที่สมัครเอาไว้แล้ว ได้ที่นี่.. รายชื่อผู้ใช้
    • ส่วนผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเอาไว้ จะถูกบันทึกชื่อผู้เขียนไว้ในระบบด้วย หมายเลขไอพี แทนที่จะได้ใช้นามแฝงของท่าน
    • ถ้ามีบทความไหนซ้ำ คุณสามารถย้ายบทความไปหาบทความที่มีอยู่แล้วด้วยการพิมพ์ #redirect[[__ชื่อบทความที่ต้องการจะให้ลิงค์ไปหา__]]

    Evolution-tasks-old.png สิ่งที่คุณไม่มีวันทำได้ edit

    นี่คือส่วนหนึ่งที่คุณไม่มีวันทำได้

    สำหรับบทความใหม่ล่าสุดคลิกดูที่ บทความใหม่ล่าสุด

    แก้ไขล่าสุด | หน้าโดดเดี่ยว | รายชื่อผู้ใช้ | แลกเปลี่ยนไฟล์| กระบะทราย | กรุ:7 เมษายน 2550 | บทความคัดสรร...

    Video Camera.png คลิปดีๆ edit

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการไร้ภาพ

    คลิปเด็ดคลิปดวง มาดูมาแชร์กันได้ที่นี่

    รายละเอียดการใส่คลิป ดูได้ที่ การใส่วิดีโอ

    ใส่คลิปเพิ่ม ที่นี่

    ขณะนี้เรายังต้องการลิงค์คลิปอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปที่มาจากยูธูป เพราะสามารถปรับเป็นคลิปสุ่มได้

    Sounds-and-Audio-Devices.png เพลงแนะนำ

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการไร้ภาพ

    มีเพลงเด็ดๆ อะไร มาแบ่งปันได้ที่นี่ ไม่ต้องหวง

    เพลง Journey to the Decade (นรก)

    เพลงล้อเลียนKamen Rider Decade

    Title: Journey to the Decade (นรก)
    Artist: นายหัวฟ้า
    Album: ไม่มี
    Writers: นายหัวฟ้า
    Genre: Anime/ล้อเลียน
    Year: 2017

    เนื้อร้อง Journey to the Decade (นรก)

    มีนา ยาคูท์ ป๊อกกี้
    ซกเล็กๆ โฮนี่ขี้นี่นา
    ขาไก่น่ากินแท้..
    สมอย สมุย โยโวว
    สะบึม สบู่ เจอมุสิลิมขาหมู
    หาชิมไม่รู้จะเจอ...
    เอาว้อก็มา ยูเลิฟมาก็อตจิ กูต้องขอแอดเกย์
    กูขี้ แตกอยู่ มีเมียเป็นกระสือ จนทวารบาน

    • โวว ตลาด

    กาวและก็ทัพพี กระดาษทิชชู่
    ของถมมีชาบูบูชิชิอืม มีสารอาหารเด้
    อากูกินซุกซุกกี้ อีโน้นสาดขี้มาโวว
    ยูโววชามาดื่ม...
    โววขี้นรก
    เมย์ก็ไม่มีให้นกไปขึ้น
    โกงกันหมดศึกนี่ มาสิ กีฬา สูบซา กูสาระอาเด้
    อาตานั่งฉี่อยู่ไหน มีไข่ทอดสุกสุกอยู่
    มีไอโฟน 9 มาอยู่แบตมัน LOW
    หมกอึ้งมากินไชโย
    แต่แนะนำไปกินเค้กกก

    และอึ่งมันก็โดดหนี
    ขี้หลี่โน่ะโอ๊ย ตาก็ฉี่ขี้โอวว
    มีส้วมมาเทโอว
    ขี้ลืม ไม่เคยโทดว่า โกโก้และนม เป็นอาหารชั้นหนึ่ง
    กูซื้อมาโม้เมื่อวาน
    ติดคอคักเด้ มันแดกคากินนมแล้วก็มานั่งขี้ เปิดวิทยุ
    และอึงมันก็มาเรามา EXO

    โวว คันดาก
    ตากูมีแต่รูอยู่ตรงฮุดาก
    เซขานี่หาโดนไปทับเก้าอี้หักอีก ใครมาทำนี่
    โอวโนว มันสุขๆกู นี่ไงเพราะมีปลาเค็ม
    โววลองซิมเบิง
    โววคักนอ
    อึ้งเมย์ว่าคะน้าหละซู
    จู๋ โถ่อันเท่านี้ นั้นสิ ทานยา สูบซา กูสงปวดขี้นี่
    อาตานั้นฉี่ ขัดสเก็ต โชว์มุสลิมขาหมู
    เมจิกและฮีอย่างอื่น ดูตลอด
    หมกอึ้งมากินไชโย
    แต่แนะนำไปกินเค้กกก

    อีอึ่งเกะขา เลยโทรไปปรึกษา โทนี่
    สเก็ต สือดำ สะดือ
    ส่องนมซูแบนแตดแต๋
    พี่จะส่องนีโม่
    เป็ดสักโตนีโม่
    ข้าวมาเทให้กู
    ถ้ามันทำขี้ให้โต
    กินฉี่ตามานี่ฉันกินเอง [ซ้ำ]

    Symbol keep vote svg.png บทความที่ส่งโหวตในขณะนี้ แก้ไข

    Nuvola apps important.svgยังไม่มีบทความที่กำลังอยู่ในระหว่างการโหวตในขณะนี้

    โครงการบทความคัดสรร - บทความที่ถูกเสนอชื่อ - หน้าคัดเลือก - รายชื่อบทความคัดสรร

    หัวข้ออื่นๆ ที่กำลังโหวต

    เวลาที่เสนอบทความ บทความที่ถูกเสนอ ผู้ที่เสนอบทความ

    Keyboard 2.png กระดานสนทนา

    นี่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสภาน้ำชา

    คุณรู้หรือไม่ ในไร้สาระนุกรมนอกจากจะเป็นเว็บเสรีแล้ว ยังได้มีกลุ่มสังคมเล็กๆ อยู่ในนี้ สนใจร่วมเป็นหนึ่งกับสังคมของเรามั้ยล่ะ ที่นี่เลย

    ประกาศ

  • MediaWiki 1.31
  • สำหรับผู้ที่ต้องการทำโครงการอื่นในไร้สาระนุกรม ติดด่อที่นี่
  • บทความ"ศาสนา"เพลาๆลงไปหน่อยก็ดีนะ
  • การแบ่งประเภทของมุกที่ใช้ในบทความ
  • Students come back
  • ขอความกรุณาสร้างบทความเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาตร
  • กระทู้ทั่วไป

  • มาประกวด อันไซตัง กัน
  • เกี่ยวกับป้ายที่มีอยู่ทุกบทความในวิเกรียน
  • ว่าด้วยการเล่นหิ้ง
  • อยากเขียนไร้ข่าวแบบจริงจังครับ
  • คนในไร้สาระนุกรมหายไปไหนหมด(มาออกทะเลกันให้หลุดโลกเร้ว))
  • สอบถามเกี่ยวกับ Discord ของไร้สาระนุกรม
  • อยากจะลองเขียนบทความดู เอาหัวข้ออะไรดี
  • ใครเป็นเกย์บ้างโปรดบอกด้วยไม่ต้องอาย
  • ปัญหาเรื่องโค้ดแม่แบบ:กล่องข้อมูล สถานีโทรทัศน์
  • น้ำมะเหนียก คืออะไร?
  • ผมเขียนเรื่องอะไรดีครับ? พวกพี่ๆ
  • ใครยังมีชีวิตอยู่ในไร้สาระนุกรมบ้างครับ + 4คำถาม
  • ถ้าต้องการอีดิตหน้าที่ล็อกไว้ แต่ว่าทำไม่ได้ ควรทำอย่างไรดีครับ
  • ร่างนโยบายไร้ซอร์ซกันเถอะ
  • ขอเสนอกฎนโยบายไร้สาระนุกรม และ โครงการ ไร้สาระนุกรม:แจ้งผู้ดูแลระบบ
  • โครงการเพ่น้อง

    Wbar white.jpg
    โครงการอื่น ๆ
    นอกจากนี้แล้ว เรายังมี โครงการเพ่น้อง ดำเนินการโดยมูลนิธิวิเกรียนพีเดีย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลลำไย โดยมีอยู่หลายโครงการอันได้แก่
    ไร้สาระนุกรม
    สารานุกรมที่ไร้สาระที่สุดในโลก
    ไร้ข่าว
    แหล่งข่าวเนื้อหาไร้สาระ
    ไร้ภาพ
    รวบรวมและแบ่งปันภาพไร้สาระ
    ไร้พจนานุกรม
    พจนานุกรมไร้สาระ
    ไร้วิทยาลัย
    รวบรวมความไร้สาระใน ม. ต่างๆ
    ไร้คำคม
    ที่รวบรวมคำคมไร้สาระ
    ไร้ซอร์ซ
    เอกสารต้นฉบับที่ไร้สาระที่สุด
    สภาน้ำชา
    แหล่งพบปะพูดคุยทั้งที่มีสาระและไร้สาระ
    ไร้ชีวประวัติ
    แหล่งรวมชีวประวัติไร้สาระ
    Unnewspaper logo.png ไร้หนังสือพิมพ์
    หนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่ไร้สาระที่สุด
    บริจาค
    แหล่งรวมน้ำใจแบ่งปันแก่ลิงไร้บ้าน

    meta: