อาณาจักรอารยันอันศักดิ์สิทธิ์

Haruhi stare.jpg
บร๊ะเจ้ากำลังจับตาดูหน้านี้
Bulma goddess stare.jpg
เมพีบูลม่ากำลังจับตามองท่านอยู่
Negi springfield.jpg
ทั่นเนกิมะ กำลังจับตาดูหน้านี้
ท่านผู้เฒ่า.png
อัศมิฐากำลังจับตาดูหน้านี้

จักรวรรดิอารยัน
(Heliges Aryan Reich)

อาณาจักรอารยันอันศักดิ์สิทธิ์

ธงชาติ ตราประจำชาติจักรวรรดิอารยัน
ธงชาติจักรวรรดิอารยัน ตราประจำชาติจักรวรรดิอารยัน
คำขวัญ: "ไม่เอาสงคราม"
เพลงชาติ: เพลงมาร์ชทหารหัวเกรียน
แผนที่จักรวรรดิอารยัน
แผนที่จักรวรรดิอารยัน
เมืองหลวง ไม่ทราบแน่ชัด รู้แค่ว่าอยู่บนมิมาส(ดาวนพเคราะห์ของดาวเสาร์)
เมืองใหญ่สุด เดธสะตอ
ภาษาราชการ ภาษายันละเมอ ภาษาวิบัติ
วัน-เวลา สถาปนาประเทศ หลังสงครามโลกครั้งที่สามจบลงได้ซัก 1000ปี
วัน-เวลา ล่มสลาย {{{Fall}}}
เอกราช หลังสงครามโลกครั้งที่สามจบลงได้ซัก 1000ปี
รัฐบาล เผด็จการอำนาจเบ็ดเสร็จแบบพรรคนาฮี

มีผู้นำชื่อว่าอเด้า ซิสเลอร์

ศาสนา เยอะแยะเต็มไปหมด
ประเภท สินค้าสำคัญ รถถัง หยงบลัสเตอร์และเว็บบอร์ด
ชื่อสินค้า สำคัญ เดธสะตอ สภาวอร์สและวิเกรียนพีเดีย
สินค้า ส่งออกหลัก ทาส เทยบีเรี่ยม นางโลม 9ล9
สินค้า นำเข้าหลัก ดาบเลเซอร์
เข้าร่วม กลุ่มอียู ทำลายไปแล้ว
เข้าร่วม กลุ่ม CSU {{{CSU_join}}}
เนื้อที่
 - ทั้งหมด
 
 - พื้นน้ำ (%)
 
1,250เทระ*ตะรางกิโลเมตร กม.² (อันดับที่ ไม่มีการจัดอันดับ)
{{{areami²}}} ไมล์² 
ขึ้นอยู่กับว่า ดาวดวงไหนมีน้ำหรือไม่มี
ประชากร
 •(20011) ประมาณ
 • ความหนาแน่น ประชากร
 
21,000เทระ*คน (อันดับที่ ไม่ได้จัดอันดับ)
42/กม² (อันดับที่ Unknow)
{{{population_densitymi²}}}/ไมล์² 
GDP (PPP)
 • รวม
 • ต่อประชากร
(ปี -52 - ค่าประมาณ)
47,000,000,000 (อันดับที่ 0.03)
545 (อันดับที่ -6)
HDI (+9) +552,010,111 (อันดับที่ ข้อมูลปกปิด) – ขึ้นนิดๆหน่อย
สถุลตังค์ ดอลลาร์อวกาศ (DG)
เขตเวลา ไม่มี (UTCไม่มี)
รหัส อินเทอร์เน็ต P522
รหัสโทรศัพท์ ระหว่างประเทศ +1500-555-HiaHiaHia

อาณาจักรอารยันอันศักดิ์สิทธิ์(ปะกิด:Holy Aryan Empire) เดิมทีมีชื่อเรียกว่าจักรวรรดิหัวเกรียน(Huagreans Empire) คือมหาจักรวรรดิที่Inwน้อยกว่าจักรวรรดิยูริเพียง0.0001% แต่มีพื้นที่ใหญ่เท่าสาคูอบแห้งทวิตติตรอน อาณาจักรอารยันอันศักดิ์สิทธิ์ถือพื้นที่มากกว่า1ใน5ของกาแลกซี่ แต่ก็ต้องยอมคืนดินแดนไปเพราะพ่ายแพ้สงครามจักรวาล

สารบัญ

[แก้ไข] ประวัติศาสตร์

[แก้ไข] ยุคจักรวรรดิหัวเกรียน

กองทัพหัวเกรียน

เป็นยุคที่อะไรๆก็มีแต่การรบเท่านั้น ชาวหัวเกรียนเชี่ยวชาญด้านการปล้นและตบเกรียนจนไม่มีใครทัดทามได้ ส่วนเทคโนโลยีที่สุดยิดนั่นก็ขโมยของพวกอื่นๆมาหมด เชื่อกันว่าชาวหัวเกรียนเป็นผู้ให้กำเนิดทะเลทับขี้
มีตำนานเล่าว่า สก๊อยวิดสาลี่ ผู้นำเคยไปเจรจากับพวกบลูมูน แต่แล้วก็ใช้พลังเกรียนจัด ยึดจักรวรรดิบลูมูนมาได้ แล้วจึงขโมยเอาเทคโนโลยีไปจนหมด

สก๊อยวิดสาลี่ ผู้นำของจักรวรรดิหัวเกรียน

[แก้ไข] กำเนิดจักรวรรดิ

หลังจากที่พรรคนาฮีพ่ายแพ้ในสงครามโลกครั้งที่สาม ได้มีคนกลุ่มหนึ่งที่เรียกตัวเองว่ามิลเลเฮี่ย พวกเขาได้วางแผนการโลกใหม่ โดยขั้นเริ่มต้นก็คือยึดครองโลกด้วยกองกำลังเซ๊กซ์เมนเสียก่อน จึงเกิดแผนการจับคนมาเป็นแวมไพร่ด้วยการตัดต่อพันธุกรรม หวังยึดครองโลก แต่ก็ถูกเหล่าแวมไพร่ฮันเตอร์ เฮลซิ่งขับไล่ออกไป ผู้นำของมิลเลเฮี่ยจึงหลบหนีไปอยู่ในกองกำลังทำลายโลก แล้วแอบสร้างสถานีอวกาศขึ้นมาอย่างลับๆเพื่อเริ่มแผนการโลกใหม่

เมื่อสงครามโลกครั้งที่สี่จบลง มิลเลเฮี่ยได้นำสาวกบางส่วน รวมไปถึงสรรหาคนที่จะมาเข้าร่วมผ่านสถานสงเคราะห์ จนได้คนมากพอที่จะออกไปตั้งอาณานิคมในอวกาศ อาณาจักรอารยันเริ่มต้นจากดาวอังคารภายหลังถูกไล่ไปที่กลุ่มดาวคันชั่ง

[แก้ไข] ยุครุ่งเรืองของจักรวรรดิ

เมื่อสงครามโลกครั้งที่สิบปะทุขึ้น อาณาจักรอารยันต้องรับมือกับสเคยที่ยกพลเข้าโจมตีกลุ่มดาวคันชั่ง อาณาจักรอารยันไม่สามารถรับมือกับพวกมันได้ จึงทำสัญญาการค้ากับสเคยโดยแลกเทยบีเรี่ยมเพื่อให้สเคยหยุดยิงและมาช่วยสร้างเดธสะตอซึ่งเป็นโครงการเกรียนๆที่อเด้า ซิสเลอร์(ที่ไม่รู้ไปคืนชีพอีท่าไหนถึงมาอยู่บนดาวไททันได้) คิดขึ้นมาโดยอ้างว่า

Cita3.pngนี่คือโครงการเพื่อความผาสุขของมนุษยชาติCita4.png

ในมหาสงครามโลกครั้งสุดท้าย กองทัพอารยันล้มเหลวในการนำกองทัพบุกโลกเพราะตายทั้งหมด จึงใช้อาวุธร้ายแรงประจำเดธสะตอที่ยังไม่เสร็จดียิงใส่ดาวโลก ทำให้โลกโดนอบจนมอดไหม้ (แม้การยิงครั้งแรกจะล้มเหลวก็ตามที)

[แก้ไข] อาณาจักรอารยันหลังมหาสงครามโลกครั้งสุดท้าย

หลังจากสงครามโลกครั้งสุดท้ายจบลงได้ไม่นานนัก อาณาจักรอารยันก็อาศัยความเป็นนอมีหนี้กับสมาพันธ์การ์ตูนถือครองพื้นที่ทั้งกาแลกซี่ นอกจากนี้ จักรวรรดิยังรับลัทธิจัญไรมาแล้วสร้างวิหารจัญไรด้วยตัวเอง ทำให้เกิดคนที่เข้ามาฝึกเป็นอัศวินจัญไรอยู่ไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกอุรุกไฮเริ่มต้นแพร่พันธุ์อย่างรวดเร็ว ก็ทำให้อาณาจักรอารยันสั่งคลอน อารยันตัดสินใจส่งอัศวินจัญไรออกไปกำจัดพวกอุรุกไฮ แต่ก็ทำไม่สำเร็จเพราะเกิดหลงทาง อุรุกไฮเลยรอด

[แก้ไข] ลักษณะของอาณาจักรอารยันอันศักดิ์สิทธิ์

[แก้ไข] ลักษณะภูมิประเทศ

ขึ้นอยู่กับสภาพของดวงดาว เช่น ดาวพฤหัสสระบดีก็มีลักษณะเป็นก๊าซ ทีสีส้ม ส่วนดาวอังคารก็มีพื้นที่แห้งแล้ง แข็ง มีสีแดง เนื่องจากมีดาวอยู่ในอาณานิคมเยอะเลยขี้เกียจบอกทั้งหมด เดี๋ยวยาว

[แก้ไข] ลักษณะทางการเมืองการปกครอง

ปกครองด้วยระบบนาฮีจนตกขอบ มีซิสเลอร์เป็นบร๊ะมหาจักรพรรดิ และมีแวมไพร์เป็นรัดถะมนตรี โดยกลุ่มรัดถะมนตรีจะเป็นผู้ที่ประชาชีเลือกเช่นเดียวกับอาณาจักรโรมังงะ แถมยังมีระบบขุนนางไว้ช่วยเหลือในการกดขี่ข่มเหงดูแลประชาชีในยามฉุกเฉิน ซึ่งระบบนี้มีลักษณะคล้ายๆกันกับจักรวรรดิโรมังงะ

[แก้ไข] ลักษณะทางสังคม

แบบเดียวกับจักรวรรดิหงิกทำเนียนเช้งกระเด๊ะ สังคมของอาณาจักรอารยันมีแต่คนอารยันเท่านั้น คนอื่นๆที่ไม่ใช่อารยันคือทาส

[แก้ไข] กองทัพ

กองทัพอารยันอยู่ในคอนเซ็ปท์ที่ว่า"ไม่บ้า ไม่โอเวอร์ ไม่ใช่อารยัน" ทเห่ออารยันมีความอึดอย่างสูงเนื่องจากผ่านการโด๊ปด้วยน้ำเปลี่ยนนิสัยตัดต่อพันธุเกรียน โดยทเห่ออารยันมีอยู่หลายแบบ คือ แบบทาสที่ถึกยังกับวูฟเวอรีน แต่นั่นนะมันตั้งแต่ยุคมิลเลเฮี่ยปฏิวัติแล้ว ปัจจุบันนะพวกนี้ใช้ทหารแบบใหม่ในชุดสีขาวทรงสุขภัณท์ที่เรียกว่าสะตอทรูปเปอร์แล้ว เนื่องจากพวกนี้มีกลิ่นปากแรงราวกับอมสะตอ ถึงต้องใส่หน้ากากอยู่ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้กลิ่นเข้าจมูกคนอื่น แต่หน้ากากของสะตอทรูปเปอร์ก็สามารถเปิดออกได้ และพวกสะตอทรูปเปอร์ก็มักจะเปิดเมื่อมีการสู้รบตะลุมบอนเกิดขึ้น

กายบริหารของพวกสะตอทรูปเปอร์ละ

[แก้ไข] ศิลปะการยึดดวงดาว

ถ้าจะบอกว่าวิธีการยึดแผ่นดินของจักรวรรดิยูรินี้บ้าละก็ ของอารยันนับว่าเพี้ยนกว่า วิธีง่ายๆที่พวกอารยันใช้ก็คือ เอายานดำน้ำไม่ก็เรือดำน้ำไปไล่จมเรือสินค้าจนกว่าข้าศึกมันจะอดแด๊กจนยอมแพ้ แต่กับบางประเทศ เช่น สหรัฐอมาริเกย์ อารยันใช้วิธีง่ายกว่ามากคือ ไล่ทำลายโรงงานโค๊กจนหมด แล้วมาขู่คนอมาริเกย์ว่า

Cquote1.png จะยอมแพ้เพื่อแลกกับโค๊กหรือจะลงแดงตาย เลือกมา Cquote2.png

หรืออย่างจักรวรรดิเกาเหลาที่ขาดกิมจิไม่ได้ อารยันก็จะเอาเชื้อไข้หวัดหมูใส่ในกิมจิ พอคนป่วยทั้งประเทศก็ขุ่ว่า

Cquote1.png จะป่วยตายหรือยอมแพ้แลกกับยา เลือกมา Cquote2.png

แต่กับบางประเทศ หรือบางดวงดาวก็ใช้ไม่ได้ผล ยกตัวอย่างเช่น ตอนที่อารยันได้บุกไปที่กลุ่มดาวคนแบกหม้อน้ำ พวกเขาก็ต้องพบกับกองกำลังเอเลี่ยนที่เรียกว่าทุเรียน(Turian) พวกอารยันก็ใช้วิธีเอาพวกทาส คางคกของตัวเองมาปราบซะดื้อๆ พูดง่ายๆก็คือ แทนที่จะใช้กองทัพของตัวเอง กลับชอบไปยืมมือคนอื่นมาทำให้ตัวเองอยู่เรื่อยๆ เกรียนInwสิ้นดี

เพลงมาร์ชทหารหัวเกรียน

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ