อย่าโทรกลับ

อย่าโทรกลับสายที่ miss call และช่วย forward
> >ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้นะเพื่อชาติ เราเอง ขอ Confirm ข่าวนี้ค่ะ!!!
> >เมื่อตอนบ่ายแม่ของเพื่อนก็เพิ่งจะโทรมา เตือนเรื่องนี้เหมือนกัน
> >คือว่าแม่ของเพื่อนเจอมากับตัว เอง เมื่อประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมา มี Miss call
> >จากใครก็ไม่รู้เบอร์แปลก ๆ (ตอนนี้ก็ยังอยู่ในเครื่องนะ) ก็ยังไม่ได้โทรกลับไป
> >พอวันอาทิตย์ก็ใช้เบอร์เครื่องที่บ้านโทรไป เป็นเสียงผู้ชายพูดออกสำเนียงแขกๆ
> >ใต้ ๆ รับ และ ถามกลับมาว่า " ทำไมใช้เบอร์ที่บ้านโทรมาทำไมไม่ใช้มือ ถือ "
> >พอถามกลับไปว่าเป็น ใคร ก็ไม่ตอบ บอก ว่า " ไม่มีอะไร " แล้วก็วางสายไป
> >แม่ของเพื่อนเพิ่งเห็นข่าวเมื่อตอนเช้า วันนี้เรื่อง วิธีใหม่ที่โจรใต้ ใช้
> >ก็ตกใจนะไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ถ้าวันนั้นโทรกลับไปก็ซวย เลย
> >วันนี้ก็เลยโทรมาบอกเพื่อนเพราะว่าเบอร์ ของเพื่อนก็เปิดในเขตภาคใต้เหมือนกัน
> >แต่ก็ไม่รู้นะว่าเบอร์ที่โจรใต้มันสุ่ม เอา
> >จะเลือกเอาเบอร์ที่เปิดในเขตภาคใต้หรือเปล่า ??? " กลยุทธ์ "
> >การจุดชนวนระเบิดโดยโทรศัพท์มือถือ โจรจะสุ่มโทร.เข้ามือถือของผู้ใดผู้
> >หนึ่ง.. แล้ววางสายและต่อสัญญานรอ ไว้ เมื่อเจ้าของโทร ศัพท์เห็น miss call
> >ก็จะโทรกลับซึ่งเป็นการจุดชนวนระเบิดใน จุด ที่มีการต่อสัญญานไว้ !!!!!"
> >ดังนั้น... หากมี miss call ที่เป็นเบอร์ที่ไม่คุ้น เคย
> >ซึ่งท่านควรจัดระบบบันทึกเป็นชื่อหรือ รหัส ของผู้ที่เราติดต่อประจำไว้
> >อย่าโทรกลับเด็ดขาด มิฉะนั้น ท่านอาจจะเป็นเครื่องมือของโจร
> >และถูกสืบค้นจากเจ้า หน้าที่.. ตกเป็นผู้ต้องหา
> >ซึ่งกว่าจะสืบค้นพยานแก้ต่างท่านอาจจะ ต้อง เสียเวลา
> >เสียทรัพย์สินมากมาย..หากท่านใดได้ข่าว ทำนองนี้ ช่วย confirm
> >และสื่อสารต่อๆไปด้วยคะ ขอบคุณมาก กลวิธี โจมตี DTAC รูปแบบใหม่
> >อีกแล้วคร้าบ..ท่าน พอดีพี่ที่ทำงานเค้าได้รับข้อมูลมาอีกที ว่า ตอนนี้
> >ถ้ามีสายที่โทร.เข้ามา แล้วเป็น miss call ไม่ต้องโทร.กลับ เพราะ
> >ถ้าเราโทร.กลับ มันจะไปจุดชนวนระเบิดของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งพวกนี้ได้
> >idea มาจาก sim กระปุกที่บอกว่า โทร. แล้วเป็นการเพิ่มค่าเลยเอาไปใช้กับ
> >เหตุการณ์ในภาคใต้ เลวจริง ๆ คิดได้แต่เรื่องเลว ๆ
> >ยังไงก็ระวังกับเบอร์ที่ไม่รู้จักแล้วกันนะ
> >และที่สำคัญส่วนใหญ่เราก็ไม่โทร.กลับ เบอร์ ที่ไม่รู้จักกันอยู่แล้วนี่
> >และขอให้ช่วย forward mail ให้เยอะ ๆ เพื่อเป็นการระวังและป้องกันภัยร้ายให้
> >กับ คนบริสุทธิ์ในภาคใต้
> >_____________________________