เกมโป๊

พึงระวัง : เกมนี้มีภาพหวานแหววเหมือนให้เด็กผู้หญิงเล่น แต่จริงๆแล้ว...

เกมโป๊ (Hentai-Game) เป็นสับเซตของ เกมจีบสาว (Ren-ai game หรือ Dating Sim) หรือที่รู้จักกันในชื่อทั่วไปว่า เอโรเกะ (Eroge) 「エロゲ」(มาจากคำว่า erotic game) ซึ่งโอตาคุทุกคนจะต้องรู้จัก ซึ่งปัจจุบัน Eroge จำนวนมาก ได้ตัดฟังค์ชัน Dating Sim ออกและจัดตัวเองเป็น (Adult) Visual Novel แทน

[แก้ไข] ส่วนประกอบที่สำคัญ

(เนื้อเรื่อง และแนวการเล่น จัดว่าไม่สำคัญสำหรับเกมชนิดนี้)

  • ขณะนี้ แนวการเล่น รวมทั้งการอ่านให้ออก เริ่มเข้ามามีบทบาทสำคัญ
  • ...มากกว่าการใช้มือและปลายนิ้วสัมผัส(เมาส์)และขึ้นสวรรค์ไปวันๆ
  • เช่น ExE ต้องอ่านให้ออกและตอบให้ถูก ไม่งั้นเนื้อเรื่องไม่มีทางผ่าน, War Goddess Zero เป็น RPG ที่ต้องอ่านญี่ปุ่นออกอย่างต่ำ ระดับ 3 เป็นต้น
  • ...ว่าแต่..ทำไมมึงรู้ดีจังวะ?

[แก้ไข] คุณสมบัติของผู้เล่น

  • เข้าใจภาษายุ่นปี่บ้างเล็กน้อย
  • ถ้าไม่รู้ก็ เล่นๆไปเหอะ เล่นไปเดี๋ยวก็รู้เอง
  • มีความหื่น - สเปคขั้นพื้นฐาน ไม่งั้น รันแล้วจะไม่เวิร์ค
  • ความอุตสาหะที่จะคลิกๆๆๆๆๆๆๆๆ หรือกดปุ่ม Ctrl ค้าง จนกว่าจะถึงฉากที่ต้องการ
  • อยู่ในห้องเพียงคนเดียว.... พร้อมทิชชู่ 1 ห่อ...(เอาไว้ซับน้ำตา เพราะบางฉากมันซึ้ง)
  • ข้อมูลปกปิด

[แก้ไข] สิ่งที่ได้จากการเล่น

  • คำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นมากมาย
  • เช่น... おにいちゃん(พี่ค๊า)...ねえさま(หญิงพี่)...ばか(ไอ้บ้า)...まさか(เป็นไปบ่ได๊!!)...
  • เช่น... いくぞ(ไปละนะ)!いくうううう(ไปแล้วววว?-ผมรู้ คุณก็ใช้)!!やさしく。。。ね。(นิ่มนวลหน่อย...นะคะ)
  • และเช่น... 出(ออก)た(แล้ว)!出ちゃうううううう(ออกแว้วว) !ああああああああ(x3 repeat) (ฉาก(โดน?)แทง)!!!
  • และเช่น... 外出る(ออกนอก)と(และ)中出る(ออกใน)。&... やらないか?(คุณก็รู้ว่ามันคืออะไร)
  • ความสุขดั่งถูกแมวเลียไข่
  • จุดสุดยอด
  • ข้อมูลปกปิด
  • ... เฮ้ย! รู้ดีเกินไปแล้ว !!

[แก้ไข] แหล่งในประเทศเทย

[แก้ไข] ข้อยกเว้นของเกมโป๊

ไม่มียุ่นปี่ ไม่มีเกมโป๊ ถ้าจะด่าคนเล่น ต้องด่ายุ่นปี่ด้วย

มีข้อยกเว้นต่าง ๆ ที่อาจจะไม่ถูกต้อง ดังนี้

  • แฟลชเกมไม่ถือว่าเป็นเกมโป๊ (แฟลชเกมเป็นเกมชนิดหนึ่ง ดังนั้นแฟลชเกมโป๊คือเกมโป๊)
  • ถูกเซ็นเซอร์แล้วไม่ถือว่าเป็นเกมโป๊ (หนังโป๊ถูกเซ็นเซอร์ก็ยังเป็นหนังโป๊อยู่ ดังนั้นเกมก็เช่นกัน)
  • แม้จะให้โหลดบิทกันเป็นสิบๆกิ๊ก ถ้าอยู่นอกประเทศไทย ไม่ถือว่าเป็นเกมโป๊ (แต่ถือว่าเป็น adult video game)
  • แค่เกมจีบสาวละอ่อนๆ ไม่ถือว่าเป็นเกมโป๊ (แต่พอเอาเข้าจริงคือ บางเกมเมื่อเล่นจนจบ จะเจอฉากโป๊)
  • หรือบางเกมเปิดไปก็เข้าเรื่องกัลเลยทีเดียว!! (ฮั่นแน่ แล้วเอ็งไปรู้มาได้ยังไง?)
  • นอกจากยุ่นปี่แล้ว ถือว่าไม่มีประเทศไหนเคยผลิตเกมโป๊ (เกมโป๊ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ยุ่นปี่เท่านั้น ของต่างประเทศก็มีไม่น้อยเช่นกัน แต่ก็ยังน้อยกว่ายุ่นอยู่ดี และของต่างประเทศที่ว่านั้น ทำสไตล์ยุ่นปี่ซะเยอะเลย)
  • ถึงจะมี link อยู่ในไร้สาระนุกรม ก็ไม่ถือว่าเป็นเกมโป๊ (เพราะลิงก์ลามกมักจะถูกลบออกอยู่แล้ว)

[แก้ไข] ผู้ไม่สนับสนุนเกมโป๊

บางครั้งตัวละครในเกมโป๊ก็หน้าคุ้นๆ...

[แก้ไข] ผู้สนับสนุนเกมโป๊

[แก้ไข] ดูเพิ่มเติม

[แก้ไข] อื่นๆ

ก่อนโหลดมาเล่น โปรดระวังของปลอม

[แก้ไข] ลึงค์เอ๊ยลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

ลึงค์เอ๊ยลิงค์ข้างบน ทำ protocol เป็น secure ไว้ เพื่อป้องกันเกรียน ถ้าเข้าไม่ได้ก็อย่าเข้าเลย : E90 Owner

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น