ห้องพักคุรุนานัก

ห้องพักสภาดำ/คุโระสภา อยู่ที่สีลม เขตใกล้สถานีรถไฟฟ้าเทย

คือสถานที่พิเศษตามตำนานของ มึงเกิลแมปและเอิท เป็นสถานที่ๆชาวไทยดำรำพันและชาวม้งต่างอึ้งไปตามๆกันหลังจากที่ ทิกษัน กินชาชักได้นำรถไฟ BTS มาแทนรถไฟดีเซลทั้งหมดทั่วประเทศและยังตัดรถไฟสายใหม่ คือ นราป้าวาด-ดอยตุงตู้ตุงตู๋ตุงตุ้งตุ่งตุง และ มิตรชัยภูมิ-ปากเซ และ นครเทเสียมราต-เวียนเทียนเซ็นเตอร์ ชาวม้งเชื่อว่าขัดต่อจารีตเก่าเมื่อ 500 ปีก่อนสมัยที่ทูตจากร้านนาซี(ที่พักพิงและกดดานของ Hitler ตั้งแต่ตอนเป็นSperm เมื่อปี1542จนถึงปี2052ที่หายตัวไป และร้านช้างมีตา(ร้านขายอาหารช้างที่มีโลโก้อัลลูมินาซี) มาบอกกับชาวม้งว่า"จงสร้างที่มั่นแห่งคุรุนานักบนทางเหล็กยาวเมื่อเวลาตี2สยองขวัญและสองยามได้เกิดขึ้น และจงตั้งอีกที่ๆสีลมจนกว่ารถไฟฟ้าชนตาย(ช่องใน youtube)"ในขณะนั้นชาวม้งยังคงอึ้งมากกับคำพูดดังกล่าว จึงเกิดเป็นนิยายไทม์แมชชีนจนโด่งดังไปถึงอเมริกา จากคำตำนานเก่าแก่ ชาวม้งจึงได้สร้างห้องพักคุรุนานัก(สำเนียงเด็กดื้อ2 คือ ห้องพักครูนุ่นหมากัด หรือ ห้องพักครูรุนานัก หรือ ห้องพักจิรุจิรุ หรือ ติดคุกนะจ๊ะ)ชาวม้งจึงได้อันเชิญตัว นรติเท(สำเนียงเด็กดื้อ 2 นรติเทเวอร์)ไปสักการะเพื่อสร้างริบบิ้นเพื่อให้หัวหน้าชนเผ่าได้ตัดในงานเปิดตัว ห้องพักคุรุนานักในปี 2013 ปัจจุบันปี 2016 เรายังคงพบศาลเจ้าห้องพักคุรุนานักที่มีเศียร ครูทั้ง 4 (ครูน้อย ครูแต๊ว ครูสมหมาย ครูไพทูล)และครูพิเสษทั้ง3 (ครูสลา อาจารย์โน้ต สุนารีราชสีมาทานี) ได้อยู้ ส่วนที่อื่นๆก็มีศาลจำลองทำจากทองที่ Fort Knox เหมือนกัน(ยังสร้างไม่เสร็จเนื่องจากต้องวางแผนเดินทางไปยังรัฐเคนไก่งวงเพื่อไปขโมยทองและยังต้องวางแผนปล้นอีก ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยที่สูงมาก จึงต้องรอสงครามโลกครั้งที่ 3 ก่อน ที่ Fort Knox จะเป็นฐานที่มั่นใหญ่ในการตีดาบ เพื่อนำไปให้หุ่นยนต์เสมาจากละครหุ่นศึก สู้กับ ศพแช่ฟอร์มาลีน(ก่อนหน้านั้นดองเกลือจนกระทั่งปี 1996)ของเสมาในละครขุนศึก สงครามโลกครั้งที่ 3 แบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือ ฝ่ายอโยธยา (การรวมตัวของกัมพูชา พม่า ลาว ไทย) และฝ่ายตะวันตก(การรวมตัวของประเทศแถบตะวันตกทั้งหมดและยุโรปทั้งหมดเป็นเขตการปกครองเดียว) ฝ่ายยอโยธยาได้ชัยชนะไปอย่างมากเนื่องจากเสมามีความเก่งเกินคน ใช้ดาบ2มือและอาวุธอื่นๆได้อย่างอาจหาญและแม่นยำ (เหตุที่ไม่สามารถใช้อาวุธยุคใหม่ได้เนื่องจาก พระเจ้าได้บังคับให้นำกฏทางวิทยาศาสตร์และฟิสิก ที่จะทำให้ปืนและอาวุธพิเศษ EMP ทำงานได้ รวมทั้งยานพหานะด้วย หากมิใช่ยานพาหณะชีวภาพ (ยานพาหณะชีวภาพคืออะไร 1.ทางบก-วัว ควาย หนู กระทิง กิ้งกือ ช้างทางสเปนหรือฝ่ายตะวันตกได้เปรียบเพราะมีกระทิงไล่ขวิดคนอันเลื่องชื่ออยู่แล้ว 2.ทางนํ้า-ปลา พยานาค ฝ่ายอโยธยาได้เปรียบเนื่องจากการสนับสนุนทางไทดำรำพันใกล้นํ้าโขงไปจับพยานาคมาให้ 3.ทางอากาศ-พญาครุตคู่ปรับตลอดการของพยานาค โดยจะนำพยาครุตและพยานาคจับมัดด้วยกันเพื่อความสามารถที่มากขึ้นและเพิ่มกำลังซึ่งกันและกัน ถึงแม้จะฝึกให้ไม่มีความแค้นต่อกัน แต่หัวใจของสัตว์ทั้งสองจะสูบฉีดเลือด และอวัยวะต่างๆทั่วร่างกายจะแขงแกร่งขึ้น 3 เท่า เพราะถือเป็นคู่ปรับเก่าพระเจ้าได้กำหนดกฏชีววิถีเมื่อนานมาแล้ว ให้สัตว์ทั้งสองนี้ไม่ว่าจะมีสภาพจิตใจอย่างไร เมื่ออยู่ใกล้กันในระยะ 50 เมตร ความสามารถพิเศษที่กล่าวไปจะทำงานทันที ฝ่ายอโยธยาได้เปรียบมากแต่ฝ่ายตะวันตกก็ไม่ลดละจากการสนับสนุนของมังกรของชาวไวกิงจากอภินิหารมังกรไวกิงอันเป็นหนังจากค่ายทหาร Dream work-แม่งประเทศจีนเจ้าของค่ายทหาร Dreamworkให้การสนับสนุนฝ่ายตะวันตกนี่หว่า จึงสรุปได้ว่า ฝ่ายอโยธยา-ไทย ลาว กัมพูชา พม่า ฝ่ายตะวันตก-ประเทศแถบตะวันตกและยุโรป และประเทศจีนแผ่นดินใหญ่)มิทราบว่าอเมริกาซึ่งอยู่ฝ่ายตะวันตกจะงัดอาวุธอะไรมาใช้บ้างที่แน่ๆ อเมริกาต้องพัฒนาอาวุธใหม่ทั้งหมดยกเว้น เครื่องบิน Hydra ซึ่งเป็นสัตว์นํ้าจากการพัฒนาของค่ายทหาร Rockstar กรม Grand Theft Auto และอีกอย่างสงครามนี้จะกินเวลาไปอีกนานดังในข่าวจากกลุ่มดาวแอนโดรมีดา ID4 ล่าสุดที่กล่าวถึงการสู้รับของเอเลี่ยนกลุ่มหนึ่งกับสิ่งมีชีวิตไร้กายภาพ ที่กินเวลาถึง 100000 ปีมาแล้วและยังไม่จบ และจะเป็นข่าวสุดท้ายที่รับมาจากนอกโลกจนกว่าสงครามจะสิ้นสุดพระเจ้าจึงจะนำกฏเก่ามาใช้ ในตอนนั้นอเมริกาคงต้องรื้นฟื้นนําเอาเศษซากอาวุธปืนในสงครามโลกครั้งที่ 2 มาใช้เพราะอาวุธมีความไม่ซับซ้อน สร้างง่าย และอเมริกาได้ลืมวิธีการสร้างอาวุธอันทันสมัยตายหลักฟิสิกและวิทยาศาสตร์ไปหมดแล้ว (ก็ผ่านมา 1000000 กว่าปีแล้วเนาะ)