อัดตูดเทพเจ้า

พลังทำลายล้าง

ท่าอัดตูดเทพเจ้า เป็นท่าในตำนาน ผู้กระทำต้องมีพลังถึงพร้อม (เช่น ระดับคัมภีร์นพเก้า หรือ พลังไซย่าตูดดำขั้น90ขึ้นไป)

ฤทธานุภาพ[แก้ไข]

ศาสดาวิกเตอร์โดนพลังอัดตูดเทพเจ้า

ผู้ที่ได้รับพลังวิทยายุทธ์นี้เข้าไปจะเจ็บปวดสุดแสน ราวกับก็อดแฮนด์ทั้งห้า+แปดเทพอสูรมังกรฟ้าเฉียวฟง รุมประชาทัณฑ์ตูด โดยผู้ที่โดนการโจมตีนี้ จะสาหัสจนต้องนอน รพ.ไป 7 วันไม่ขาดไม่เกิน

อนึ่ง ผู้ที่รับพลังนี้ในทางบวก แม้จะเจ็บปวด แต่จะสามารถอัพเลเวลพลังไซย่าตูดดำได้สูงสุดถึง 30 ขั้น หรือ อาจจะได้ ดั๊บเบิ้ล พ้อยต์(double point) แล้วแต่ดวง ตัวอย่างผู้ได้รับพลังเช่น ดร.โทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง

ประวัติความเป็นมา[แก้ไข]

กระบวนท่านี้ เริ่มต้นมาจากครูมวยได้ค้นพบคัมภีร์มวยโบราณของลัทธิอูดเตา(oodTao)(ลัทธิใกล้เคียงกับลัทธิเต๋า) จึงเกิดไอเดียซึ่งประกอบด้วยความจาดเฉลี้ยว ฉลาดเฉลียวทางสายมวยหัวคิดและความเจนยุทธ์ภพที่ครูมวยมี จึงได้ประยุกต์ออกมาเป็น เข้าป่าลึก(จำเพาะไม้ป่าเดียวกัน) ฝึกฝนอย่างหนักหลายปี จนได้ท่าอัดตูดเทพเจ้าในที่สุด

ครูมวย(ตัวจริง)กำลังฝึกฝน

ท่าในกลุ่มวิชานี้[แก้ไข]

ผู้ริเริ่มแตกแขนงสายมวย คือ ท่านมหาเมพเบจิต้า และ โทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง

ถ้าศิษย์สายตรง ใช้ร่วมกับครูมวยจะก่อเกิด พลังแซนวิชเทพเจ้า

ท่าเหล่านี้จะแตกต่าง ถ้ามีผู้โม้ว่าสำเร็จวิชา สามารถตรวจสอบได้จากจำนวนวัน บางท่า ทำให้นอน รพ.เกิน7วัน แต่ความเจ็บปวด จะเข้มข้นน้อยกว่าท่าอัดตูดเทพเจ้าฉบับออริจินัล อยู่หลายขุม

ความรู้เสริม[แก้ไข]

ท่าอัดตูดเทพเจ้า เป็นท่าศักดิ์สิทธิ์ มักกระทำกันในคลาสแห่งการสังเวยตูด