ออรัล

ฉากออรัลกันจะๆ
หลังการออรัล

เอาละ Oral ตามพจนานุกรมของ สอ.สะเถียนทำมือ บอกว่า ออรัลก็คือการใช้ปาก ขนาดพูดปากเปล่าก็ยังบอกว่าออรัล ดังนั้นเมื่อมาใช้ร่วมกับกามกิจ ออรัล ก็แปลว่าใช้ปาก ลิ้น หรืออวัยวะภายในปากใดๆ ก็ตาม กระทำการแทะ เลีย ดูด ร่วมกับอวัยวะเพศ และ/หรือ ตูด มันก็เรียกออรัลกันทั้งนั้น จบ!

[แก้ไข] เทคนิคการออรัลให้ถึงฝั่งฝัน

นำมาจาก http://topicstock.pantip.com/lumpini/topicstock/L3285604/L3285604.html

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

Cita3.pngละเอียดจริงๆ เอาไปพิมพ์ขายได้เลยนะเนี่ยCita4.png
                 — ท่านผู้นั้น

Cita3.pngอ่านแล้ว เสียวเจี้ยวจิง เสี้ยวโว้ยCita4.png
                 — เสียวเจี้ยวบิน

ส่วนภาพนี้ เหมือนจะเกี่ยวข้อง ดูคล้ายการออรัลกับปากกา
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น