อกหัก (ฟอร์เวิร์ดเมล)

“อกหัก”

เธอเคยทำ ให้ฉันยิ้มได้ . . . แต่ . . . ก็ทำให้ฉันร้องไห้ในวันนี้

เธอเคยบอก . . . รักของเรา ทำให้เธอรู้สึกดี

แต่วันนี้ . . . เธอกลับบอกลา

ถามได้ไหม ฉันทำอะไรผิด เธอหยุดคิดก่อน จะตอบว่า . . .

เมื่อเราคบกัน ผ่านวันเวลา เธอก็เริ่ม เห็นว่า เราไม่เข้ากัน . . .

แต่ฉันก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี . . .เพราะวันนี้กับวันแรกที่คบกัน

ฉันเป็นยังไง ก็ยังเป็นอย่างนั้น . . .

แล้วทำไม เธอเพิ่งมาบอกฉันว่าเรา เข้ากันไม่ได้

เรามีปัญหาความผูกพัน . . .

ทำไมเธอเพิ่ง ไม่ชอบนิสัยฉัน ในวันที่ฉัน รักเธอหมดใจ

ฉันเสียใจมากเลยนะ . . .เพราะไม่เคยคิดมาก่อน ว่าเธอจะทำกันได้

แต่เอาเถอะ ในเมื่อเธอต้องการจะไป

ฉันก็คงไม่ยื้อให้เธอลำบากใจ . . . หรอกคนดี

ฉันรักเธอมากพอ ที่จะปล่อยให้เธอไป . . .

. . . ค้นหาคนที่ใช่ มากกว่าฉัน

ต่อแต่นี้เราคงต้องจบกัน . . . ในเมื่อฉันไม่สำคัญแล้วก็จงไป