เกย์

เกย์ (ชายรักชาย) คือ ชายเหนือชายที่ได้ชาย เป็นเพศชายแต่ไม่ใช่ผู้ชาย หรือ ผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ไม่ได้แต่งตัวเป็นหญิง หรือมีอุปนิสัยตุ้งติ้ง เกย์บางคนเป็น นักเรียนช่างกล/นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือเป็นนักเลง ตำรวจ ทหาร ฯลฯ ...มีให้เห็นทั่วไป ชายเอาชายนั้นถือว่าเป็นยอดชาย

สารบัญ

[แก้ไข] เกย์ไม่ใช่กระเทย

  • อย่างที่บอกไปแล้วไง ว่าเกย์กับกะเทยไม่เหมือนกัน เกย์คือผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกัน อาจจะแม่งโคตรแมนก็ได้
  • กะเทย/ตุ๊ด เราต้องแยกออกมา แต่ที่คล้ายๆกันตรงที่ไม่ชอบลำกล้องของตัวเองเท่าไหร่ แต่กระเทยถึงขั้นอยากเป็นผู้หญิง
  • ตุ๊ด ไม่ใช่กระเทย แต่อาจจะเป็นเกย์รับหรือเกย์ควีน ก็ได้ ตุ๊ดไม่ได้ไปถึงขั้นการเป็นกระเทย เพียงแต่แสดงอาการออกตุ้งติ้งรักสวยรักงามน่ารักคิกขุ
  • แต่โดยรวมแล้ว กะเทย ไม่ใช่เกย์ เพราะเกย์จริงๆแล้วไม่ชอบผู้หญิงหรือชะนีเลย ผิดกับกระเทยที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง

[แก้ไข] เกย์นั้นเหนือเพศอื่นๆทั้งหมด

คือความจริงของผู้ชายที่ชอบเพศเดียวกัน มีการพัฒนาขั้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้ดูเด่นขึ้นในสังคม จดทะเบียนสมรสเพศเดียวกันได้ ซึ่งได้เกิดขึ้นแล้วในประเทศที่พัฒนาแล้วและกำลังจะส่งผลไปยังประเทศอื่นๆอีกทั่วโลก ในประเทศที่มีการต่อต้านการรักร่วมเพศเดียวกันในอดีต แต่ในปัจจุบันกลับกลายเป็นว่า ได้ลดหย่อนผ่อนโทษให้กลายเป็นการรณรงค์จูงใจให้ผู้ชายมีเมียได้4คนขึ้นไป โดยเมียทุกตัวต้องยินยอม แล้วรัฐบาลจะให้ค่าสวัสดิการให้อีกเพิ่มเติมมากมาย ใครได้ดูสารคดีช่องเก้า ก่อนหน้าเวลานี้ จะพบว่า จักรพรรดิโรมันผู้นั้น เป็นเกย์ เสพสมกับชายหลายคน นำบุตรชายบุญธรรมมาเป็นภรรยา เป็นพวกนอกศาสนา นับถือภูติผีปีศาจ เป็นพวกโหดเหื้ยม อำมหิต ฆ่ามารดา ภรรยาทั้งที่ยังมีลูกอยู่ในท้อง และประชาชน นี่คือมหาอำนาจของเกย์ที่มีบทบาทต่อโลกทุกยุคทุกสมัย

[แก้ไข] หรือว่าเกย์อาจเป็นยอดมนุษย์

แต่นับมาหลายปีแล้ว เกย์ได้มีบทบาทมากในวงการบันเทิง, วงการอาหาร, แฟชั่น, นักออกแบบ ฯลฯ หรือกระทั่งวงการวิชาการ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี หรือเป็นอาจารย์ ก็มีมามากแล้ว (แม้พยายามจะไม่แสดงออกก็ตาม บ่อยครั้งเข้า คนเขาเห็นก็รู้กันทั่ว)

  • จากโพลสำรวจ พบว่า เกย์ หรือ ตุ๊ด หรือ กะเทย ประสบความสำเร็จในชีวิตมากกว่าผู้ชาย

ฉะนั้นแล้ว จะเห็นได้ว่า ยีน เกย์นี้ อาจเป็นตัวเสริมความสามารถระดับ โมเลกุล

      • เกย์จึงเป็นบุคคลที่มีความสามารถมากที่สุดในบรรดาเพศทั้งหมด

[แก้ไข] ประเภทของเกย์

  • เกย์คิง คือ เกย์ผู้เป็นฝ่ายรุกโดยมีเกย์ควีนเป็นฝ่ายรับคู่ขา พวกนี้มักจะแมนโคตรๆ เป็นคนที่แข็งแรงกำยำหุ่นดีแรงเยอะมากจนผู้ชายแท้ๆยังต้องอาย
  • เกย์ควีน คือ เกย์ที่โดนเกย์คิงเอา รูปร่างแข็งแรงมากและบึกบึน ซึ่งบางคนอาจมากกว่าเกย์คิง แต่จะเหมือนผู้หญิงหรือชะนีเรื่องเดียวที่ว่าเป็นรับนั่นเอง
  • แต่ในปัจจุบันและอนาคตกลับพบว่า เกย์คิงและเกย์ควีนนั้น ได้ถูกพัฒนากลายมาเป็น
  • เกย์รุก คือ เกย์ที่มีหน้าที่เอาอย่างเดียว โดยเกย์รุก จะเอาได้ทั้งเกย์รับ เกย์โบ๊ท หรือเกย์รุกด้วยกันแต่จะกระทำแบบที่เขาเรียกว่า 69 หรือ ฟันดาบ
  • เกย์รับ คือ เกย์ที่มีหน้าที่ให้รุกเอาทางทวารหนัก เกย์ประเภทนี้จะไม่ชอบเอา โดยให้เกย์ที่เป็นรุกเอาอย่างเดียว
  • เกย์โบ๊ท คือ เกย์ที่ได้ทั้ง2อย่าง คือ ชอบทั้งรุกและชอบทั้งรับ เคยรุกและเคยรับมาแล้ว

ซึ่งพบว่าในปัจจุบันและอนาคต เกย์โบ๊ทมีจำนวนมากที่สุด เพราะถ้าคุณเคยเอาและเคยโดนเอามาแล้ว คุณก็จะกลายเป็นเกย์โบ๊ท

เกย์โบ๊ท ยังแบ่งได้อีกเป็น 3 ประเภท คือ

1.โบ๊ทโบ๊ท คือ เกย์โบ๊ทที่เป็นรุกและเป็นรับในอัตราที่ใกล้เคียงกันมาก คือ ชอบทั้งรุกและชอบทั้งรับได้ทั้ง2อย่างจริงๆ

2.โบ๊ทรุก คือ เกย์โบ๊ทที่ชอบเป็นฝ่ายรุกซะมากกว่า และก็สามารถที่จะรับได้เช่นกัน

3.โบ๊ทรับ คือ เกย์โบ๊ทที่ชอบเป็นฝ่ายรับซะมากกว่า และก็สามารถที่จะรุกได้เช่นกัน

  • เกย์โบ๊ท อาจมาจากเกย์รุกที่อยากลองรับดูแล้วจึงกลายเป็นโบ๊ทได้ หรือเกย์รับที่อยากลองเอาดูจึงกลายมาเป็นโบ๊ทได้เช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์โดยตรงระหว่างเกย์ด้วยกัน อาจเป็น2คนปกติ หรือมากกว่านั้น ที่เรียกว่า"หมู่"อันแสนสนุกก็ได้

และต้องไม่ลืมว่า ต้องป้องกันทุกครั้งที่มีการร่วมเพศโดยใช้ถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่นที่ได้มาตรฐานด้วยนะ

[แก้ไข] ไบไม่ใช่เกย์

  • ไบ มาจากคำว่า Bisexual หรือว่าสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไบจึงไม่นับมาเป็นเกย์

เพราะ เกย์จะไม่ชอบผู้หญิงเลยแม้แต่น้อย " เห็นเมิงที่ไหนหน้าตาจะสวยแค่ไหน ควยกรูไม่มีวันแข็งเพราะเมิง"..." แม้เมิงมีมากมายเป็นฝูงบนบีทีเอส ราวกะสัตว์ป่าอพยพ แต่กรูเห็นผู้ชายคนนึงยืนพิงประตู หน้าตาหล่อโคตร กรูมองข้ามหัวพวกเมิงทันที E ชะนีกลางเมือง" เป็นต้น

แต่ ในสมัยปัจจุบันและอนาคต กลับพบได้อีกว่า ไบ นั้นได้จำแนก ออกเป็น 2ประเภท คือ

1. ไบรุก (เสือไบ) คือ สามารถเอาได้ทั้งชายและชะนีโดยที่ตนเป็นฝ่ายรุก

2. ไบรับ ไม่น่าเชื่อว่า คนพวกนี้ จะมีเยอะกว่าไบรุกซะอีก ที่เขาเรียกกันว่า "มีเมียเป็นผู้หญิงและได้ผัวเป็นผู้ชาย"

  • แต่ไบ ซึ่งท้ายสุดแล้ว อาจจะกลายมาเป็นเกย์ก็ได้ และเป็นเกย์ได้ทุกรูปแบบ

กรณี ถ้าเขาเลือกว่าจะต้องอยู่กับใคร ร้อยละล้าน%ตอบว่า เลือกผู้ชาย "เข้าใจนะจ๊ะที่อีชะนีหน้าโง่ กรูถีบหัวเมิงส่งเพราะกรูต้องการผู้ชายมากกว่า ชะนีอย่างเมิงแค่สังคมหลอกๆ โฮ๊ะๆๆ" เป็นต้น

[แก้ไข] ผลสำรวจพบว่า เกย์ดูดีมากกว่าผู้ชายแท้ๆ

จากผลงานวิจัยและสำรวจเชิงสังคมทุกๆด้าน ได้ทำการสำรวจอย่างต่อเนื่อง พบว่า

เกย์นั้นมีภาพในเชิงทัศนะคติในด้านบวกที่ดีมากกว่าผู้ชายแท้ๆ จากการสำรวจของบุคคลทุกเพศทุกวัย ซึ่งแนวโน้มในอนาคตจะยิ่งเพิ่มขึ้นๆ

ยกตัวอย่าง เช่น เมื่อบุคคลเหล่านี้มีผลงานออกมาต่างๆ เช่น เป็นนักร้อง ทำเพลงๆหนึ่งออกมา จึงมีกระแสข่าวตามมาด้วยมักจะเป็นกระแสข่าวในด้านที่ดีถึงดีมากร้อยละ99%มักจะพูดถึงในแง่ของความสามารถที่ดีเยี่ยม ถึงแม้ว่ามีคนๆหนึ่งได้วิจารณ์เขาในลักษณะแง่ลบแต่กลับถูกหลายๆคนด่าว่ากลับทันทีทั้งคำพูดที่ลักษณะเชิงสั่งสอนว่าให้เปิดใจให้กว้างหรือคำพูดที่รุนแรงด่าทอคนที่มีอคติถึงขนาดเอ่ยไปถึงบุพการีของคนที่อคติเลยก็มี

หรือจะเป็น กลุ่มคนที่เรียกว่า Y คนเหล่านี้จะชื่นชอบในลักษณะที่เป็นชายรักชาย บางคนถึงขนาดบ้าครั่ง และมีค่อนข้างเยอะมากๆในสังคมทั่วโลก ในทัศนะคติที่เขามี จึงมีแบบสอบถามของคนประเภทนี้ เขาได้รวบรวมความคิดและสรุปได้ว่า "เพราะผู้ชายพวกนี้ เขาน่ารัก หล่อ ดูดี สะอาด ไม่น่ารังเกียจเพราะไม่สกปรก นิสัยดี เขาเก่ง เขามีความสามารถ เข้าใจเราดี โดยรวมดูดีกว่าผู้ชายแท้ๆมากๆฯลฯ" ซึ่งจะมักลงท้ายด้วยคำพูดที่ว่า "น่ารักดีออก" เป็นต้น

ดังนั้น คนที่มีวิสัยแคบหรือใจแคบทั้งหลาย ควรเปิดใจให้กว้าง อย่ามีทัศนะวิสัยที่แคบปิดกั้นความคิดของตนอยู่ในกรอบเดิมๆเสมือนเป็นกบในกะลาเล็กๆใบหนึ่ง เพราะคุณอาจจะมีภาพอดีตที่ไม่ดีแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำไม่ดีกับคุณทุกคน

เพราะมนุษย์ทุกๆคนล้วนแล้วแต่มีดีและร้ายในตัวเองอยู่แล้ว หรือเพราะคุณมีอคติ หัวโบราณ หรือใจแคบ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ควรหัดมองโลกให้กว้างๆเข้าไว้ว่า โลกยุคใหม่ทั้งปัจจุบันและอนาคตเป็นโลกที่ไร้พรมแดนไม่มีสิ่งไหนมาปิดกั้นได้อีกแล้ว

แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ "การเป็นคนดี" นั่นคือ สิ่งที่ดีที่สุดที่มนุษย์ทุกคนควรมี เพราะสังคมทั่วโลก เขายกย่องคนดี

มีสุภาษิตโบราณท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า "มนุษย์ผู้ใดที่ดูถูกหรือมีอคติต่อมนุษย์ผู้อื่น มนุษย์ผู้นั้นย่อมไม่ใช่มนุษย์"

[แก้ไข] กฎหมายที่ดีมากและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเกย์และรวมถึงทุกเพศทุกวัยโดยไม่แบ่งแยกเพศ

ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276

(วรรคหนึ่ง)ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดพันบาทถึงสี่หมื่นบาท

(วรรคสอง)การกระทำชำเราตามวรรคหนึ่ง หมายความว่าการกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดย การใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับอวัยวะเพศ ทวารหนัก หรือช่องปากของผู้อื่น หรือการใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศหรือทวารหนักของผู้อื่น

(วรรคสาม)ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งได้กระทำโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิด หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง หรือกระทำกับชายในลักษณะเดียวกันต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สิบห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่สามหมื่นบาทถึงสี่หมื่นบาท หรือจำคุกตลอดชีวิต

สรุปง่ายๆได้ความว่า

  • ผู้ชาย ข่มขืน ผู้หญิง ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา
  • ผู้หญิง ข่มขืน ผู้ชาย ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา
  • ผู้ชาย ข่มขืน ผู้ชาย ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และผิดข้อหาเข้าประตูหลังบ้านผู้อื่นโดยที่เจ้าตัวไม่ได้อณุญาต และผิดฐานมีของปลอมไว้ครอบครองโดยสำคัญผิดว่าเป็นเมีย
  • ผู้หญิง ข่มขืน เกย์ ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราแน่นอน
  • ผู้หญิง ข่มขืน ผู้หญิง ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และผิดฐานมีของปลอมไว้ครอบครองโดยสำคัญผิดว่าเป็นผัว
  • ผู้ชาย ข่มขืน ชะนี ไม่ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา แต่ผิด ข้อหาทารุณกรรมสัตว์
  • ผู้หญิง ข่มขืน ชะนี ไม่ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา แต่ผิดข้อหา ตีฉิ่งสร้างความรำคาญให้กับประชาชนและเป็นกฎหมายว่าด้วยขัดต่อความสงบเรียบร้อยฯลฯ และผิดฐานมีของปลอมไว้ครอบครองโดยสำคัญผิดว่าเป็นผัว
  • ชะนี ข่มขืน ชะนี ผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา ผิดฐานถูไถอวัยวะเพศสัตว์ป่า และผิดข้อหาส่งเสียงร้องสร้างความรำคาญให้กับประชาชน ทุกวันนี้ทุกคนก็รำคาญเสียงชะนีอยู่แล้วอีปลวกสังคม

[แก้ไข] ดูเพิ่ม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น