อาจารย์หลาม นิตตะ

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง

“แมร่งหลอกกูเก็บสบู่ไอสาด กูเห็นว่าเป็นเลยครูมวยก้มลงไป แมร่งถ่ายทอดวิทยายุทธเข้าตูดกูเลยตูดฉีกนอน รพ. ไป 7 วัน”

~ วิกเตอร์กล่าวถึงพี่หลาม

ว่ากันว่านี่คือหน้าตาของพี่หลาม

อาจารย์หลาม นิตตะหรือพี่หลามคือบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์เกย์แลนด์ในฐานะครูมวยผู้มีวิชาศักดิสิทธ์เปลี่ยนชายแท้ให้กลายเป็นสาวดุ้นได้ เขาไม่รู้ว่าเขาเป็นใครกันแน่ เขานั้นเดินท่องบาร์เกย์มานักต่อนักมาแล้ว เขาคนนั้นหน้าตาคล้ายบ้องข้าวหลาม

อัตชีวประวิติสาส[แก้ไข]

พี่หลามเกิดในครอบครัวหนึ่ง ปากอบด้วย พ่อง,แม่,พี่สาวและพี่หลามเอง เมื่อแรกเกิด มีอุบัติเหตุเครื่องบินชนบ้านจนพังทลายทำให้ปู่ของพี่หลามที่กำลังชักว่าวนั่นตายห่าด้วยแรงระเบิด หลังจากนั้น 6 เดือนต่อมาพ่องของพี่หลามไปรบกับทเห่อเวียดกามและไม่มีข่าวคราวมาอีกเลยจนกระทั่งเพื่อนคนสนิทของพ่องได้กลับมาบอกแม่พี่หลามว่า ผัวเจ้าตายแล้ว!!!!!!!!!!!

แม่ของพี่หลามเศร้าใจมากเลยเดินทางออกจากบ้านเก่าเพื่อทิ้งบ้านเหี้ยๆหลังนั้นตามความต้องการก่อนตายห่าของพ่อที่เขียนในจดหมาย แต่จนแล้วจนรอดแม่ของพี่หลามเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งUndertale จากนั้นทั้งพี่หลามและพี่สาวก็กำพร้าพ่องและแม่

เข้าโรงเรียนวันแรก[แก้ไข]

วันแรกของการเข้าเรียนชั้นประถมพี่หลามได้ไปโรงเรียนครั้งแรก แต่ต้องผ่านห้องน้ำอาธรรมณ์ ที่ว่ากันว่าจะมีชายใส่ชุดหมีสีฟ้านั่งอยู่บนม้านั่งหน้าห้องน้ำชายเพื่อจับเด็กไปอูดเตา และดังบังเอง พี่หลามได้ไปไปเจอกับชายคนนั้น ชายคนนั้นถามเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า "ยาราไนก้า?"

และพี่หลามถูกชายคนนั้นลากไปอูดเตาจนบรรลุ ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นเกย์อย่างเต็มตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาและถวิลหาสาวดุ้นที่จะมาเป็นคู่ขาของเขา

ถูกเกณฑ์ทเห่อ[แก้ไข]

วันหนึ่งมีการเกณฑ์ทหารขึ้น เนื่องจากทางประเทศต้องการให้เกย์ทุกคนไปอูดเตาต้นไม้พูดภาษาเวียดกามในปากทางเข้ากรุโห่ จิ๊ มีม ดังนั้นพี่หลามจึงไปจับใบดำใบแดง และพี่หลามได้ใบแดง ดังนั้นเขาจึงถูกส่งไปยังเดียดเสียดแฟบ พี่หลามได้ประสบพบเจอภัยสงครามหลายรูปแบบและได้รู้จักกับหน่วยลอบเร้นมือสังหารของเทยที่เป็นกองร้อยสาวดุ้นแต่งหญิงซึ่งอาสามาเพื่อจะใช้ความโมเอะหลอกล่าทเห่อเวียดกามให้ตายใจนึกว่าเป็นสาวสวย จากนั้นใช้เจ้าโลกขนาดมหึมาทำการอูดเตาเวียดกรงที่ถูกความเงี่ยนครอบงำจนขาดใจตาย พี่หลามได้อูดเตาทเห่อหน่วยสาวดุ้นเพื่อเป็นการทำความคุ้นเคยและพบว่าในกองร้อยมีทเห่อเวียดกามเหมือเก่าที่ผันตัวมาเข้ากับกองกังนัมเวียดกามใต้เพื่อสนับสนุนในแผนสาวดุ้นเพราะติดใจในการอูดเตาของกองทัพเกย์เวียดกามใต้เมื่อยังโดนจับเป็นเชลย ทำให้เขาค้นพบว่าชายใดๆย่อมเป็นสาวดุ้นได้หากทำให้เขาบรรลุถึงแก่นแท้ของตูด

ในสงครามเวียดกามเขาได้พบกับศาสดามาวินด้วยขณะที่กำลังจัดกองพลเพื่อเข้าบุกยึดจุดยุทธสาดในเวียดกามใต้ และมเขาเคยช่วยชีวิตมาวินจากหน่วยอูดเตาพลีชีพของเวียดกามที่เอาระเบิดกล่องดีน่าผูกรอบเอวแล้ววิ่งใส่มาวินโดยการถีบยอดหน้าแล้วกระทืบรีโมททำให้ระเบิดใช้ไม่ได้

หลังสงครามเขาพบว่าพี่สาวของเขาเสียชีวิตแล้วเพราะเสียเลือดมากเนื่องจากนั่งจิ้นวายทั้งคืนจนเลือดกำเดาไหลไม่หยุด และหลังจากนั้นพี่หลามก็อยู่ตัวคนเดียวมาตลอด มีก็แค่หนังโป๊ของท่านมาวินที่พอจะคลายความเงียบเหงาได้

พบกับวิกเตอร์[แก้ไข]

คู่ขาเพียงคนเดียวของพี่หลาม

พี่หลามได้ปลดประจำการทเห่อเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้เพราะว่ามีการถอนกำลังพลเพื่อให้หน่วย SDU ของไชหน้ากระโดดร่มไปถล่มพวกเวียดกรงให้ย่อยยับ เขาเลยเปลี่ยนชื่อเป็นอาจารย์นิตตะเพื่อไม่ให้หน่วยปราบปรามเกย์จับได้ และที่นั่นเองเขาได้พบกับนักเรียนเตรียมทเห่อผู้ที่จะมาเป้นศิษย์เอกและคู่ขาของเขา"วิกเตอร์" เนื่องจากพี่หลามรู้จักกับจูนิเบียวที่มีดวงตาคาดเดาอนาคตเก่าได้เลยทำให้มองเห็นว่าวิกเตอร์จะได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่แน่นอนหากได้รับการช่วยเหลือผลักดัน เขาเลยทำเรื่องย้ายไปสอนห้องวิกเตอร์แทนเพื่อเตรียมการ แต่ดวงไม่เข้าท่ามีตัวเสือกเป็นติ่งวิกเตอร์ชื่ซูซูกิเข้ามาซะได้ พี่หลามเลยต้องดักตบกบาลวิกเตอร์แล้วลาดเข้าบังเกอร์ที่อยู่ข้างห้องทำงานของเขาและได้ทำการอูดเตาวิกเตอร์จนสำเร็จวิชายาราไนก้าได้ แต่เหมือนว่าวิกเตอร์จะมีความแค้นกับเขาที่เคยเอากระทะฟาดหัว เขาเลยวางแผนล่วงหน้าโดยการอัญเชิญคณะภูติของยุ่นปี่มาช่วยดูเส้นทางที่วิกเตอร์อาจใช้หลบหนีได้ก่อน โดยมีโคโตริ "แว้น เดอลิน" อีซูซุกากเป็นคนกำหนดจุดสอดแนมและคุรุมิเป็นหน่วยจู่โจมด้วยการยิงเศษเจ๊งค่ะใส่หัว วิกเตอร์ถูกดักควายตามแผนของโคโคริ และพี่หลามได้จ่ายสินจ้างเป็นการ์ตูนโป๊ที่มีวิดเตอร์ร่างสาวดุ้นแทนเงินไปก่อนเพราะเงินเดือนยังไม่มา และได้สำเร็จโทษวิกเตอร์ แต่ว่าวิกเตอร์ไปเมากาวมาจากไหนไม่รู้เลยบรรลุยาราไนก้าธรรมชั้นอัสโทรฟรีขณะถูกทำโทษด้วยผนึกอูดเตา และวิกเตอร์ก็ได้กลายเป็นสาวดุ้นอย่างเต็มตัวและช่วยพี่หลามในการประดิษฐ์วรยุทธ์ครูมวยสำหรับสาวดุ้นและกะเทยเพราะว่ากลุ่มคนเหล่านี้ยังขาดแคลนวิชาป้องกันตัวจากชายแท้อยู่ นับว่าเป็นคุณประโยชน์อย่างมากแก่กุลเกย์

ซูซูกิได้เรียกหน่วยปราบปรามเกย์มาจับกุมวิกเตอร์ ยูยะและอาจารย์หลาม นิตตะ และดำเนินการฟ้องศาสยาตายในข้อหาสมคบคิดก่อการเกย์ แต่วิกเตอร์และหลามถูกปล่อยตัวดดยคำสั่งศาลกีก้าแห่งยุ่นปี่เนื่องจากว่าสาสตราจานทาคาคาสุ อาเบะได้นำมวลชนเกย์ยืนหยัดเข้าต่อสู้กับรัฐบวมและได้รับชชัยชนะ บร๊ะจักรพรรดิหยงจึงมีประสงค์แต่งตั้งให้นายชิ้นโต อาเบะเป็นนายีรัฐมนตร๊กแห่งยุ่นปี่สืบไป และได้มีการยุบกองกำลังปราบปรามเกย์ลง ทำให้คำสั่งฟ้องในสมัยที่ยังไม่มีการเปลี่ยนนายีฯเป็นโมฆะไป

อาจารย์หลาม นิตตะ และนายวิกเตอร์ ยูนะ เป็นเกย์สองคนสุดท้ายที่ถูกกองกำลังปราบปรามเกย์จับเข้าคุก มีโดจินเกย์เกี่ยวกับการพบเจอกันของหลามและวิกเตอร์ด้วยแต่ไม่สามารถเอาลงได้ด้วยเหตุผลทางการเมีย

ถูกล้างครู[แก้ไข]

พี่หลามถูกล้างครู

เนื่องจากจารย์หลามมีะุระต้องเตรียมสอนนักเรียนทางโฟนอินมากขึ้นเพราะใกล้สอบ ทำให้อาจารย์ต้องรวบรวมสติและปัดเป่าความเงี่ยนไปชั่วครู่ และในช่วงเวลานั้นเองวิกเตอร์ก็ได้โอกาสทวงคืนป.ต.ท.ให้กับตูดของตัวเองที่โดนเย็ดเช้่าค่ำแล้วไม่ได้ค่าตอบแทนใดๆเลยทั้งๆที่ร่วมกันสอนมวยมา วันหนึ่งที่อาจารย์นิตตะกำลังหลับอยุ่ เขาก็ได้ตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเหมือนถูกส่องไฟ แต่จริงๆไม่ใช่เลยสักนิด สิ่งที่เขาเห็นก็คือตัวเขาถูกล้างครูด้วยวิธีการที่บัดซบที่สุด ตัวเขาลงไปนอนคอสเพลย์เป็นวิกเตอร์ ส่วนวิกเตอร์ตัวจริงที่กำลังอูดเตาเขาอยู่นั้นเป็นไอ้เด็กเปรตหัวเหลืองที่ไหนไม่รู้ แต่พอจำได้ว่าเป็นนักเรียนคนที่ตายเพราะโดนโจรมุมตึกอูดเตา อาจารย์นิตตะเลยถูกล้างครูจนตูดแหกตั้งแต่นั้น แต่ก็ยังเป็นคู่ขาที่ดีเหมือนเดิมเพียงแค่รอบนี้ต่างฝ่ายต่างเป็นสมบัติผลัดกันอูดเตาแล้ว

คำเตือน[แก้ไข]

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริง และนายยูมะนั้นก็ไม่ใช่คนเดียวกับผู้ใช้:victor1925แต่อย่างใด ไม่เชื่อก็ลองพิมพ์คำว่า wataya_2ใน google สิ