อัลติเมท

เเมกจิน่า-อัลติเมท

magina-anti mage เป็นฮีโร่ตัวหนึ่งในดอทเอเป็นตัวเทพตัวหนึ่งของไอ้ Spyrofhinic เนื่องจากหลอกเก็บสบู่ได้ดีโดยการบลิ้งดักหน้าแล้วตุ๋ยตูดศัตรูจนเละ โดยฉะเพาะพวกhero Intเเถบไม่มีโอกาสรอดเนื่องจากมัวเเต่ยืนร่ายสกิลเพลินๆ โดนพี่เเก่บลิ้งมาอูดเตาจากด้านหลัง

ประวัติ[แก้ไข]

ดอทเอกานมั๊ยแสด

เเต่เดิมเป็นนักรบกระจอกๆของพวกnight elf มีพี่ชายนาม terror blade เขาได้พยายามอยางหนักเพื่อที่จะเป็นยอดนักรบ จนอยุ่มาวันหนึ่งเขาได้พบกับครูมวยเเมกจิน่า จึงคุกเข่าขอร้องให้รับต้อนเป็นศิษย์อยุ่5วัน4คืน จนครูมวยเห็นว่าเเมกจิน่ามันจะตายห่าเพราะไม่ได้กินข้าว จึงสงสารเก็บมันมาเลี้ยงเเละนำมาฝึกวิชา

ต่อมาเมื่อฝึกวิชาจนจบหลักสูตร เขาได้ไปท้าสู้กับยอดบุรุษนามอาเบะ ซึ่งเเมกจิน่าได้พลาดท่าโดนไปหลายน้ำ ทำให้อับอายมากจึงต้องปิดหน้าตัวเองตลอดเวลา เเละเขาได้พยยามฝึกวิชายาราไนก้าโดยเลียนเเบบจากอาเบะทั้งหมด โดยเขาสาบานกับตนเองไว้ว่าถ้าไม่ได้อูดเตาอาเบะจะไม่ยอมให้ใครมาฆ่าเขาเด็ดขาด(เป็นสาเหตุที่มันเเทงท้องตัวเองก่อนตาย)

ความสามารถในการรบ[แก้ไข]

  • เป็นผู้ที่เอาตัวรอดเก่งมากๆเนื่องจากมีบลิ้งที่พร้อมใช้หนีตลอดเวลา
  • mana break(สกิล1) ช่วยเพิ่มความเเรงในการตี = ครึ่งหนึ่งของทีเบิร์นมานาศัตรู(มาลดทีละ64=ตีเเรงขึ้น32Dmg.)
  • เเรกฟันศัตรไม่เกิน5นาที มานาหมดถัง ทำให้ต้นเกมเป็นอะไรที่กวนตีนมากๆ
  • ถึงชื่อจะบอกว่า ต่อต้านจอมเวทย์เเต่พวกSTRมักจะMpหมดเพราะพี่เเกฟันหมด
  • ถ้าฟันของพี่เเกมักได้คำชมว่า รำดาบ (ฟันทีควงดาบที,หมุนตัวที)

อื่นๆ[แก้ไข]

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข]

นี้เเหละท่าฟันรำดาบ (พี่มึนหัวมั้ยครับ???)
  • anti mage เเละ soul keepperในดอทเอบอกว่าเป็นพี่น้องกันเเต่ในwarcraftนั้นเป็นคนเดียวกัน
  • สมัยก่อนanti mageออกBKBเมื่อกดเเล้วจะเมื่อsoul เเปล่งร่างเป็นdemon from(เเต่ไม่ได้ยิงลุกไฟ มันตีประชิดเหมือนเดิม)
  • ถ้าฟันของพี่เเก เหมือนกำลังรำดาบ
  • animation ตายของพี่เเกคือเอาดาบเเทงตัวเองตาย(soul keeper ก้เเทงด้วย)
  • ดาบทางจันทร์เสี้ยวตรงกลางที่ใส่เเขนมีรูปคล้ายๆแพนด้า

เทคนิคการเล่น[แก้ไข]

  • เเอนติเมจ เป็น1ในไม่กี่ตัวที่ต้องใช้vanguardยันวันตาย
  • เคยสงสัยมั้ยว่า พอออกฆ้อนมึนได้ทำไมมันโหดขึ้นเยอะ
  • valadirmir เป็นของที่บางทีก็ไม่จำเป็นต้องออก
  • สกิลmana voidเป็นสกิลหมู่นะจ๊ะ ถ้าใช้ดีๆก็โน2-3คนได้(เเต่ยาก2คนก็เต็มที่ละ)
  • บลิ้ง สามารถกดH เพื่อหลอกชาวบ้านได้นะ