อวดอบนาบ

(เปลี่ยนทางมาจาก อาบอบนวด)
ราคาอาบอบนวดทั้ง กทม. ที่ไร้สาระนุกรม จิ๊กมาจากภริเมียของท่านผู้นั้น

อวดอบนาบ เป็นสถานอันสากสิดที่ใช้ประกอบพิธีบูชายันต์สังเวยความไข่แก่ปู้จายหื่นกามทั้งหลาย ที่มาของชื่อสถานที่ อวดอบนาบ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีที่มาอย่างไร อาจจะเป็นไปได้ว่า เป็นการตั้งชื่อตามพิธีกรรมที่เข้าไปประกอบกิจ

ในทางศาสนาสาดสะหนาถือเป็นการทำบุญอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งผู้ทำบุญจะได้รับผลบุญในทันทีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจไม่ต้องรอชาติหน้า ทั้งนี้ผลบุญที่ได้รับของแต่คนอาจไม่เท่ากัน หรือบางครั้งอาจไม่ได้รับเลยขึ้นอยู่กับสภาวะของผู้ทำบุญเป็นหลัก

ในปัจจุบันโลกได้เปลี่ยนแปลงไปมาก ได้มีการบอกบุญทางอินเตอร์เน็ต หรือ บุญรายเดือน บุญเหมาจ่าย หรือ มอบทุนการศึกษาเป็นต้น แม้จะมองดูเหมือนว่าจุดหมายปลายทางเดียวกัน แต่วิธีการจะแตกต่างกันไปอย่างมีนัยสำคัญ และมีการวิวัฒนาการแบบไม่หยุดยั้ง

ความหมายของคำ[แก้ไข]

  • อวด เมื่อผู้ใช้บริการเข้าไปแล้ว ก็จะมีปู้หญิงยากจนข้นแค้นนุ่งผ้าเช็ดตัวปกปิดที่นาผืนน้อยมาเดินอวด มีดีก็ต้องอวด ไม่มีดีก็ต้องอวด เพราะหากไม่อวดจะโดนไวไวซังไล่ออก
  • อบ อบเป็นคำลดรูปของคำว่าอาบ บางแห่งอาจจะมีอบซาวน่า อบสมัยพรุนแถมให้ แต่ท่านปู้จายทั้งหลายก็ต้องจ่ายเพิ่มด้วย
  • นาบ เป็นจุดไคลแม็กซ์ของสถานบริการอวดอบนาบ เนื่องจากถ้าที่ไหนตั้งเป็นแค่สถานบริการ อวดอบ อย่างเดียว แต่ไม่มีการนาบ ที่นั่นย่อมไม่มีใครไปจาริกแสวงบุญ

พระอาริกาโต[แก้ไข]

พระอาริกาโต พระนิกายเซ้นเซย่า มีศักดิ์เป็นน้องเขยของวอลแตร์ ได้กล่าวสุภาษิตไว้ว่า "เกิดเป็นคนเราก็ต้องทำงาน งานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายคือการไถนา ยิ่งผืนเล็กเท่าไรยิ่งดี การได้กลับชาติเป็นควายจะทำให้เรามีสติ และดำรงชีวิตอยู่อย่างไม่ประมาท"

ศาสดา[แก้ไข]

ในประเทศไทยสถานที่อวดอบนาบมีหลายนิกาย แต่ศาสดาที่คนรู้จักมากที่สุดคือ นายจู๋ติ๊ด กามันให้ผิด ซึ่งเป็นคนที่น่าสงสารมาก เพราะมียำยำช้างน้อยอันเท่าผีไม้จิ้มฝัน ผู้คนเลยสงสารและขนานนามให้เป็นศาสดาให้ ปู้จายส่วนใหญ่จะไปบนบานสานกล่าวให้ช้างน้อยตัวเองใหญ่ขึ้น เป็นการช่วยชาติทางหนึ่งเพราะช่วยสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ให้อยู่รอดต่อไป