หมาเนย

หมาเนย หรือชื่อเต็มคือ หมาเลียเนย,เล่นเนย มีไว้ใช้เพื่อเป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ แต่จัดเป็นชีวกลศาสตร์

หมาเนย จากการ์ตูนไข่กวน

ที่มาของหมาเนย[แก้ไข]

คิด​ค้น​ครั้งแรกเมื่อ​ ​คศ​ 1996 ​โดย​ มร. ​มิตะ​ ​เคโนอุตจิ​ ​ชาวยี่ปุ่น​ จริงๆ​แล้ว​หมา​เนย​นั้น​ ​แทบ​จะ​ไม่​มีการซื้อขาย​กัน​ เหตุ​เพราะ​วิธีการ​ใช้​

วิธีทำ[แก้ไข]

โดย​ชั้น​ 1 ​เรา​ต้อง​มีสุนัขที่​เรา​เลี้ยง​และ​คุ้นเคย​ ​ถึง​ขั้นปฏิสัมพัน​ ​ที่​เรียกว่า​ "​แน่นแฟ้น"

ขั้น​ 2 ​เรา​จะ​ปล่อย​ให้​สุนัข​ ​ของเรา​ "อดอาหาร" ​ฟังดูอาจทรมาณ​ [จงท่อง​ไว้​เสมอหากหยุดเรา​จะ​บาปต่อ​ ​วิทยาศาสตร์]

โดย​ระยะ​เวลา​นั้น​ขึ้น​อยู่​กับ​ ​ขนาด​ ​และ​พันธุ์ของ​ ​สุนัข​ ​เช่น​ ​ถ้า​เป็น​ดัชชุนก็​ 1 - 1​วันครึ่ง​

จาก​นั้น​

ข้นที่​ 3 ​เมื่ออดอาหาร​แล้ว​เราก็​จะ​เริ่ม​ให้​อาหารที่มี​ส่วน​ผสมของ​ " ​เนย​ " ​เช่นขนมปังทา​เนย​ ​เยอะๆ​

[ ​ข้อควรระวัง​ ] ​อย่า​ให้​เนยล้วน​ใน​ทันที​เพราะ​ ​สุนัขอาจ​ ​เครียด​ ​และ​เป้นการปลูกฝัง​ ​ความ​รู้สึกเกลียดชัง​ ​เนย​ ​หากสุนัขของคุณ​ ​รับประทาน​เข้า​ไป​แล้ว​สำ​รอก​

ขั้นที่​ 4 ​ใน​มื้อที่​ 6 -8 ​ให้​คุณ​ใช้​เนยล้วนๆ​ ​เป็น​อาหารสุนัข​ได้​เลย​

แต่อย่างไรก็ตาม​ ​ใน​ 1 ​วัน​ ​ควรผสมอาหารเม็ดไป​ด้วย​

ขั้นตอน​ใน​การ​ใช้​งาน​[แก้ไข]

คุณ​สามารถ​ทา​เนย​ใน​จุดที่​ต้อง​การ​ ​แล้ว​สนุก​กับ​สุนัขของคุณ​ได้​ทันทีที่​ ​สุนัขของคุณคุ้นเคย​

[ ​ข้อควรระวัง​2 ] ​สุนัขที่​ใช้​ควร​เป็น​ตัวเมีย​ ​"​ถ้า​คุณ​ผู้​หญิง​ ​หรือ​ ​คุณ​ ​เกย์​ ​ทั้ง​หลาย​ไม่​อย่าก​จะ​มีผัว​เป็น​ ​สุนัข​ "

[ข้อควรระวัง​ 3] ​ไม่​แนะนำ​ให้​ท่านชายปฏิบัติ​ ​ด้วย​ประการ​ทั้ง​ปวง​

การศึกษาด้านหมาเนย[แก้ไข]