อาเบะ

Abesmile.png
อาเบะกำลังจับตามองท่านอยู่

Cita3.pngやらないか?Cita4.png
                 — วาจาสิทธิในตำนานของอาเบะ

ฯพณฯ จอมพล ศาสตราจารย์ ด็อกเตอร์ ทาคาคาสุ อาเบะ

Abe555.jpeg

ประธานาธิบดีและผู้นำสูงสุดแห่งมหาสหภาพเกย์แลนด์
อยู่ในวาระ
เริ่มดำรงตำแหน่ง
10 มกราคม 1987

ออกมาดูโลก 5 พฤษภาคม ไม่ทราบปีที่เกิด
ที่ไหนสักแห่งในยุ่นปี่
สมรสกับ เรือพิฆาตอ๊างคึสิมารู จาก คันไถ คอเคล็ดช้ำ
ศาสนา ศาสนายาราไนก้า

ทาคาคาสุ อาเบะ(อังกฤษ:Takakazu Abe ญี่ปุ่น:高和 阿部) หรือเรียกย่อๆว่า"ท่านเบะ" เป็น 1 ใน 3 ผู้นำของสมาพันธ์เกย์แห่งน่านน้ำแปซิฟิกเหนือ ร่วมกับ ศาสดาบิลลี่และท่านอาจารย์มาวิน ปัจจุบันเป็นประธานาธิบดีแห่งมหาสหภาพเกย์แลนด์

ท่านอาเบะประทับทรง
เครื่องบินทะเบียน HS-ABE มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นบร๊ะพาหนะของท่านเบะ ที่จริงท่านขับเครื่องบินทะเบียน TF-GAY ต่างหาก (ภาพถ่ายจากสนามบินสุวรรณพัง)

ประวัติ[แก้ไข]

ในอดีต อาเบะเป็นทหารผ่านศึกชาวยุ่นปี่สมัยสงครามโลก ที่ต่อสู้กับทหารสหรัฐอมาริเกย์โดยการเอาระเบิดยัดตูด ด้วยวีรกรรมนี้ เขาจึงได้ประดับยศเป็นพลเอก เมื่อสิ้นสุดสงคราม อาเบะได้ผันตัวมาเป็นช่างซ่อมรถ และได้ให้กำเนิดศาสนายาราไนก้าในห้องน้ำชาย ท่านได้สนับสนุนกิจกามเกย์อย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยท่านเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าชาวสีรุ้งทั่วโลก เหล่าชาวสีรุ้งจึงได้บูชารูปของท่าน และนับถือท่านในฐานะผู้ปลดปล่อยเกย์

รวมภาพของท่านอาเบะและสาวก[แก้ไข]

นี่คือภาพของท่านเบะ เหล่าสาวกของท่านเบะ บร๊ะคัมปีของศาสนายาราไนก้า ธุรกิจต่างๆทั่วโลกของท่านเบะ และเกมกับอนิเมะต่างๆที่สร้างจากประวัติของท่านเบะ

ดูเพื่มเติม[แก้ไข]