คนหน้าตาดี

(เปลี่ยนทางมาจาก หล่อ)
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ Wildlord|ผู้ใช้:Wildlord|หน้าผู้ใช้ของ Wildlord
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ ไอ้ขี้เมา|ผู้ใช้:Brandy Friskey|หน้าผู้ใช้ของ ไอ้ขี้เมา
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ ซินยอวิว|ผู้ใช้:vissanuwat|หน้าผู้ใช้ของ ซินยอวิว
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ เพิงม่อ หล่อกิงๆ|ผู้ใช้:เพิงม่อ|หน้าผู้ใช้ของ เพิงม่อ หล่อกิงๆ
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เน็ตไอดอล
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ เจ้าสำนักวัดสิ้นศรัทธาธรรม|ผู้ใช้:Mahatee|หน้าผู้ใช้ของ เจ้าสำนักวัดสิ้นศรัทธาธรรม
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ จุ๊ ชิเงโร|ผู้ใช้:Jo Shigeru|หน้าผู้ใช้ของ จุ๊ ชิเงโร
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของนักกวนตีน|ผู้ใช้:B4nkครับ|หน้าผู้ใช้ของนักกวนตีน
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ ธานะคุง|ผู้ใช้:ไข้โป้ง 2|หน้าผู้ใช้ของ ธานะคุง
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ เชื้อพระวงศ์ผู้โดนเตะออกจากสมบัติ|ผู้ใช้:BEN10|หน้าผู้ใช้ของ เชื้อพระวงศ์ผู้โดนเตะออกจากสมบัติ
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ คุณเเบงค์ครับ ประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล|ผู้ใช้:B4nkครับ|คุณเเบงค์ครับ ประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ บักเตะ|ผู้ใช้:hayate |บักเตะ
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ หน้าผู้ใช้ของ ฟุโจชิจอมหื่น|ผู้ใช้:CutieKaze |หน้าผู้ใช้ของ ฟุโจชิจอมหื่น
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ กลุ่มนอดิ๊ก
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับคนหน้าตาดี หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เมไจ อาละดินจอมหื่น

บทความนี้เป็นบทความตรงข้ามกับ บทความคนหน้าตาไม่ดี

มันจะอะไรกันนักกันหนาวะ ไอ้ผู้ใช้พวกนี้

คนหน้าตาดี เป็นคำที่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่น (ที่หลงตัวเอง) ทั่วไป มักจะใช้ว่า คนหน้าตาดีทำอะไรก็ไม่ผิด มักใช้ควบคู่ไปกับคำว่า สวย , น่ารัก, เซ็กซี่, หล่อ, เท่ เป็นต้น

กฏคนหน้าตาดี[แก้ไข]

  1. ความหน้าตาดีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางครั้งเราเห็นว่าตนเองหน้าตาดี แต่คนทั้งโลกอาจจะไม่เห็นเราหน้าตาดีก็ได้
  2. ถ้ามีเงิน ไม่ว่าจะหน้าเห่ยแค่ไหน ก็จะกลายเป็นคนหน้าตาดีได้ ตรงข้ามกับกฏข้อบน
  3. แต่ถ้าไม่มีเงิน แต่มีอำนาจ ก็จะกลายเป็นคนหน้าตาดีได้ด้วยเช่นกัน
  4. (ผู้หญิง และกะเทยพันธุ์แท้บางคนหรือเรียกอีกอย่างว่าสาวดุ้น ที่) เซ็กซี่ / น่ารัก, โชว์วับๆแวมๆ กระแดะ แรด แว้น แอ๊บแบ๊ว กุ๊งกิ๊ง ฯลฯ เข้าข่ายคนหน้าตาดีเช่นกัน
  5. คนหน้าตาดีมักจะไม่พกกระจก เพราะถ้าพก คนจะถามว่าที่บ้านไม่มีกระจกเหรอ?
  6. ส่วนมากมักจะทำกิจกรรมคนเดียว หรือไปไหนมาไหนคนเดียว (ถ้าไปกันเยอะจะมีคนที่หน้าตาดีกว่า)
  7. ยังไม่มีแฟนเพราะชอบเดินคนเดียว แต่ถ้ามีแฟนแปลว่าหน้าตายังไม่ดีพอ เพราะส่วนมากคนหน้าตาดีมักไม่ค่อยรักจริง (เจ้าชู้)
  8. มีใบหน้าที่เรียบเนียนเกลี่ยงเกลาเหมือนก้นทารก
ตัวอย่างคนหน้าตาดี (BiteAdust)

ตัวอย่างคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว[แก้ไข]

คนที่หน้าตาดี พอเก๊กหล่อก็ยิ่งทำให้ความหน้าตาดีเพิ่มขึ้น100%
ดูสิ! เค้าหน้าตาดีจนป๋าตร๊อฟอิจฉาเลยล่ะ - -"

ตัวอย่างคนที่ไม่ได้หน้าตาดีจริง[แก้ไข]

ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับคนที่ไม่ได้หน้าตาดี
  • เนื่องจากหลงตัวเอง และพกกระจก ซึ่งขัดกับกฎข้อ 5 (บุคคลในภาพแรก)
  • หรือเป็นเพราะว่า เมื่อมีคนกลุ่มหนึ่งออกมาบอกว่าหน้าตาดี ก็จะมีอีกกลุ่มหนึ่งออกมาปฏิเสธในทันทีว่าไม่เป็นความจริง (บุคคลในภาพที่ 2 และ 3)
  • หรือไม่ก็เพราะ คนเกือบทั้งโลกมีความเห็นตรงกัน ว่าไม่มีความหน้าตาดีเลย (บุคคลในภาพที่ 4)

ยกตัวอย่างเช่น

ตัวอย่างคนที่หน้าตาดี อันเนื่องมาจากกฎข้อสองและสาม[แก้ไข]

คนมีเงิน เลยทำให้หน้าตาดี

ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด ก็คือท่านทุจจี้นั่นเอง --->

ตัวอย่างคนที่หน้าตาดี อันเนื่องมาจากกฎข้อสี่[แก้ไข]

ตัวอย่างคนที่หน้าตาดี เนื่องมาจากความโมเอะ

ขออภัย ไม่สามารถนำรูปของเนโกะ กัมพ์ มาลงที่นี่ได้ เนื่องจากผมเห็นว่าพวกเขาน่ารักน่าเจี๊ยะเกินไป และเป็นวงของไทย แต่ใช้ชื่อคล้ายพวกยุ่นปี่ จึงอาจถูกเซ็นเซอร์ได้ - ไอ้0006 กล่าว

วิธีการทำให้กลายเป็นคนหน้าตาดี[แก้ไข]

เครื่องสำอางอโดบี้โฟโต้ช็อปที่ทุกคนวางใจ

สำหรับคนที่หน้าตาไม่ดีก็อย่าพึ่งเสียใจ ยังมีวิธีการที่ทำให้กลายเป็นคนหน้าตาดีอยู่

  1. ดูแลรักษาใบหน้า
  2. ศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า
  3. ทำท่าแอ๊บแบ๊ว
  4. ใช้เครื่องสำอางโฟโต้ช็อป
  5. ถูกหวย
  6. มีเงิน
  7. มีอำนาจ
  8. มอมเหล้าผู้อื่น
  9. ฆ่าคนหน้าตาดีที่อยู่ข้าง ๆ

ประโยชน์ของการหน้าตาดี[แก้ไข]

จากการวิจัยพบว่า คนหน้าตาดีมักจะได้รับการช่วยเหลือมากกว่าคนอื่น [2] เช่น ถูกแมวมองช่วยดันให้เป็นดารา ถูกค่ายเพลงช่วยดันให้เป็นนักร้อง(หรือนักหอนก็ตามแต่) ถูกบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ช่วยรับเข้าทำงาน ถูกพวกยากูซ่าช่วยให้ได้เป็นนางเอกหนังโป๊ (ไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม) หรือถูกพวกแม่เล้าหรือแมงดาช่วยจับไปเป็นโสเภณี (อันนี้มักเป็นการบังคับ) เป็นต้น

เพิ่มเติม[แก้ไข]

อ้างอิง[แก้ไข]