ห้องหว้ากาม

ห้องหว้ากาม

เป็นห้องหนึ่งในบอร์ดพันทิป มีไว้สำหรับตอบคำถามประเภทว่ามะเขือเทศเขตร้อนเกี่ยวข้องยังไงกับการที่สัญญาณยูบีซีไม่ชัด หรือมดอยู่ในไมโครเวฟจะตายหรือไม่ วิธีกำจัดแมลงสาบ หรือรถถังติดแอร์หรือเปล่าเป็นต้น

ลักษณะจำเพาะ[แก้ไข]

ในจำนวนกระทู้แนะนำของห้องนี้ ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งกระทู้ที่ลามก ถ้าอยากให้กระทู้มีผู้เข้าชมมากก็ให้วงเล็บไว้ว่า (เรท)

กระทู้ในห้องหว้ากาม มักถูกเบี่ยงเบนประเด็นที่เจ้าของต้องการรู้ จนกลายเป็นเรื่องลามก สองแง่ สองง่าม สามเงี่ยว สี่หาย ห้าอี๋ หกจิ้งจี๋ เจ็ดยับ แปดตัด แปดตี้ แปดเต่า เก้ากระดอด สิบตอนเขมียว ฯลฯ อยู่เป็นประจำ

รู้ได้อย่างไรว่าคุณติดห้องหว้ากามแล้ว?[1][แก้ไข]

หมวดย่อยต่างๆของห้องหว้ากาม
ถ้าคุณเคยเห็นพระสูตรต้านฟอร์เวิร์ดเมล์นี้ คุณติดห้องห้องหว้ากามแน่นอน[2]
  1. คุณพยายามหาซื้อมะเขือเทศเขตร้อนในซุปเปอร์มาร์เกต
  2. คุณพยายามสอนคนขายเตาไมโครเวฟว่ามันใช้ฆ่ามดไม่ได้เพราะอะไร
  3. คุณมองหาตำแหน่ง Compressor เวลาเห็นรถถัง
  4. มีคนเรียกคุณว่าอับดุล
  5. เวลาจะถามอะไรสักอย่าง คุณต้องชั่งใจเล็กน้อยว่ามันเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์หรือไม่
  6. คุณเบื่อทะเลโดยไม่ทราบสาเหตุ
  7. คุณสงสัยว่าทำไมปล่อยมดลงจากตึกแล้วไม่ตาย
  8. คุณไม่เชื่อเรื่องโลกร้อน
  9. คุณเรียกแมลงสาบว่า ปีเตอร์
  10. เวลามีคนพูดกับคุณเรื่องซ้ำๆซากๆกับคุณ คุณบอกเขาว่า "เดจาวู"
  11. คุณไม่เชื่อ forward mail
  12. คุณสามารถระบุชนิดของแมลง หอย ปลา สัตว์ ฯลฯ ที่หน้าตาแปลกประหลาดอย่างกับไม่ได้มีบนโลกมนุษย์ได้
  13. คุณเอาตำราเทอร์โมไดนามิกส์ที่บ้านไปเผา แล้วเอาตำราตุ๋นเป็ดไปวางแทน
  14. คุณพบว่าสามารถรวยได้จากการขายเครื่องบินรบ
  15. คุณจะมาถามว่าข้างบ้านติด UBC เเล้วทำไมโทรทัศน์บ้านคุณถึงไม่ชัด
  16. คุณพยายามอธิบายให้เด็กๆฟัง ว่าที่ของตกลงพื้นมันไม่ได้เกิดจากแรงโน้มถ่วงเสียทีเดียว แต่มันเกิดจากการบิดเบี้ยวของ กาล-อวกาศ เนื่องจากมวลของวัตถุต่างหาก
  17. คุณจะค้นพบว่าภัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศอื่นไม่ได้เกิดที่เมืองไทยเป็นเพราะแม่ชี...
  18. คุณจะเห็นปรากฏการเดจาวู เกิดขึ้นเสมอในห้องนี้
  19. เริ่มศึกษาอาวุธสงครามมากขึ้น ทั้งเครื่องบินรบ เรือบรรทุก อาวุธหนักเบาทุกประเภท แล้วก็บอกว่า อย่ารบกันเลย รักสงบกันไว้
  20. คุณพบว่าดื่มแบรนด์แล้วจะผูกเชือกรองเท้าเองได้
  21. คุณจะรู้จักสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า "หนอนปลอก"
  22. คุณสงสัยว่ารถยนต์ที่ตั้งแสดงในห้างสรรพสินค้า ทำได้ด้วยการวาร์ป/ยกห้างขึ้นครอบ/ภาพ 3D/รถยนต์เป็น Transformer/ไฟฉายโดราเอมอน ฯลฯ#
  23. คุณไม่รู้ว่าจะให้ 0.999... เท่ากับ 1 หรือ น้อยกว่า 1 ดี
  24. พอได้ยินยี่ห้อ นักวิทยาศาสตร์นาซ่า ความรู้สึกแรกที่ผุดขึ้นคือ มันเป็นของเก๊และไม่น่าเชื่อถือแน่ๆ
  25. และถ้าคุณเชื่ออีโก้ส์มากเกินไป คุณอาจจะขโมยทองไปขายและซื้อบางสิ่งที่อีโก้ส์...แนะนำจนโดนจับเข้าคุก

เสียงสะท้อนจากผู้ใช้[แก้ไข]

  • คำยืนยันจากแฟนคับ

Cita3.pngถ้าอยากให้ผมเข้ากระทู้ไหนให้ (เรท) แล้วผมจะตามเข้าไป Cita4.png
                 — ผู้ใช้

  • แฟนคลับคลั่งไคล้การเสพเมถุน

Cita3.pngเมื่อคืนกระผ้มไปตั้งกระทู้ "เมื่อคืนเนี้ย คุณไปร่วมเมถุนกับใครรึเปล่า" คนเข้ามาดูเพียบเลยCita4.png
                 — ออหมัคร ซาหมัก สุกรเพศ กล่าว

Cita3.pngMan.gif เข้ามาดู...Cita4.png
                 — Mr.Fusion

บทความน่าสนใจของห้องหว้ากาม[แก้ไข]

เหล่าสมาชิกผู้เลื่องระบือกระบือบาน[แก้ไข]

สัตว์เลี้ยงประจำห้อง[แก้ไข]

  • แมลงสาบ
  • หนอนปลอก
  • หนอนหัวค้อน
  • ตะขาบขายาว
  • จระเข้
  • ฮิปโปโปเตมัส

อ้างอิง[แก้ไข]

  1. http://www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X6612936/X6612936.html
  2. http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2010/08/X9565662/X9565662.html