อา เดอะตังไม่มี

หน้าตาเข้ากับคู่(เกย์)มาก รู้นะ??

อานัดพลทหาร ศิริชุมนุมเสื้อ (อามี่(ชื่อเล่นเต็ม)) นักร้อง ผู้ชนะเลิศการประกวดเดอะตังไม่มี ค้นฟ้าคว้าตูดปี3

ประวัติ[แก้ไข]

เป็นชาวจังหวัดอุดรทาหนี กำลังศึกษาอยู่ชั้นป. 4 โรเรีนนมหาสารสงคราม

อาเข้าวงการด้วยการสมัครเข้าประกวดรายการเดอะตังไม่มี ค้นฟ้าคว้าตูด ปีที่ 3 ชนะ ด้วยความไม่มีสามาถตลอดการแข่งขันจึงได้รับสมญานามว่า "หนุ่มร็อกจากแดนอีสุ่น" และ เป็นบ้วยเลิศอันดับ 1 ของรายการด้วยการไม่มีคะแนนโหวตทางเอสเอ็มเอส และจากประชาชนทั่วหมู่บ้าน

หลังจบการแข่งขัน มีผลงานเพลงออกมาภายใต้สังกัดในเครือ GMM Gay Mak Mak (เกย์มากมาก) รวมถึงบทบาทการแสดงละคอนซิดคอม

ผลงานล่าสุดดื่อ นากพระประแดง เดอะมิวสิกคัน

เพื่อน บี้ย์ เดอะตังไม่มี (ขโมยซีนบ่อย)

ผลงาน[แก้ไข]

อัลบั้ม The tangmaime 3 วันที่ฝันบ่เป้นจิง

อัลบั้ม R+ Possitive(โพสสิถีบ)

อัลบั้ม รวมเพลงประกอบละคอย XXXZ ปี 2549 : เพลงใจจะขาด

อัลบั้ม โครตอ่อน โอเกะ 4 : เพลงตัวจะขาด

อัลบั้ม นัดธัมบะหมี่ (วางแผง 27 มี.ค. 44 - อัลบั้มคู่กับ บี้ย์ ทุจริต ลูกแก้ว)

ละคอย[แก้ไข]

ละครซิดคอม "ตุ้ดกับตุ้ด" (เป็นผู้แสดงหลักคู่กับ บี้ย์ ทุจริต ลูกแก้ว) รับบท ตุ้ดเท ออกเสาอากาศ ทุกวันเสาร์ ออกอากาศวันอาทิตย์

ละครเวที "นากพระประแดง เดอะมิวสิคัล"

ละครยาว "มีสกุลปากกา" ทาง ททบ.6 ออกอากาศ 26 ตอน รับบทต้นหอมต้นหอม เดอะตังไม่มี

ละครยาว "จับตูด วายแล้วสายเสมอ" ทาง ททบ.6 ออกอากาศหลายตอน