ฮันมะ ยูจิโร่

Yujiro0.jpg

ฮันมะ ยูจิโร่ เป็นสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งบนโลกมนุษย์ ได้รับการขนานนามว่า "สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี" และในที่สุดสุดยอดแห่งตัวละคร วงการ การ์ตูนโลกได้ยกย่องให้ฮันมะยูจิโร่ เป็นตัวละครที่กล่าวข่านถึงในตำนาน ของคำว่าไร่พ่าย นักเขียนการ์ ตูน ทุก คน ยอมรับว่า ฮันมะยุจิโร่เอานะไม่ได้อีกเลย คลิปฮันมะยูจิโร่ อาจารย์ทุกคน ให้ยุจิโร่นะ คลิปที่อาจาย์โอดะ แห่งวันพืสร้างขึ้น ยูจิโร่ ชนะหนวดขาวด้วยพลังหมัด ละชนะ 3 พลเอก ด้วยการ รุมฮันมะ ละสุดท้ายตัวละคร การ์ตุนทุกตัวรุ่ม สุดท้ายยุจิโร่นะ คลิปนี้ นานมาก ใช้เวลากิน 300 ช.ม เป็นครั้งที่ยูจิโร่เหงือออกโดยจากการ์ตูนทั่วโลกรุม ยกเว้น เคนิโร่ การ์ตุนอันดับ 2 ของโลก ถึงไม่ดังแต่ความเก่ง สุดยอด กว่าการ์ตูนที่ดังอย่างแน่นนอน

ถือกำเนิดจากนักเขียนชาวยุ่นปี่ ผู้เคียดแค้นมวยไทยเข้าสมอง นาม "เกย์สุเกะ อีตาบ้า" โดยปรากฏตัวครั้งแรกในการ์ตูนโครตบ้ากล้ามเนื้ออันดับหนึ่งของโลกชื่อเรื่อง บากิ!!! ก่อนที่จะมาดังพลุแตกในบอร์ดเฉลิมเทย เว็บพันธุ์ติ้บในภายหลัง ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำลัทธิฮันมะ ยูจิโร่ มีสาวกมากมายนับไม่ถ้วน

ชีวประวัติ[แก้ไข]

เกิด[แก้ไข]

เมื่อครั้งที่ ฮันมะ ยูจิโร่ เกิดมา ก็สามารถใช้พลังจิตพูดคุยข่มขู่บุคคลรอบข้างได้ทันที ไม่เว้นแม้แต่หมอตำแย และแม่ของตัวเอง เขามีเขี้ยว 1 ซี่ แทบจะทันทีที่เกิดมา

Yujiro1.jpg

วัยหนุ่ม[แก้ไข]

งานอดิเรกของเขาคือ เป็นทหารรับจ้างให้กับประเทศต่าง ๆ ตั้งแต่อายุไม่ถึง 20 ปี จุดประสงค์หลักคืออยากไปอาละวาดในสนามรบให้หนำใจ ส่วนค่าจ้างถือเป็นเรื่องรอง ในการออกรบของเขาจะไม่ใช้อาวุธใด ๆ นอกจากมือเปล่า แม้กระทั่งระเบิดนิวเคลียร์ที่ทิ้งลงมาในสนามรบก็ไม่สามารถฆ่าเขาได้

วัยเจริญพันธุ์[แก้ไข]

เขาพบหญิงชาวแคนาดาคนหนึ่งในสนามรบที่เวียดนาม และทำการผสมพันธุ์จนเกิดลูกชายที่ชื่อ แจ๊ค แฮมเมอร์ แต่กลับร่างกายอ่อนแอไม่เหมือนพ่อ

หลังจากนั้นไม่นาน เขาได้ฆ่าเศรษฐีผู้หนึ่งตายไป เพื่อแย่งชิงเอาภรรยาของชายคนนั้น ทำให้เขาได้ผสมพันธุ์ สร้าง ฮันมะ บากิ ขึ้นมา

วัยโตเต็มวัย[แก้ไข]

ปัจจุบัน ฮันมะ ยูจิโร่ ได้รับการขนานนามให้เป็น "สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี" แม้กระทั่งกองทัพสหรัฐอเมริกายังไม่มีพลังมากพอที่จะจับกุมเขาได้ และไม่มีวัน แก่

Yujiro2.jpg

ศึกถล่มหอคอยขาว[แก้ไข]

เมื่อกองทัพสหรัฐอเมริกาไม่อาจต่อกรกับยูจิโร่ได้มันก็รู้สึกเบื่อและไปรับจ้างให้กับชาวซาลาโมนิสที่ถูกแคร็กเกนร็อกรุกรานอยู่เนื่องจากอยากดวลกำลังกับพวกตระกูลไดร์อยู่แล้วเพียงเข้าสู่สนามรบศัตรูระดับลิ่วล้อก็หนีแทบตาย มีแต่พวกระดับลอร์ดที่ไม่หนีแต่ก็ถูกฆ่าตายเกือบหมดโดยกวาดล้างพวกบารอนที่หุบเขาวิลโลว์ก่อนแล้วจึงบุกเข้าหอคอยขาวโดยเอาชนะลอร์ดได้ดังนี้

เทสล่า รัดโบนเน่ มาร์คัส ยูโทสกี้ สมองแมโคร งู ราชาไวรัสแห่งความมืด ควอนโทรฟราเชี่ยน เอซิออน คอว์ลิส เซเวอร์ริน อิกเดรล ซารุ แร็กนี เซคต้าฟราเชี่ยน เซปทีโม่ฟราเชี่ยน นูเบโน่ฟราเชี่ยน พรีเมโร่ฟราเชียนและหน่วยราชองครักษ์ หลังจบศึกก็พังหอคอยขาวทิ้งทันทีพร้อมกับอัดราชาบัลทัสปลิวหายไป

ความยิ่งใหญ่ของยูจิโร่[แก้ไข]

Yujiro3.jpg
  • เกิดมาก็สื่อสารทางจิตได้ทันที
  • แม้แต่เซลล์มะเร็งก็ยังฆ่าเขาไม่ได้
  • สามารถฆ่าหมีขั้วโลกได้ด้วยมือเปล่า
  • สามารถฆ่าช้างแอฟริกันขนาดใหญ่เท่าไดโนเสาร์ด้วยมือเปล่า
  • สามารถบุกเข้าฐานทัพอเมริกันได้ทางประตูหน้า ด้วยการเดินลุยเข้าไปอย่างเปิดเผย เมื่อมาดูนักสู้คนอื่นที่กล้าจะเข้ามาได้ต้องมาเยี่ยงโจร
  • ใช้ศิลปะวิชาต่อสู้ได้ทุกแขนงบนโลกใบนี้ แม้จะไม่เคยฝึก
  • ถึงแม้จะใช้ได้ทุกวิชาการต่อสู้ แต่เขาไม่นิยมใช้ เพราะการใช้วิชาต่อสู้ถือเป็นวิชาของคนอ่อนแอ
  • ทุกครั้งที่ประธานาธิบดีของสหรัฐอมาริเกย์มีการเปลี่ยนแปลง ปธน.คนใหม่จะต้องทำพิธีสาบานตนต่อยูจิโร่ทุกครั้ง เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของ ปธน.อมาริเกย์มานานแล้ว ซึ่งกฏเกณฑ์นี้มีมาตั้งแต่ปี คศ. 1990
    • ปธน.ลูกไอ้ป็อดเป็นเบ็ขับรถ
      • ปธน.ไอ้ลิงดำโดนตรีนทาบหน้าอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ ตัวเองกำลังจะพล่ามยาวเหมือนทุกครั้งแต่โดนมัน พูดแค่ 2 ประโยคว่า เข้าประเด็น และ สรุป
  • เป็นผู้สร้าง วอร์หลอด พันทัพที่แท้จริง
  • สามารถใช้มือบีบคาร์บอนจนกลายเป็นเพชรได้
  • ฉีกโต๊ะที่ทำจากไม้อัดหนาๆได้อย่างกับฉีกกระดาษ
  • เดินทะลุกระจกนิรภัยโดยไร้ซึ่งบาดแผลใดๆ หนำซ้ำคือกระจกกลับไม่แตก แค่เสื้อขาด
  • ทำให้พิคเคิลชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกหงายท้องได้ด้วยมือเดียว ทั้งๆที่คนอื่นที่ท้าสู้ด้วยกว่าจะทำได้ต้องเล่นกระบวนท่าหลายตลบถึงจะทำได้
  • ว่ายทวนกระแสน้ำที่มีความเร็วถึง 40 น็อคโดยบอกว่ากำลังพักผ่อน
  • ไอ้เด็กเกรียนหลายๆคนในพันทิบตั้งให้ยูจิโร่ VS คนโน้นคนนี้สาระพัด สุดท้ายผลโหวต ยูจิโร่ชนะเกือบหมด ยกเว้นเคนชิโร่ ปัจจุบัน กระทู้ปาไปถึง ลำดับที่ 131
  • ชอบโผล่มาแบบไม่สุ่มไม่เสียง เดี๋ยวก็โผล่มากลางสนาม เดี๋ยวก็โผล่มาทางหลังคา แปปๆก็ไปแปปๆก็มา เดาใจยาก
  • ดีดคางนักมวยไทยหงายเหงิบในครั้งเดียว
  • มีร่างกายที่ต่อต้านสายฟ้าได้โดยธรรมชาติ
  • มีตา X-Rays สแกนตับไตใส้พุงชาวบ้านตรวจสอบถึงความผิดปรกติของอวัยวะได้
  • สามารถใช้กำปั้นหยุดการเคลื่อนไหวของแผ่นเปลือกโลกได้
  • โดดลงมาจากที่สูงโดยไม่ต้องใช้ร่มชูชีพ คนป่ะวะ
  • ไม่เคยหลงกลใครง่ายๆ
  • ชนะแม้กระทั่งเควสอารัมเบลวในการ์ตูน เนกิมะ
  • ไม่มีวันแก่ตาย
  • เอาหนวดขาว ไคโด และ 3 พลเอก ของวันพีสด้วยหมัด เดียว จะมี MV ของพันทิบมาให้ดู
  • ดูดบุหรี่เพียงหนึ่งครั้งทั้งแท่งเหลือแต่ซากพอพ่นควันออกมา อย่างกับท่อไอเสียรถยนต์
  • สาเหตุที่อมาริเกย์แพ้สงครามแหนมนาม คือมันเอง
  • แม่ของตัวเองต้องออกบวชเป็นชีไปตลอดชีวิต คนนี้ไงแม่ของยูจิโร่
  • สมัยที่มันเกิดใหม่ๆยังไม่ถึงขวบ เหล่าผู้นำประเทศตัดสินใจแอบเก็บสะสมอาวุธตรูเครียดไว้เพื่อป้องกันการบุกรุกของมัน แต่สุดท้ายไม่พ้นเป็น เบ๊ ทุกราย
  • ยูจิโร่เป็นเพียงหมานุดคนเดียวที่สามารถต่อย
    • ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ อากาศ โลหะ แสตน มาวินยานนนนนนนนนนน ผู้ใช้เน็น ตายได้
  • ดูเอลไม่เคยแพ้ไคร
  • พลังเทพไม่ชนะมันได้
  • โดราเอมอนโดน
  • เอาชนะตัวละครของการ์ตูน ทุกตัวในเรื่อง เนกิมะอาจารย์โอดะวันพีชยืนยันด้วยตัวเอง ได้ ทั้งหมด โดยรุม ที่ เดียว ยูจิโร่จัด การ เพียง 1 ชั่วโมง
  • ดวลกับแบล็คโฮมาแล้วยูจิโร่ชนะ
  • ยูจิโร่สู้ไม่มีวันเหนื่อย ไม่ใช้อะไรทั้งนั้น คงกระพันฟังแทงไม่เข้า
  • เกรียนทุกตัวในการ์ตูน โม้แค่ไหน ต้องมาจูบตรีนยูจิโร่ทุกราย
  • เร็วๆนี้จะมีศึก ระหว่าง ยูจิโร่ กับ ไป่หวู่หนาน จิตมาร ติดตามชมให้ดี
  • มีมารยาทการแด็กข้าวขั้นเมพ ผิดกับลูกตัวเองที่แด็กเอาแด็กเอา ไม่สนใจใคร
  • สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี อย่างมัน แพ้แค่ก้างปลาเล็กๆ กระจิ๋ดเดียว แต่ลูกมันกลับชนะได้อย่างไม่ยากเย็น
  • ไม่เคยพ่ายแพ้แม้กระทั้งเกมส์เปายิ้งฉุบ ถึงแพ้ก็ทำให้ชนะด้วยความโครตหน้าด้านของมัน กรรไกรชนะค้อน กระดาษชนะกรรไกร ค้อนชนะกระดาษ
  • แกรน์ไลน์ที่ว่า ยิ่งใหญ่ที่สุด ก็พิชิตมาแล้ว ทั้ง บนบก บนฟ้า ใต้น้ำ ใต้โลก
  • รัฐบาลโลก รวมทั้ง เผ่ามังกรฟ้า ยังไม่พ้นต้องทำพิธีสาบานตนต่อหน้าตัวเอง เหมือน ประเทศอมาริเกย์ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงผู้ปกครองคนใหม่
  • อีกไม่นาน ยุคกล้ามเนื้อกำลังจะจบลงแล้ว ยุคกรูเมย์จะเข้ามาแทนที่ เมื่อนั้นที่ เค้าจะบุกไปยังโลกกรูเมย์ แล้วพิชิต เหมือน พิชิตแกรน์ไลน์ ให้ดู
  • พ่อกับแม่มันยังไม่กล้ายุ่ง
  • อสูร โลกา ฟ้า ดิน ที่ไหนเอาชนะมันไม่ได้
  • หายใจกลางอวกาศ ซ้ำเดินเล่นไปมาอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
  • สาเหตุที่ไม่ไปหยุด แผ่นดินไหวของยุ่นปี่ เพราะติดธุระ ดีดไข่เกรียน
  • สามารถทำให้ บลีซ ที่ดีแต่ หน้าขาวคู่ ราดหมึก เว้นว่างไว้ตีหัวพ่อมึง แต่ก็ยังมีเกรียนหลายตัวในพันติบบ้าติดตามอ่าน ตัดจบได้ ด้วยกำปั้นของตัวเอง
  • ใครทำให้ยูจิโร่กำหมัดได้ก็สุดยอดแวว
  • ยูจิโร่มันมีเพื่อนสนิทชื่อซุนโงคูสองคนนี้เคยดวลกันแล้วผลออกมาแล้วส่วนมากใครรุ้ต้องตาย
  • ยูจิโร่บอกว่าการมี sex คือการฝึกวิชาอย่างหนึ่ง
  • แต่ถึงยูจิโร่จะแข่งแกร่งแค่ไหน ก็โดนก้างปลาของบร๊ะเจ้ามาโดกะตายห่าอยู่ดี
เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ยูจิโร่ยอมอ่อนข้อให้กับเธอคนนี้
  • แต่ก้อฟื้นขึ้นมาตบบ้องหูมาโดกะจนสมองไหลตายห่าไป
  • สามารถปั่นกุเลลากันร่างตัวใหญ่กว่าจักรวาลให้กลายเปนไม้จิ่มฟันได้
  • แต่เนื่องจากพระแม่มาโดกะเป็นบร๊ะเจ้าจึงลุกขึ้นมาตบยูจิโร่จนหัวหลุดตายห่าได้ในที่สุด
  • ที่ว่าปั่นกุเล็นลากันจนเป็นไม้จิ้มฟันได้นั้น จริงๆมันเป็นแค่เศษสนิมที่หลุดออกมาจากตัวหุ่นเท่านั้นเอง
  • กุปิดประเด็นละ สาดดดดด
  • สามารถปล่อย ร็อคบัดสะตอ แบบ หินโครตๆ และ เตะไข่เกรียนด้วยความเร็วเสียงได้ในชั่วพริบตา
  • ดูดน้ำทั่วประเทศ (ไร้) สาระขัน ด้วยความเร็ว 0.24578941523654796554 วินาที เพียงหลอดยาคูล พร้อมกับพ่นออกไปออกโลก
  • แท้จริงแล้วยูจิโร่สามารถบินได้ด้วยความเร็ว 1000 นอค ต่อ 0.14684394 วินาที เรียกได้ว่า บินรอบจักรวาล 10 รอบได้สบายๆ
  • รู้ไปโม้ดดดดด ในเรื่องที่จะมันจะเสือก ในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของมัน ก็กรูจะเสือกมีปัญหาอะไรมั้ย
  • ยูจิโร่อัดศาสดามาวิน มาแวะ พร้อมสาวกโดยรอบซะโบ๋เบ่
  • มาวินนอนทรมานอยู่ รพ. 7 วัน แล้วแม่งก็ตายห่า
  • วิธีเดียวที่จะเอาชนะยูจิโร่ได้คือ ต้องให้มันทำซุปมิโซะให้กิน แล้วบอกว่าเค็มไปพร้อมกับล้มโต๊ะทิ้ง
  • ไม่ว่า12แกรนดยุคหรือแม้กระทั่งจักรพรรดิบัลทัสมารุมยูจิโร่ก็ต้องแพ้อยู่ดี
  • หยงบลัสเตอร์ ไม่สามารถทำให้ยูจิโร่ ระคายเคืองได้เลย แม้แต่นิดเดียว
  • แม้แต่บร๊ะเจ้าโจ๊กก็เกือบตายเพราะพลังขมิบตรูดของยูจิโร่
  • ความสา-มารใหม่คือ สามารถต่อยทำลายสสารเฉพาะเจาะจงได้ นั้นหมายควายว่า น้ำมันรั่วที่เกาะสเม็ด เพียงต่อยหมัดเดียวก็สามารถทำลายสสารน้ำมันทั้งทะเลแหลกได้ในชั่วพริบตา โดยไม่ทำลายมวลของน้ำและสิ่งมีชีวิตทางทะเลใดๆ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้น ปตท.เหี้ยๆ ต้องมากราบเท้าทำพิธีสาบานตนต่อหน้ายูจิโร่
  • สามารถหยุดน้ำท่วมโดยไม่ต้องสร้างเขื่อนแม่วงก์ได้
  • เขาสามารถชนะผู้ชายได้ทุกคนยกเว้น อาเบะ (มีคลิป)
  • เป็นคนยุ่นปี่ แต่สามารถแต่งเพลงเป็นภาษาไทยได้
  • วันที่เขาเกิดเขาเป็นคนที่อุ้มแม่ไปส่งที่โรงบาล
  • เขาได้ยินว่า"ไม่มีอะไร"ฆ่าเขาได้ เขาจึงไปตามฆ่าไอ้"ไม่มีอะไร"นี้จนตาย
  • จริงๆแล้วเขาคือร่างสุดยอดของซุปเปอร์ไซย่าก็อด
  • เป็นคนที่สามารถปลดล็อกพลังแก่นแท้แห่งอัตตนิยมได้คนแรก
  • จริงๆเขาไม่ได้ปลดแก่นแท้แห่งอัตตนิยมแต่แก่นแท้แหงอัตตนิยมต้องปลดเขา