ฮว้าก

พี่คนนี้ฮว้ากน่ากลัวมาก!
แม้แต่ไอ้ตัวฟ้านี่ก็ยังฮว้ากกกกกกกกกก
หลักฐานจะๆ ไอ้คุณจ่าฯนี่เองที่ฮว้ากคนแรก

ฮว้าก หมายถึง เป็นการกรีดร้องอย่างหนึ่ง แต่ไม่ได้กรีดร้องแบบสครีม แบบกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด แต่อย่างใด แต่นี่เป็นคำอุทานอย่างหนึ่ง ต้นตำรับของฮว้ากคือคำว่า ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ซึ่งนักร้องเพลงลอกเพลงร็อกชอบส่งเสียงแบบนี้อยู่ตลอด อย่างเช่นวงเร็ทโทรสเป็ด

ในไร้สาระนุกรม ฮว้ากเป็นคำนิยมมากกกกกกกกกกกกกของผู้ใช้ผู้หนึ่ง จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวในที่สุด

ที่มา[แก้ไข]

ฮว้าก! เป็นคำอุทาน และภาษาวิบัติที่เกิดจากเวบดราม่า ในช่วงปี 2550 ในสมัยที่ผู้ใช้สแตนด์ชาวบ้านยังอุทานกันว่า ว้ากๆๆ หรือ โอร่าๆๆ หรือ เปล่าประโยชน์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หรือ อะต๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆต๊า!!!! ในครั้งนั้นไอ้คุณจ่าฯยังสิงสู่อยู่ที่ห้องหว้ากาม ได้มีดราม่ากับ Mr. Energy เรื่องเครื่องจักรตรีเอกานุภาพ แล พนันขันต่อกันว่าไอ้เครื่องบ้าพรรค์นี้ไม่มีวันจะได้สิทธิบัตรอย่างที่ Mr. Energy โม้ ซึ่งกาลก็ปรากฏว่า ไอ้เครื่องบ้านั่นมันแค่ยื่นขอสิทธิบัตรยังไม่ได้รับสิทธิบัตรด้วยซ้ำ แต่ Mr. Energy ก็ทำไม่รู้ไม่ชี้เชิดเงินพนัน 5 ล้านบาทไปหน้าตาเฉย ไอ้คุณจ่าฯ จึงได้อุทานวลีอมตะขึ้นมาว่า "5 ล้านกูอยู่ไหน!!! ฮว้ากกกกกกกก" ด้วยความขุ่นข้องสติจะแตกที่โดนสกิล ดริฟท์ ดริฟท์ และก็ดริฟท์ ของคนพรรค์นี้

นับแต่บัดนั้น ฮว้าก จึงถูกใช้อุทานอย่างเจ็บแค้นตะลึงพรึงเพริดต่อการกระทำแบบเกรียนสุดจะพรรณาส่วนเรื่องที่มาจริงๆที่ไม่ไร้สาระให้ลองถามอากู๋เอาเองเด่ะดูหลักฐานปลากรอบได้ที่ด้านขวา

การใช้[แก้ไข]

ฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!

ฮว้าก!! เด็ดๆ ในสังคมเทย[แก้ไข]

Cita3.pngฮว้ากกกกกกกกกกกก!!!Cita4.png
                 — ทุจจี้ต่อการรัฐประจานของ คอมอชวย

Cita3.pngฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!Cita4.png
                 — ทุจจี้ต่อการโดนตัดสิทธิ์ทางการเมีย

Cita3.pngฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!Cita4.png
                 — ทุจจี้ต่อการโดนยึดทรัพย์ 40,000 ล้านบาท

Cita3.pngฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!Cita4.png
                 — ทุจจี้ต่อการโดน คางคกหลอกแดกเอาตังค์ไปฟรีๆไม่มีผลงาน

Cita3.pngฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!Cita4.png
                 — ทุจจี้ต่อการโดนเด็กเมื่อวานซืนก๊อบนโยบายประชานิยมไปทั้งดุ้นโดยไม่ให้เครดิต

Cita3.pngฮว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!Cita4.png
                 — เสียงผู้ริเริ่มบทความร้องเสียงหลงที่บทความถูกลากไปลงเรื่องการเมียเป็นที่เรียบร้อย