ห่านคู่

ห่านคู่ twin gooses

[แก้ไข] ประวัติความเป็นมา

ภาพประกอบผิดนี่หว่า .. มันต้องเป็นรูปห่านดิ นี่มันรูปไก่ กะ รูปเป็ด อ่ะ

มีลูกศิษย์ของขงจื้อคนหนึ่งเป็นชายเลี้ยงห่าน เขาเลี้ยงห่านได้อย่างดีพร้อมจนไม่มีที่ติ ให้กินภัตตาหารอย่างสมบูรณ์พูนสุข เมื่อกินกันจนอิ่มหนำแล้ว ห่านมันก็มีอารมณ์ทางเพศ ห่าน 2 คู่ชู้ชื่นนั้นก็เลยเย็ดกันในสระน้ำ ณ ทะเลสาบเมืองปักไห่ มณฑลเสฉวน ศิษย์ขงจื้อผู้นั้นประทับใจในภาพนั้นมาก และได้วาดภาพห่าน 2 ตัวนั้นตามแบบอย่างนิกายเซ็น

[แก้ไข] สู่รุ่นลูก

เมื่อผ่านมาอีก 12 เจเนอเรชั่น ลูกหลานของศิษย์ของขงจื้อผู้นั้นได้ย้ายมาตั้งถิ่นฐานในแถบพาหุรัด เมืองกรุงเทย ไม่รู้จะทำมาหากินอะไรดีในประเทศเทย จึงนึกถึงภาพเขียนห่านคู่กำลังxxxกันในสระน้ำ ได้รับแรงบันดาลใจจึงเอามาทำเป็นเสื้อยืด

[แก้ไข] ความนิยม

ห่านคู่นั้นคนเทยมักใส่เป็นเสื้อใน เนื่องจากมันเย็ดกันอยู่ ถึงแม้ว่ามันจะเท่ห์มาก แต่ผู้สวมใส่ก็มักจะรู้สึกละอายทางเพศอยู่เนืองๆ และต้องปกปิดความเงี่ยนของตัวเองเอาไว้ ไม่ให้สาวไหนรับรู้ ดังนั้นเสื้อตราห่านคู่จึงผลิตแต่เสื้อในอย่างเดียว เสื้อนอกห่านคู่นั้นคนเทยจักไม่นิยม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น