หมอกฤษฎ์คอนเฟิร์ม

หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

ผมจะเป็นหมอดูที่ดังที่สุดในประเทศไทยให้ได้ก่อนอายุ25ปี คอนเฟิร์ม!
                 — มันบอกขณะคุยกับวู้ดดี้ เกิดมาตุ๋ย

จะมีคนตัวอักษรว. แหวนมาช่วยยุติความขัดแย้งในประเทศไทย
                 — คำทำนายของมัน

อาโนลด์ ชวาสเนคเกอร์ จะได้เป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาหลังจากโอบาม่า1สมัย
                 — คำทำนายของมัน

หมอกฤษฎ์คอนเฟิร์ม(มีชีวิตอยู่ระหว่างปีพ.ศ.2529-2559)หมอดูวัยรุ่น วัยเกรียน ที่เขาว่าแม่นมาก ทำนายอะไรก็ถูกหมด ถึงขนาดท้าดับเครื่องชนกับโหรคมช.และหมอลักษณ์ฟันธงมาแล้วด้วยคำพูดที่บอกว่าจะเป็นหมอดูที่ดังที่สุดในเมืองเทยก่อนที่เขาจะอายุ25ปี เคยใช้ความสามารถสื่อวิญญาณในบ้านร้าง จนวู้ดดี้ยอมรับในความเก่งกาจเพราะตรงทุกอย่าง และไม่มีหลักฐานว่าเตี๊ยมกันมาก่อนด้วย อย่างไรก็ตามเขาเกือบติดคุกเพราะไปทำนายว่าเลียดิท้อง จนมีเรื่องฟ้องร้อง และหมอกฤษฎ์ต้องชดใช้ค่าเสียหายหัวบานจนมาบอกกับวู้ดดี้ว่า

Cquote1.png ผมไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้อ่ะพี่ T_T Cquote2.png

แต่พอเรื่องเงียบหายก็กลับมาซ่าดังเดิม แล้วก็อวดเบ่งใครต่อใครเอาไว้มากมาย แล้วอ้างอ่าดูดวงระบบ1900ดูตัวต่อตัวได้ ปรากฏว่าสุดท้ายแล้วเขาก็อาศัยฝีปากที่โม้เก่งที่สุดในโลกของเขาในการหลอกลวงวู้ดดี้จนทนไม่ไหว สุดท้ายเขาเองก็ออกมาเปิดเผยว่า

Cquote1.png ผมเห็นเมื่อครั้งก่อนคุณเปรยๆเอาไว้ว่าจะมีชีวิตอยู่ไม่เกิน30 Cquote2.png
วู้ดดี้ คุยกับหมอกฤษฎ์
Cquote1.png ใช่ Cquote2.png
หมอกฤษฎ์

ความสามารถ[แก้ไข]

  • ดูดวง
  • สื่อวิญญาณ
  • โม้แหลกลาญ(อันนี้เด็ด)
  • ผลาญชีพตัวเอง(ดังคำพูดด้านบน)

กล่าวกันว่า หมอกฤษฎ์คอนเฟิร์มใช้ความสามารถที่มีอยู่หลายอย่างของตัวเองหลอกลวงคนไปเรื่อยๆ ซึ่งแม้แต่วู้ดดี้ก็ยังตำหนิในเรื่องนี้ สุดท้ายก็เป็นผลทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนแก่ตัวเองในที่สุดอย่างเรื่องเลียดิท้อง ซึ่งจะกล่าวในลำดับต่อไป

เรื่องทำนายว่าเลียดิท้อง(กับทุจศิล)[แก้ไข]

ถูกบังคับให้กราบตีน
บีบน้ำตาต่อหน้าสาธารณชน

เขาได้ทำนายเอาไว้ว่าเลียดิมีความสำพันธ์กับทุจศิล กินชะมัด และมีเกณฑ์ท้อง ทำให้แม่(ง)ของเลียดิไม่พอใจ ฟ้องร้อง วันหนึ่งหมอกฤษฎ์ไปออกงานแล้วไปเจอแม่เลียดิ แม่เลียดิบังคับให้หมอกฤษฎ์ขอโทษด้วยการกราบตีน พรรคพวกจึงดึงหมอกฤษฎ์ออกไป หลังจากนั้นก็เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินกว่า200ล้านกีบ(บาทสิเฮ้ย) หมอกฤษฎ์เซ็งมากจึงมาระบายให้วู้ดดี้ฟังออกทีวี พูดพลางบีบน้ำตาพลาง เรียกคะแนนสงวสารจากผู้ชมได้อีก หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบหายไปจนกระทั่งช่วงเดือนกรฎาคม 2552 เขาจึงปรากฏตัวอีกครั้งเพื่อโชว์พาว

การโชว์พาวในรายการวู้ดดี้ เกิดมาตุ๋ยครั้งล่าสุด[แก้ไข]

ในครั้งนี้เขาพาวู้ดดี้ไปดูบ้านร้างแห่งหนึ่งที่ไม่มีใครกล้าซื้อต่อ เขาเห็นชายคนหนึ่งยิงตัวตายเมื่อนานมาแล้ว เป็นเจ้าของธุรกิจที่เจ๊งตอนฟองสบู่แตกปี2540 และเรื่องที่เขาเห็นนั้นตรงกับคำบอกเล่าของชาวบ้านหลายคนในละแวกนั้น แล้วเขาก็พาไปซานติก้าผับ แล้วไปสื่อวิญญาณก็เหลือแต่วิญญาณที่สบายไปแล้วแค่2ตนเท่านั้น ส่วนที่ตายไปเยอะๆนั้นได้หายเหี้ยนไปหมดแล้ว แล้วก็มาทำนายเรื่องต่างๆดังนี้

  1. หลังปี 2554 ประเทศเทยจะสงบ แต่ก็จะเกิดภัยพิบัติต่างๆนานาตามมาด้วย-ข้อนี้จริงครึ่งนึง คือความขัดแย้งของอินโดจีนจบลงในปีนี้ ด้วยซากศพกองพะเนิน แต่ไม่ปรากฏว่ามีภัยอะไร
  2. จะมีคนอักษร ว.แหวนมายุติความขัดแย้งในประเทศเทย-ข้อนี้ไม่จริงอีกเนื่องจากเยลโล่ซันเป็นผู้ยุติความขัดแย้ง
  3. แอนเจลิน่า โจรลี่และแบรด พิตต์จะต้องมีอันอย่าร้างกัน
  4. บ้ารัก โอซาม่าจะอยู่ในตำแหน่งประธานาธิบดีเพียงแค่สมัยเดียวเท่านั้น
  5. อาโนลด์ ชวาสเนคเกอร์จะได้เป็นประธานาธิบดีโดยมีจอห์น คอนเนอร์เป็นคนหนุนและกอบกู้วิกฤติสกายเน้ตทำลายโลก (หลังๆมันคนเหล็กชัดๆ)
  6. ไมเคิล แจ็กเสียวรู้ตัวว่าจะตายเพียง1วินาทีก่อนตาย(1วันไม่ใช่เรอะ)

ฟังบบรยายสดดีกว่า งานนี้[แก้ไข]

สิ้นชีพ[แก้ไข]

เมื่อเขาอายุ30 เขาอาจถูกพวกรักแม้ว รักลิ้ม หรือรักป๋า หรือทเห่อเรดซันฆ่าตาย ข้อหาใช้คำทำนายปลุกปั่นให้เกิดความไม่สงบภายในประเทศ

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับบุคคล ทั้ง บุคคลสำคัญ บุคคลไม่สำคัญ และ บุคคลสังคังนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล