อาร์เซเน่า

Vista-password.png

เนื่องจากบทความนี้ถูกก่อเกรียนหลายครั้งติดต่อกัน การแก้ไขจากผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนไม่สามารถทำได้ขณะนี้ แต่คุณยังสามารถแก้ไขได้โดยการลงทะเบียนโดยสร้างชื่อผู้ใช้
โดยคุณยังสามารถดูสาเหตุการล็อก(หากมี) หรือแสดงความเห็น เสนอข้อความ หรือขอให้ยกเลิกการป้องกันได้ในหน้าพูดคุย โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนก่อน

อา เดินไม่ตรง(เซ) น่อล
ตราสโมสร อาเซย์โน ตุ๊ดบอล คัฟ
ชื่อเต็ม Arseno! Wenger Love baby
ฉายา มินิคุกกี้, กระบอกข้าวหลาม, ปืนฉีดน้ำ, ปืนเน่า
ก่อตั้ง 1888-888-8886 (ยุคไดโนเสาร์)
สนาม อีหมีเรทสเตเดี้ยม
ความจุ 60,355,555 คน
ประธาน เซ่อ จ้อน (ชิป(หาย)) เข็ดว่ะ
ผู้จัดการ อาร์แซน เวรเกย์
ลีก เมียพี่หลีก
ทีมร่วมบ้าน เชลล์สี, ทัดแม่ ฮอทสเปิร์ม

สโมสรอาร์เซเน่า เป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่เป็น 1 ใน 4 ของประเทศอังเกรียน, ใหญ่พอๆ กับแมนเชสตุ๊ด หมูไนเต็ด, ลิเวอร์พรุน และเชลล์สีหรือหอยทะเล แต่เดิมนั้นอาร์เซเน่าเป็นทีมที่เกิดขึ้นมาจากโรงงานทำคุ้กกี้แห่งหนึ่งในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (คุกกี้อาร์เซเน่าน่ะ รู้จักป่าว) ต่อมาก็ได้เปิดสาขาที่อังกฤษ พอตกเย็นคนงานก็จะมารวมหัวกันเล่นฟุตบอล ทีมอาร์เซเน่าในตอนแรกมีฉายาว่า "เดอะคุกกี้" ซึ่งเป็นฉายาที่แสนจะอุบาทว์สิ้นดี ต่อมาในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โรงงานคุกกี้สาขาอังกฤษดังกล่าวได้ถูกปืนใหญ่ถล่มอย่างราบคาบ พอสงครามจบบรรดาคนงานทั้งหลายต่างตกงานกันทั่วหน้าเพราะทางโรงงานสาขาใหญ่ไม่มีงบที่จะฟื้นฟูโรงงานสาขาอังกฤษ ก็เลยรวมหัวกันคิดหาหนทางเลี้ยงชีพ แล้วได้ข้อสรุปว่า "เอาวะ! ไหนๆ เราก็เป็นพวกติดฟุตบอลอยู่แล้ว ก็เล่นมันเป็นอาชีพซะเลย" ฉายาที่แสนอุบาทว์จากเดอะคุกกี้ได้ถูกเปลี่ยนมาเป็น "ไอ้ปืนใหญ่" หรือเดอะกันเนอร์ส ตามแรงบันดาลใจจากปืนใหญ่ที่ถล่มโรงงานในช่วงสงคราม และเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับโรงงานที่สูญเสียไป สโมสรจึงได้เปลี่ยนจากเสื้อสีแดงล้วนมาเป็นสีแดงแขนขาวดังที่เห็นกันอยู่ทุกวันนี้

ปัจจุบันอาร์เซเน่าเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ก็มีถ้วยรางวัลทั้งถ้วยเล็ก ถ้วยใหญ่ ถ้วยกาแฟ ถ้วยน้ำจิ้ม ประดับสโมสรมากมาย ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมชื่อ อ้าแซง เวรเกย์

ความภูมิใจไม่กี่อย่างของอาเซนอล

  1. ใช้เงินน้อย
  2. ไร้พ่าย
  3. เล่นสวย

วันๆไม่มีอะไร ยกแต่เรื่องพวกนี้มาพูด พอพลาดแชมป์ ก็เอาสามอันนี้แหละมาหากินได้ทั้งชาติ

อ้าแซง เวรเกย์ - ผู้จัดการทีม

อย่างเมพอ่ะ

เอมิเรทสเตเดี้ยม

ข้อมูลทั่วไป

  • ชื่อเต็ม - อาเซย์โน ตุ๊ดบอล คัฟ
  • ที่มาของชื่อทีม - มาจากการสนธิกันของคำว่า arse (ตูด) + anal (เกี่ยวกับรูตูด) = arsenal ทีมที่ ผจก เป็นเกย์ ชอบตุ๋ยเด็ก ถึงได้มีแต่ผู้เล่นเด็กๆ หน้าตาดีๆ โดย เฉพาะ นักเตะที่ชื่อ เบเกอร์รี่ ซากหญ้า!
  • ฉายา - กระบอกข้าวหลาม ปืนฉีดน้ำ ปืนเน่า ,ไร้แชมป์ 8 ปี ! บาร์เกย์น่อล (คู่แข่งของ บาร์เกย์โล้นซ่า)
  • ปีที่ก่อตั้ง - 3 ร้อยล้านปีก่อนยุคไดโนเสาร์ โดยประมาณ
  • สนาม - เอมี่ เลียดิ Stadium
  • ของแสลง - เอ่อ...ไม่มีของแสลงอะไรนอกจาก...นาย ม. นามสกุล พ. โดยเฉพาะกุนซือ ฟาดปากกับไอ้หมอนั่นไม่เว้นแต่ละวัน ด่าเขาแล้วเขาด่าคืนอีก ยังไงกันแน่ฟระ!?,และก็อีกอย่างนึง คือน้องไก่!!!!!!
  • ความจุ - 6000000000000000 ที่นั่ง (เอาให้แน่เหอะ)
  • ประธานสโมสร - เซ่อ จ้อน (ชิป(หาย)) เข็ดว่ะ
  • ผู้จัดการทีม - อ้าแซง เวรเกย์
  • ความทะเยอทะยานของทีม - ไม่มีเพราะถึงจุดสูงสุดเเล้ว, ต้องการตบไอ้นั่นให้จงได้!!!!!!!!
  • ผู้สนับสนุนทางการเงิน - โจ้ม.ราม
  • แนวทางการทำทีม - ยิงโดนเจ๊ตบ กูมาเล่นลิงชิงบอล, เศษฝรั่งทุกคนเข้ามาได้ แต่ไอ้นั่นอย่ามายุ่งกับตรูได้ป่าว!!!!!!!!
  • สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อ(บังหน้า) - ฟายยย เอมิเรท,อดีต:เจวีสี่,สาาาาาาเกกกกกกดรีมแค่ก,โอ้ถู

ประวัติ

สโมสรฟุตบอลอาร์เซเน่าเริ่มต้นขึ้น เมื่อกลุ่มคนงานของโรงงานผลิตอาวุธรอยันอาร์เซเน่าในแขวงวูลิช กรุงลอนดอน เพื่อส่งออกไปให้สหรัฐอเมริเกย์ ก่อตั้งทีมฟุตบอลของตนเองขึ้นมาเมื่อปลายปี ค.ศ. 1886 ในชื่อ ได้อัด สแควรูตูด ต่อมาชื่อทีมมันดูเสียวไปเลยเปลี่ยนมาเป็น อาร์เซเน่าในปัจจุบัน

ประวัติตราสโมสร

มีหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น มินิคุกกี้ ,ปืนฉีดน้ำ เป็นต้น

กองเชียร์อาร์เซเน่าฉลองชัย ตกรอบถ้วยศักดิ์สิทธิ์อัลลอยด์
นักเตะเยาวชนขณะฝึกซ้อม

รายชื่อผู้เล่นฤดูกาลนี้

อาร์เซเน่าไม่มีวันตาย (จริงๆนะ)
  1. แอมโมเนีย
    - นายทวารยังหวานอยู่ ที่ได้รับฉายาชุปเปอร์ไซย่าหัวทอง ปัจจุบัน นั่งแดกข้าวอยู่ที่ ..... ซักแห่งบนโลก - -
  2. [อดีต]ไอ้ฟรานเชฐ ฟ้าประกาศ โซล่า 95 (Franscesc Frabregas Soler 95)
    - บักหำน้อย จากเมือง ชะเปน เป็นกัปตันทีมคนปัจจุบัน จ่ายบอลดีและเก่งอย่างแม่ง ตอนนี้กลับแคว่นควายตายโลเนี่ยไปแล้ว
  3. สามี น้าศรี
    - กองกลาง หน้าเหมือนอนันต์ อันวา ตอนนี้ไป เรือใบล่มแล้ว
  4. ลูกแพร อุไรพร motherfucker
    - เป็นคู่หูของไหมไทย นักเตะที่สูงเหมือนเปรตมากกกกกกกกก เป็นรองแค่เปรตในตำนาน
  5. อังเดร้า ม้าวินนี่ เด๋อปู ดอกสะเดา
    - ไอ้บ้านี่แม่งเก่ง ยิงเข้าแล้วขี้อายแก้มเเดง อ๊างงงงงงงงงง! ปัจจุบันฟอร์มตกเหมือนม้าขาหัก
  6. โทมัส ใครมาเล่น
    - นักเตะที่ขี้เกียจที่สุด เพราะว่า ใครมาเล่น !!!!
  7. หน้าเหลี่ยม กันสาด(อดีต)
    - ไอ้ขี้แพ้ อดีตกัปตันทีม ไอ้มืด ที่คิดว่า เดอะ คุ้กกี้ ดีกว่าหอยทะเล มักจะลงสนามพร้อมทรงผมปัญญาไม่เต๊ม(เกรียนไง) ปัจจุบันไปสเปิร์มแล้ว
  8. หมีเกว อาเตะตา
    - นักเตะที่ย้ายมาจาก เอฟรูตัน ฝีตีนเทพมาก แต่ไม่มีปัญญาติดทีมชาติ ถุ้ย
  9. ผัก ยา ดอง
    - นักเตะที่กินยาดองเพียวๆ ไร้กับแกล้ม
  10. เกาเอว กินขี้
    - คิดว่าเก่งมากไงไอแสดด ตอนนี้มันย้ายตามน้าศรีแล้ว
  11. บักกะหรี่ ทานหญ้า
    - หน้ามันยังกะเอเลี่ยนดมกาว เอามาได้ไงฟะ แต่ก็เล่นดี ยิงได้แค่1ประตูเนี่ยนะ -*- (ยิงเชลซีด้วยว้อย)
  12. โทมาสิ โลละสิบสี่
    - พี่แป้ง ปัจจุบันเป็นหัวหน้าวงHospitalแทนไอ้เต๋าที่เพิ่งย้ายออก
  13. จิ๊กการิกกี้ อาบู อาเบ อาโบ ดาเบ๊ ขี้ตาบี้
    - มืดอีกแล้วครับทั่นอยากรู้ไฟดับจะเห็นกันไหม 555
  14. โรบิ่น ฟัน เพ้อศรี
    - นักเตะฝีเท้าเมพผู้สืบสานปลอกแขนต่อจากไอเชฐฟ้าประกาศ จากหอนแลนด์ ดีกรีรองแชมป์บอลโลก เป็นนักเตะที่ไมเข้าพวกในทีมชาติ เพราะในทีมชาติ มีนักเตะหัวเกรียนและหัวล้านเกือบทุกคน แถมยังเคยโดย เพื่อนเก่าแก่ จากทีม แม้วเชสเตอร์ ย่ำหน้าแบบสุดแสนจะสะใจ ปัจจุบันไปแมนยูแล้ว 555+
  15. ทีนโต วัลลภ
    - ตัวนี้เมพจัด แฮตทริกก็เป็นด้วย แถมวิ่งเร็วปานสายฟ้าแลบอีกต่างหาก แต่ในทีมชาติไม่รุ่ง -*-!!!!
  16. อันเล็ก-วัวเหล็ก แชมเปญเลอะ
    - นักเตะที่ชักแชมเปญไม่เก่ง เลอะตลอด
  17. เอโดอาดู้ ดุ๊กๆ ดิ๊กๆ ดาซิลวา(อดีต)
    - ไอ้เป๋หน้าปากซอยยังเรียกพี่ มีเพื่อนรักชื่อ มาร์ติน เทรลเลอร์ จากสะโมสอน บักกิ้งแฮม ปัจจุบันไปชักว่าว โดนเตะ ในยูเครน
  18. หนี้ขาด หัวนิ่ม
    - ดาวรุ่งผู้ที่มีความสนิทสนมกับ อาเดบ้ายอ เป็นพิเศษ สนิทกันมาก รักกันมากด้วย (แม้งสากกะเบือ)
  19. อเลอซานเเดรก เซง
    - ซงตรีนเหอะเมิง น้องชวยของริโกแบะ เซง สัญชาติแคเม้อรูด พอตัดผมใหม่แล้วโคตรหล่อ
  20. จัดตีน ห้อย (อดีต)
    - ไอกาก ปัจจุบันหายวับไปกับตา
  21. รูขาด ฟ้าเปลี่ยนสี
    - โกลโปแลนสุดเหวอ แต่กลับติดทีมชาติไอ้เง่าเอ๊ย(โปแลนมันไม่มีใครแล้วจริงๆหรอฟร่ะ)
  22. มิกาเอล เสียวแว้บ(อดีต)
    - รู้ว่าอยู่แมนยูไม่ค่อยรุ่ง เลยจะเปนสปายให้แมนยูเพราะรู้ว่าตัวเองเทพกว่าและเมพสุดในสามโลก ฮ๋าๆๆๆ ปัจจุบันไปเบรเมน เนื่องจากไม่มีทีมใดสนใจ
  23. ทุจศีล กินชะมัด
    - ผู้บริหารที่เตะบอลเป็นเพื่อนนักเตะ (บ้าจริงๆ) เป็นผู้ลี้ภัยในตัว (เทพจัง)
    ลงแล้วชนะ 6-0 อะไรวะ
  24. อาง่อย แหล่มขี้
    - ไอ้เด็กประเทศเวร สหราชอาณาจักร เล่นไปก็เจ็บตัวเปล่าๆ จะซื้อทำหาอะไรมิทราบ!?
  25. ขาลอด เวรล่ะ
    - ไอ้เม็กซิกัน ทำแฮตถิกได้ด้วยเก่งจังเลย แต่ไม่ค่อยได้ลง แต่ก็ลง เอ๊ะยังไง ปัจจุบันในทีมชาติโดนแบนไประยะนึง เนื่องจากสาเหตุเดียวกันกับ ไอ้เวร หมูขี้ จากทีมคู่แข่ง
  26. ฮี่โธ่ มันโดนแน่
    - นายทวารดาวร่วงชาวอีตาเรื้อน พักนี้ลงบ่อยเพราะทีมพิศวาสเด็ก
  27. กาก กินขี้ฉัน
    - นักเตะที่ชอบกินขี้ตลอด ฝีตีนเทพมาก ช่วงปรีซีซั่น OG ด้วยนะเนี่ย คาดว่าอาจจะเทียบเท่า เวส ลาว เลยทีเดียว
  28. บักห้อย(อดีต)
    - อดีตกองหน้าตำไม่นานของทีมผู้เป็นดาวซัลโว ปัจจุบันไปทีมกระทิงแดง ในอมาริเกย์
  29. แชร์กันโย่ววว
    - นักเตะที่มีทรงผมอุบาดชาติที่สุด ควายเอเลี่ยนระลึกชาติมาเกิด กากมาก ไอ้ไอวอรี่โคสปัญญาอูฐ ยิงนกไปเรื่อย นึกว่าตัวเองเก่ง ที่คนเขามองมึงเพราะทรงผมมึงเหมือนเอเลี่ยนไอ้ควายป่าแอฟริกา ไอ้อ่อน
  30. ปั๊ตติก กอริล่า(อดีต)
    - อดีตกองกลางกับข้าวกัปตันทีม ปัจจุบันอยู่ทีมแม้วซิตี้ ย้ายทีมไปเนื่องจากสาเหตุเดียวกับ บัก ห้อย แต่ฝันไปเถ๊อะ ได้ไปแต่ยูโรป้า
  31. แจ็ค วิลเชี่ย
    - ดาวรุ่งอนาคตไกล แต่หน้าตาเหี้ยมว่ากส์ส์ส์
    ความเมพของไอนู๋วิลเชี่ย
  32. เดวิด ซีมก
    - ไอ้หนวด จำได้ว่าเมิงเคยโดนไอ้เหยินชิพข้ามหัวนี่หว่า

เพิ่มเติม

ประเทศอังเกรียน ลีกเมียพี่หลีก (ฤดูกาล 2018-19) England-flag.jpg

อาร์เซเน่า | เบอร์ดี้| เคเอฟซี บ่อนม้า | ใบท่อม & ยาไอซ์ เอาเงี่ยน | กระติ๊บ ซิตี้ | เกย์ซี | คิดสั้น พาเลท | เอฟรูตัน | ฟูแหล่ม | เลสเบี้ยน ซี๊ดตี้ | หัดเด้าด้วยฝ่าเท้า | เป็ดย่างน้ำแดง | แม้วเชสเตอร์ ซิตี้ | แมนเชสตุ๊ด หมูไนเต็ด | นิ่วคาสัน ยูไนตุ๊ด | วัดฝ่อ | เสาทำแต้ม | ทัดแม่ ฮอทสเปิร์ม | หมูแฮม ยูไนเต็ด | วูบแหตัน คันซะเว่อร์ |