อ้วน ท่าเรือ

Herefat-3.gif

พี่อ้วน ท่าเรือ' แฟนบอลทีมท่าเรือผู้ไล่กระทืบแฟนทีม โม้ทอง อยู่ในแตด อย่างเมามัน เนื่องจากพวกโม้ทองดีแต่ปาก กล้าเห่าแต่เอาเข้าจริงวิ่งหนีทุกตัว ถุยยยยยยยยยยยย

กำพืด[แก้ไข]

ไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดเดาได้ว่า อาจมีความสัมพันธ์ฉันท์พ่อลูกกับท่านปิ๊เชด

วีรกรรม[แก้ไข]

นาทีทำร้ายตัวเอง

เกิดบาดแผลทางใจและศอก เนื่องจากกองเชียร์เมืองทองได้ ยั่วยุและปาข้าวของระยะไกลลิบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ มาโดน

พี่อ้วนเค้าก็หูดี๊ดี ได้ยินและ ได้นำพรรคพวกร่วม 10 ชีวิตผ่านการป้องกันอันโคตรแน่นหนาของทหารและตำรวจ เพื่อปกป้องตนเองจากการยั่วยุ และทำการทำร้าย เด็ก สตรี และ คนชรา ในแบบ 10:1 โดยการจับผู้จ้องทำร้ายเอาหัวโขกกับขอบบันไดเหล็ก

ดูได้จาก link นี้นาทีที่ 3:45

การแสดงความเป็นลูกผู้ชาย[แก้ไข]

Herefat-11.gif หลังเหตุการณ์ที่สนามศุภ ท่านปิ๊เชด ได้รวมพลกองเชียร์ และเรียกร้องให้แสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยผู้ที่แสดงตัวจะได้รับการประกันตัว (ท่านปิ๊เชดประกาศ) พี่อ้วนได้แสดงตัวและได้รักการตอบรับอย่างดีจากท่านพ่อด้วยใบหน้าที่สำนึกผิดโคตรๆ โดยเดินมาไหว้ขอโทษท่านพ่อ และแสดงบาดแผลที่ศอกให้นักข่าวดู (แต่จากคลิปวีดีโอ แผลของมึงได้มาจากการไปศอกเค้านี่หว่า) จากนั้นท่านพ่อของเค้าได้ให้ผู้คนแถวนั้นชื่นชมพี่อ้วนว่า เป็นลูกผู้ชายตัวจริง (ที่ทำร้ายกระทั่งสตรี)

การให้ปากคำกับตำรวจ[แก้ไข]

Herefat-1.jpg

พี่อ้วนได้ให้ปากคำไปว่า พี่เค้าไม่ได้มามอบตัวแต่พี่เค้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และแสดงความเป็นลูกผู้ชายด้วยการโยนความผิดให้ผู้อื่น ดังนี้

1. ผมไม่ผิดที่นำอาวุธ พลุ และ สุรา เข้าสนาม คนผิดคือผู้จัดงานที่ไม่ตรวจให้ดีก่อน (คนดีที่ไหนพกอาวุธเข้าไปในที่ห้ามไม่ให้พกอาวุธ)

2. ผมไม่ผิดที่ข้ามฝั่งไปทำร้ายเค้า เพราะ มี สห น้อยไม่สามารถมาห้ามพวกผมได้

3. ผมไม่ผิดที่ไปทำร้ายแฟนบอล เพราะ ผมต้องป้องกันตนเองจากการยั่วยุ

Herefat-4.jpg

4. ผมไม่สามารถเข้าคุกได้ เพราะ แม่ผมป่วยหนัก (แต่มึงไปดูบอลได้)

เรื่องส่วนตัว[แก้ไข]

มีรูปท่านปิ๊เชด และ โค้ชตั๋วเฮ๊ยเตี้ยเต็มบ้าน เสื้อมีลายเซ็นของพงษ์ปิทัด คำดวล ติดกรอบเลี่ยมทอง อ่านหนังสือประเภทดีกูเอา ชั่วโยนออกประจำ และ เป็นลูกศิษย์ของท่านศาสดาจารย์หมูแฮม (ได้รับการสั่งสอนเรื่องโยนขี้ให้คนอื่น) โดยมีศิษย์พี่เป็นหน้าทน โอ้มาร (ได้รับการสั่งสอนเรื่องความหนาของหน้ามาโดยตรง) มีอาจารย์ใหญ่คือทุจจี้เรื่องการแถแบบหน้าด้านๆ

ความฝันสูงสุด[แก้ไข]

อยากเป็นคนขับรถเมล์สายแปด

บทสรุป[แก้ไข]

ศาลของประเทศเทย ได้ตัดสินให้อ้วนสุภาพบุรุษโคตรๆท่านนี้ จำคุก 1เดือน แต่รอลงอาญา 1 ปี วันหลังตรูจะไปกระทืบคนแล้วมาโชว์แมนบ้าง ไม่ต้องติดคุก