เกมโกงคนก็ชนะ GX

เกมกลคนโกงก็ชนะ GX (ยุ่นปี่:遊☆戯☆王デュエルモンスターズGX, ปะกิด:Yu-Grian-Oh! GX Generation Sext) เป็นละครเกาหลีเอาใจแม่บ้านหลังข่าวแนวแอ็คชั่นตีการ์ดกันมันส์หยด ภาคต่อของซีรี่ส์เกมโกงคนก็ชนะที่กำลังฮิตติดตลาดโอริกอนชาร์ตในเอธิโอเปียขณะนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มกำพร้า(ฉายมาร้อยกว่าตอนไม่เคยบอกว่ามีพ่อแม่) ยูกิ จังไร เด็กนครสาดทำมาหลี ผู้เดินทางมาเข้าโรงเรียนสอนตีการ์ดเอกชน "ดูเอว อ้าขาเดะหมี" ในกรุงเทพเพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นเจ้าพ่อเซียนพนัน(ละครเกาหลีไหงพระเอกเป็นเด็กใต้วะ) ที่พักหลังๆเหมือนมาอยู่ตลกแดกข้าวโรงเรียนไปวันๆมากกว่า

เกรียน 555+

ตัวละครไม่สำคัญ[แก้ไข]

อาสึกะ เนื่องจากนมใหญ่มากจึงถ่ายติดแค่นม
  1. เท่งโหน่งฮิ อาสึกะ(เท็งโจอิน อาสึกะ) - ไอดอลของดูเอว อ้าขาเด่ะหมี หมอยดก หน้าตาสวยนมโตหนองโพเรียกพี่ แต่บทน้อยเพราะดันมาอยู่ในหนังเกย์ ใช้การ์ดอะไรอย่าไปรู้มันเลย(อ๋อ รู้แล้ว ก้อไซเบอร์ Hapsiel ไงล่ะครับพี่น้อง)
  2. เท่งโหน่งฮิ อุโฮะกรี่(เท็งโจอิน ฟุบุกิ) - พี่อีตัวข้างบน มีความไฝ่ฝันที่จะปล้ำน้องสาวตัวเองเลยยอมเข้าสู่ด้านมืดกับเพื่อนมัน ในช่วงท้ายๆของซีซั่น 1 เขาได้กลับมาพร้อมกับร่างมืดที่สวมหน้ากากเปื้อนหมึก จังไรจึงกระชากหน้าแตกมันออกมา นังอาซึกะจึงรู้ว่านั่นคือพี่ชายของตัวเอง ช่วงหลังมีบทน้อยจนไม่รู้จะบรรยายยังไง ว่าแต่...หมอนี่เป็นใครล่ะเนี่ย?
  3. มั่นเจี๊ยวม๊ะ จุ้น (มันโจเมะ จุน) - ลูกของอีหนู เมียไอ้ช้าง รวยแต่เขือ เรียนเก่งแต่ชอบหมกเม็ด และบ้ากามโดยเฉพาะกับนังอาสึกะ เปรียบเป็นมวยคู่แรดของจังไร เป็นน้องชายบุญธรรมของบ้านมั่นเจี๊ยวม๊ะแต่ชอบเอานามสกุลพี่ๆที่เป็นคนใหญ่คนโตมาเบ่ง ไปทำท่าไหนไม่รู้ไปแพ้ดูเอลกับหมีสวะจนกลัวว่าจะโดนระเบิดตูดจึงรีบหนีออกจากเกาะแล้วไปดูเอว อ้าขาเดะหมีที่อื่นแทน แต่สุดท้ายมันก็ซนซานกลับมาที่เดิมอยู่ดี
  4. หมีสวะ ได้อุนจิ(มิซาวะ ไดจิ) - ตัวประกอบเหมือนตัวข้างบนแต่ดูเสร่อว์ๆกว่า รู้แค่นี้พอ(ไม่ได้ๆๆ ต้องรู้มากกว่านี้ มันใช้ตั้ง 6 deck เลยนะ)แถมมันยังเก่งคณิตอีกด้วย วันๆเอาแต่นั่งตั้งสูตรเพื่อล้มล้างไอน์สไตน์ หายตัวจากดูเอว อ้าขาเดะหมีเพราะแอบไปปล้ำเสือตัวเมียอยู่
  5. โครนอส เด่ มาติ๊ด - อาจารย์เกย์รูปงาม เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ หวังก้นของจังไรเอาไว้ แต่จังไรบอกว่าไม่ตรงสเป็กเลยชวด ปัจจุบันยังพยายามหาโอกาสตุ๋ยจังไรอยู่อย่างไม่ลดละ การ์ดที่ใช้คือการ์ดบูติคเกียร์ เช่นบูติคเกียร์ซาลอน, บูติกเกียร์บิด ,บูติคเกียร์โกนเลย
  6. ซั่มโอโจเม๊ะ เหล่(ซาโอโตเมะ เรย์) - เมียเก็บของจังไร ตอนแรกปลอมเป็นผู้ชายจังไรเลยเก็บไว้ในฮาเรม แต่มารู้เอาทีหลังตอนจะจับโจ๊ะพรึ่มๆว่าเป็นผู้หญิงเลยไม่สน ปัจจุบันร่านสวาทไล่จีบจังไรอยู่แต่จังไรไม่เล่นด้วย โดยบอกว่าให้ไปแปลงเพศมาก่อน อาจจะสน
  7. อาจาร์ณ ใหญ่ - อาจานใหญ่ แต่ควยไม่ใหญ่ จังไรเลยไม่ชอบ ปกติ จะเล่น กะ โครนอส เท่านั้น เพราะโครนอสเป็น คนเดียวที่ ยอมรับ แสงสว่างจากหัวอาจานใหญ่ แต่เมื่อ จังไรเข้ามา ทำให้โครนอส มองข้าม อาจานใหญ่ ทีนี้ เศร้าเลย
  8. มารู้ฟูจี่ ช่ง - เกย์รุ่นน้องของจังไร เป็นเด็กโหนบารมีพี่ชาย ชอบตามตูดอีจังไรไปทุกที่และเรียกจังไรว่า "ไอ้ลูกเหี้ยพี่" ใช้เด็ดพาหนะของเล่น และภาคหลังได้ขโมยเด็คพี่ตัวเองมาใช้
  9. มารู้ฟูจี่ เลี้ยว - จักรพรรดิเกย์คิงแห่งดูเอว อ้าขาเดะหมี เป็นนักเรียนสายซิ่ว มาเรียนเฉพาะแค่วิชาเพศศึกษา เตรียมพร้อมที่จะโดนรีไทร์เต็มที่แล้วแต่เสือกจบก่อน โดยได้เลือกจังไรเป็นคู่นอนคนสุดท้ายในวันจบการศึกษา
  10. ไทแรนต์ เก็นจัง - นักเรียนใหม่ที่สอบเข้ามาเรียนหอน้ำเงินแต่ได้เรียนหอเหลือง เป็นชายผิวแทน กำยำ ตามสเป็คของจังไร เป็นรุ่นน้องของพวกจังไร ใช้เด็คไดโนเสาร์แห่งกะลาแลนด์เป็นหลัก
  11. แอ๊ด ไก่ย่าง - โปรอัดถั่วดำระดับโลกขนาดที่สามารถเอาตูดจังไรและมั่นเจี๊ยวม๊ะได้รวดเร็วดั่งนินจา แต่พลาดท่าเสียตูดให้จังไรหลังแพ้จังไรที่กำลังเห่อเด็คนู๊บอ่อน สเปเซี่ยนอยู่
  12. โจนัส "โย้ห่าน" แอนเดอร์สัน - คู่เกย์คนใหม่ของจังไรที่มาจากดูเอว อ้าขาเดะหมีฝั่งเหนือ เจ้าของเด็คสััตว์อัญมนี 7 สี ทีวีบ้านกู เป็นเพื่อนของจังไรหลังจากโชว์เจี๊ยวให้กัน มีการ์ดเด่นคือมังกือไอติมเรนโบว์มุดดินและแมวน้ำทับทิมกรอบอุ๋งๆ
  13. จิ้ม ลูกชาละวัน - นักเลงจากดูเอว อ้าขาเดะหมีฝั่งใต้ ย้ายมาตอนปี3 มีจระเข้แสนดีจากถ้ำธาราเป็นเพื่อน เคยชนะเก็นจังแต่แพ้จังไรในร่างยูไนต์กับ 7 เกย์ในตำนาน
  14. ออทิสติค โอ ไบรก้อน - นักเรียนจากดูเอว อ้าขาเดะหมีฝั่งตะวันตก ตอนแรกทำงานในบาร์โฮสต์ของศ.งูดิน แต่หลังจากบาร์โฮสต์ที่โอ ไบรก้อนทำงานอยู่โดนตำรวจสั่งปิดเพราะไม่พอใจที่เรียกคนในบาร์ไปเป็นคู่นอนไม่ได้และศ.งูดินถูกลอบสังหารโดยถูกจังไรปาระเบิดตดใส่ เขาจึงหนีออกไปเกาะบารมีจังไร มีพ่อเป็นทเห่อที่หนีออกมาจากค่าย เด็คที่ใช้คือเด็คไฟริษยาเค้กลาวา เคยดูเอลกับจังไรในร่างยูไนต์โดยผลคือเสมอ
  15. อาม่วน กาม - นักเรียนจากดูเอว อ้าขาเดะหมีฝั่งตะวันออก ย้ายมาตอนปี3อีกแล้ว เคยเป่ายิ้งฉุบชนะมั่นเจี๊ยวม๊ะและแอ๊ดมาได้ แต่แพ้เคาเตอร์กับยุแบ๊วที่สิงร่างโย้ห่าน
  16. โอโนเดเระ ยูสุเกะ/มาสค์ไรเดอร์คูกาก - นักเกรียนหอบลูที่หายตัวไป เป็นเพื่อนรักของเลี้ยวและอุโฮะกรี่ซึ่งเป็นสุดยอดเกย์แห่งดูเอว อ้าขาเดะหมี มีฝีมือการเป็นกระสอบทรายชั้นบรมครูให้กับเด็กเกเรในโรงเรียนแต่เขาไม่สนและมีความสนใจในตัวอาซึกะมากกว่าจึงรวมหัวกับอุโฮะกรี่ไปเข้าสู่ด้านมืดด้วยกันโดยมันได้เข็มขัดคูกากจีนแดงมาเล่นแต่อีอุโฮะกรี่ได้หน้ากากเปื้อนหมึกแทน

ไควะ ชอบตุ๊ย - คือนักดูเอลที่เก่ง แต่มันกลับพ่ายแพ้ไอ้มูโต้ ยูกิจู๋สั้นได้ นู๋โง่ ยูกิ จอมขี้โกงแห่งชาติ มันชอบเรียงการ์ดเวลาเล่น ถึงได้เอนะทุกคนได้

ตัวละครไม่สำคัญโคตรๆ[แก้ไข]

1#จู๋โด่ ยูกิ -เกย์ชื่อดังที่ จังไร ใฝ่ฝัน จะ ตุ๋ยให้ได้ เป็นคนแรกที่ให้การ์ด คลีโป้ เทพแห่งเกย์ เเละเป็นที่เเสงสว่างเเก่การเป็นเกย์ให้เเก่จังไรจนถึงเดี๋ยวนี้ มี แบลคเป๋ติดเฮี้ยน เป็นเกย์คู่กาย

2#ไควะ ชอบตุ๊ย -เคยปลอมเป็น ไคบะ แมน ผู้ผดุงความยุติธรรม รักษาตูดของหลายๆคนเอาไว้ แพ้สเน่ห์ของ ยูกิ จังไร เลยโดนไปด้วยอีกคน ปัจจุบันเป็นกิ๊กของจังไรอยู่ มี ตุ๊ดอาย ใส่ดราก้อน เป็น การ์ดโหด

นู๊บอ่อน สเปเซี่ยน [Noob-Oou Spacian][แก้ไข]

E-Hero นู๊บอ่อน ว่ากันว่ามีต้นแบบมาจากอุลตร้าแมน

ใน Season ที่ 2 ของเกมโกงคนก็ชนะ GX ณ ช่วงที่เรทติ้งกำลังหล่นฮวบๆสวนทางกับค่าน้ำมันตับปลา ทางโคหน้าหมีได้สร้างการ์ดออริจินัลให้กับ ยูกิ จังไร เหมือนๆกับการ์ด อัศวินดำไถนา, ขวดลิโพ, จอมเวทย์นมดำ, ขาวสวยหมวยเอ็กซ์โซเดียร์ของ พุงโต ยูกิ ตัวเอกหัวตั้งทรงผมประหลาดยิ่งกว่ามนุษย์ต่างดาวจากเกมโกงคนก็ชนะภาคปกติ โดยหวังว่าจะดึงเรทติ้งกลับคืนมาได้ นั่นก็คือการ์ดซี่รี่ส์ นู๊บอ่อน สเปเซี่ยนนั่นเอง

นู๊บอ่อน สเปเซี่ยน ประกอบไปห่วยเอยด้วย

E-Hero นู๊บอ่อน 7ดาว ธาตุแสงทิพย์ เผ่าออกศึกข้านึกแต่รบ(จบศึกข้านึกแต่รักเจ้าเท่านั้น....แก่เชียว) Atk2526.3/Def2007

  • E-Hero คนใหม่จากมิตินู๊บอ่อน ไม่มีอะไรนอกจากพลังอ่อนๆ ที่โดนบลูอายส์ไวท์ดราก้อนเอาขี้ตีนเขี่ยทีเดียวก็ดิ้น เมื่อเขาได้รวมร่างกับขี้ข้าทั้งหลายจากมิตินู๊บอ่อน เข้าจะสามารถแสดงความอ่อนที่แท้จริงออกมาได้!
นู๊บอ่อนสเปเซี่ยนทั้ง 6
การทำพิธีมอบของกำนัลก่อนการรวมร่างของ E-Hero นู๊บอ่อน กับนู๊บอ่อนสเปเซี่ยน

นู๊บอ่อน สเปเซี่ยน ขี้ข้าของ E-Hero นู๊บอ่อน ที่พลังโคตรจะอ่อนนู๊บ ไม่ใช่ในการ์ตูน ไม่ได้จั่วเทพหรือซ่อนไพ่แบบไอ้จังไรก็ไม่มีคนสติดีที่ไหนอยากเอามาใช้ (ตอนที่โคหน้าหมีเปิดขายการ์ดพวกนี้ครั้งแรก เด็กๆหัวเกรียนทั่วยุ่นปี่ต่างรับไม่ได้ พากันวางเพลิงโรงงานพิมพ์การ์ดจนวอดวายไป 3 บล็อค) นู๊บอ่อนสเปเซี่ยนมีอยู่ด้วยกัน 6 ตัว ได้แก่

  • นู๊บอ่อนสเปเซี่ยน อาก้า ดอกฝิ่น - โลมาบก หายใจบนบกและเดินสองขาได้อย่างน่าอัศจรรย์ คำพูดติดปากคือ "อ่อนเจง"
  • นู๊บอ่อนสเปเซี่ยน แฝ่บ สับขาหลอก - ด้วง ไม่รู้เป็นมายังไงแต่เค้าก็คือด้วง เสพไวอกร้าเกินขนาด วันๆเลยเอาแต่ตะกายต้นไม้
  • นู๊บอ่อนสเปเซี่ยน แบล็ค เลเบิ้ล - เสือขี้เมา แดกเหล้าทุกวัน พอเมาได้ที่จะสำแดงเดชวิชาหมัดเมา มีชื่อกระบวนท่าว่า "คายของเก่า"
  • นู๊บอ่อนสเปเซี่ยน แอบ หำพี่เบิร์ด - นกเอี้ยงสายพันธุ์ไทยแท้(แล้วไปอยู่มิตินู๊บอ่อนได้ไงวะ) พูดภาษาคนได้ประโยคเดียว "1-1 ป่ะล่ะสาด"
  • นู๊บอ่อนสเปเซี่ยน แกรน โม้ว - พี่ตุ่น บอดี้สลัมป์ จมูกยื่นฟันเหยิน ไม่ชอบขุดรูแต่ชอบดูฮิกุราชิ
  • นู๊บอ่อนสเปเซี่ยน โกร๋น ม๊อด - พืชพันธุ์ใหม่ ชอบปลูกฝิ่นเป็นชีวิตจิตใจ

การ์ดพระเจ้า[แก้ไข]

เหมือนๆกับเกมโกงคนก็ชนะภาคปกติ เกมโกงคนก็ชนะ GX ก็ได้มีการ์ดพระเจ้า 3 ใบ ที่ว่ากันว่าแค่ใครถือไว้ก็Inwสุดๆ

  1. พระเจ้าเพลิง อูเรีย 10 ดาว ธาตุไฟราคะ เผ่าร้อนแรงยังกะไฟเยอร์ Atk:0/Def:0 การ์ดใบนี้ไม่สามารถอัญเชิญแบบปรกติได้ การ์ดใบนี้ไม่สามารถอัญเชิญแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้นอกจาก การส่งการ์ดกะดักที่หงายหน้าอยู่บนสนามเรา 3 ใบลงสุสาน พลังโจมตีของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น 1000 ตามจำนวนการ์ดกะดักในสุสานของเรา เราสามารถทำลายการ์ดบนสนามของฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ เอฟเฟคนี้สามารถสั่งใช้งานได้เทิร์นละครั้ง
  2. พระเจ้าปลาไหลไฟฟ้า ฮาม่อน 10 ดาว ธาตุแสง เผ่าปลาไหลสายฟ้า Atk:4000/Def:4000 การ์ดใบนี้ไม่สามารถอัญเชิญแบบปรกติได้ การ์ดใบนี้ไม่สามารถอัญเชิญแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้นอกจาก การส่งควาย 3 ตัวที่หงายหน้าอยู่บนสนามเราลงสุสาน เมื่อการ์ดใบนี้ทำลายมอนสเตอร์ของฝ่ายตรงข้าม และส่งลงสุสานสำเร็จอัญเชิญควาย 3 ตัวมาไว้บนสนามฝั่งเรา ตราบเท่าที่การ์ดใบนี้อยู่ในสภาพตั้งป้องกันหงายหน้าบนสนามเรา ฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถเลือกควายอันอื่นในการโจมตีได้
  3. พระเจ้าจังไรปีศาจ เดบิล 10 ดาว ธาตุมืด เผ่ามาร Atk:4000/Def4000 การ์ดใบนี้ไม่สามารถอัญเชิญแบบปรกติได้ การ์ดใบนี้ไม่สามารถอัญเชิญแบบพิเศษด้วยวิธีอื่นได้นอกจาก การสังเวย มอนสเตอร์ เผ่าอสูรบนสนามเรา 3 ตัว ทุกครั้งที่ฝ่ายตรงข้ามอัญเชิญลงมอนสเตอร์สำเร็จ 1 ตัว อัญเชิญแบบพิเศษ อสูร โทเค่น" (มืด/มาร 1 ดาว, 1000/1000) 1 ตัวมาบนสนามเรา โทเค่นเหล่านี้ไม่สามารถประกาศโจมตีได้ เราสามารถสังเวยมอนสเตอร์บนสนามเรา 1 ตัว ระดับความเหนือชั้นของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้นตามพลังต้นของมอนสเตอร์ตัวที่ถูกสังเวยนั้นจนจบเทิร์นเลยนะ

กำหนดการฉาย เกมโกงคนก็ชนะ GX[แก้ไข]

เกมโกงคนก็ชนะ ฉายทุกวันที่ 30 กพ.ของทุกปี เวลา 25:00 น. ช่อง 13 เนื่องจากเกมโกงคนก็ชนะ GX เป็นซีรี่ส์สุดฮิต ทำเท่าไหร่ก็ขายได้เป็นเกย์น้ำเกย์ท่า แต่ปัจจุบันโดนพิษเศรษฐกิจน้ำมันแพงเจ๊งตายห่าไปแล้วสมน้ำหน้ามัน แบ่งเป็น 4 Season ใหญ่ๆก่อนล้มละลาย คือ

  • Season 1 - ภาคปฐมบท เรื่องราวเกี่ยวกับการก่อตั้งฮาเร็มของจังไร (ตอนที่ 1-53)
  • Season 2 - ภาคสอบตกหนีออกจากบ้าน สาวๆในชุดว่ายน้ำ และหนุ่มๆในชุดวันเกิด (ตอนที่ 54-106)
  • Season 3 - ซิทชำระแค้น (ตอนที่ 107-140)
  • Season 4 - ขายผ้าเอาหน้ารอด (ตอนที่เหลือ-180 ลบเลขไม่เป็นเรอะ)

อื่นๆ[แก้ไข]

ไหนว่าละครเกาหลีไง นี่มันหนังเกย์โว้ย!!(เกย์แล้วเลิฟซีนของเกย์ทั้งหลายยังเยอะอีกด้วย)

ภาพสปาร์คแมน|E-Hero สกังค์แมน (ไฟช็อตซะเป็นแมน)

ภาพในเรื่อง[แก้ไข]

ลิงก์อื่นๆ[แก้ไข]