เกย์ ริฟเฟอร์

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับเกย์ ริฟเฟอร์ หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เบย์
Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับเกย์ ริฟเฟอร์ หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ เบลด

กู เกย์ร็อค!!
                 — เกย์ ริฟเฟอร์

เกย์ ริฟเฟอร์ หรือ นายเกย์ เหยิน ร็อค คำดวย กรวยเหลียม เซียมกระเดาะ เซาะเงี๊ยว เฟี๊ยวจี๊ด ซี๊ดอ้าห์ บ้ากาม ยามหื่น จื่นจิต งิดเงี้ยว หรือแล้วแต่จะเรียก โดยชื่อจริงของเขาคือ ธนเกรียน เชื้อเกย์ เป็น นักแสดงเกย์/นักจัดทำเกย์/นักสร้างสรรค์เกย์/นักตัดต่อเกย์/นักบิดเบือนเกย์/นักเกย์ร็อค ผู้ทำให้เด็กไทยพูดติดปากว่า "เกย์ร็อค" ทั้งๆที่บางคน ฟัง จับตีน ไวเวอร์!! มีอาวุธประจำกายคือขลำและร่องตูดอันดำสนิด พร้อม ฟันหน้าขนาดใหญ่ที่สามารถเฉาะก้นเด็กอีโมจนขาดได้ นอกจากนั้นนายเบย์ยังมีอาวุธคู่ใจคือ "ปืน.jpg"

จุดเริ่มต้นของ เกย์ ริฟเฟอร์[แก้ไข]

""เกย์ ริฟเฟอร์"" หรือสมญานาม ""เกย์เหยินร็อค"" , ""ฮะโหน่งเหยินแว้ว"" และอื่นๆอีกมากมาย ได้ฟังเพลง "ไผ่ลู่ลม" ของ บร๊ะเจ้าโจ๊ก แล้วเกิดปีติเปี่ยมล้นดวงตาเห็นหรรมขึ้นมา แต่ทว่าอวิชาเกย์ซึ่งเป็นธาตุกำเนิดแต่เดิมได้เข้าครอบงำคิดจะตั้งตนเป็นบร๊ะศาสดาเพื่อประกาศหรรมนี้ให้ชาวโลกรับรู้ โดยตั้งลัทธิ เกย์ร็อค ขึ้นมาล่อลวงเหล่าเกรียนให้เข้ามาชาบู โดยจะมีคำสบถติดปากโดยทั่วกันว่า ""Gay Rock""

""เกย์ ริฟเฟอร์"" พยายามสร้างภาพลักษณ์ของเกย์ให้เป็นที่ยอมรับด้วยการเสริมคำว่า ร็อค พ่วงท้าย ซึ่งเป็นหนึ่งในหรรมที่เกย์ ริฟเฟอร์ได้บรรลุเมื่อฟังเพลง "ไผ่ลู่ลม" และด้วยสันดานเดิมทำให้ เกย์ ริฟเฟอร์เชื่อว่าการอูดเตาคือพิธีหรรมที่ทำให้เหล่าสาวกได้กลายเป็น เกย์ร็อค อย่างเต็มตัว

Gay Rock !!
                 — Gay Riffer กล่าวถึง เกย์ร็อค

Gay Riffer ในจินตนาการของตนเอง
Gay Riffer ในความเป็นจริง
Gay Riffer สำแดงเดชการลบคอมเม้น เพื่อโชว์ความแมนแก่สาวก

เหยินร็อคพ่อมึงตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย และเขายังมีความกล้าหาญในการส่งเคนต่ำ ซ่ำแย้(kentum sumye)ไปลงนรกแห่งการอัดตูดของอาเบะได้ด้วยการตะโกนว่า....เคนต่ำพ่องงงตายยย55555555555555555555+

วีรเวรกรรมของ เกย์ ริฟเฟอร์[แก้ไข]

1.สร้างรายการเมทัลชื่อ MATV อ่านว่า หมาทีวี แล้วมาด่าทอว่าอินดี้กับอีโมกาก เกรียน โง่ สวะ ฯลฯ จนชาวร๊อคด้วยกันเองแสดงความเกลียดชังแบบไม่เผาผี

2.เปิดแชนนอลแคสเกมตามกระแสลอ พอแฟนคลับเยอะก็เปิดวอร์กับอิคสิว แล้วก็ไก่ พอเพจโหดสัสวอร์ใส่ก็หัวหดตดหายไม่แม้แต่จะด่า

3.ก๊อปรูปศิลเปรอะจากเว็ยศิลเปรอะชื่อดัง พอโดนจับได้ก็แถล้อฟรี เสร็จแล้วก็โชว์ว่ากูมีปืนขู่ฆ่าเหมือนไอ้แจ็ครองเท้าเสือ

4.บล๊อกทุกๆคนที่ไม่ชอบ รับแต่ความคิดเห็นที่อวยตัวเองอย่างเลอะเทอะ

5.โหลดเกมฟักด๊อกเถื่อนมาแคสโชวบนยูธูปแล้วบอกว่าเล่นแท้ พอโดนชาวเน็ตถาม ก็บล๊อคเขาแล้วเอามาประจานบนเฟคบุ๊ก ให้สาวกเกรียนเกย์ร็อคเลียไข่ตัวเอง ล่าสุดปิดเพจไปแล้ว คาดว่าจะไปช่วยชุดเหมืองบิทคอยให้คนทำแครก

6.แตกคอกับเพื่อนซี้วงการเกมแคสเตอร์อย่างนายผีทะเลบ้าเกมและปล่อยคลิปที่นายผีทะเลบ้าเกมยำตีนนายน้ำมันหวังจะแฉให้เหล่าสาวกเกรียนรุมจวก แต่อนิจจา ลืมตัดต่อฉากขู่กรรโชกนายน้ำมันของตัวเอง ความว่าถ้ามึงวิ่งหนีกูจะยิงอัดตูดมึงด้วยปืน.jpg ตามสเตปเกย์ร็อคในตำนาน

ถ้ามึงคิดจะวิ่ง มึงวิ่ง กูยิง
                 — เกย์ ริฟเฟอร์ ได้บอกนายน้ำมันลาวเบรกเกอร์ ด้วยความเป็นห่วง

ความคิดเห็นต่อเกย์ ริฟเฟอร์[แก้ไข]

งานนี้มีเจ๊งล่ะมึงพี่เบ เหยินร็อคแห่งหมาทีวี อย่าคิดว่าทำอะไรไว้แล้วไม่มีคนเห็นนะครับไอ้สัด นึกว่า Unpublic แล้วรีบลบรูปไป จะไม่มีคนเซพทันหรือยังไง ทำตัวเป็นพวกหัวเกรียนชั้นต่ำ ทะเลาะกันแค่นี้ต้องมาโชว์ปงโชว์ปืนมาขู่ฆ่ากันเอาชีวิต จริงๆเรื่องนี้ พวกมึงทะเลาะกัน 2 คนมันไม่เกี่ยวอะไรกับกู แต่ว่ากูต้องขอเสือก และ ขอขยายหน่อย เพราะว่ามึงก็ทำตัวไม่ต่างกับพวกแก๊งสะเต้อบางขวางเลยแม้แต่น้อย ทำเป็นมาโชว์ปงโชว์ปืน ขู่จะยิงขู่จะฆ่าคนนั้นคนนี้ มีตั้งค่าหัวด้วย มึงนึกว่ามึงเป็นมาเฟียไงวะไอ้หน้าเหี้ย สะสมปืนไว้เยอะ มึงเอาไว้ทำอะไรกันวะ เอาไว้ยิงกระป๋องโค้กหลังบ้านหรือเอาไว้ยิงคนวะไอ้เหี้ย ถุ้ย ที่แท้สันดาน และ โฉมหน้าที่แท้จริงของพวกหัวเกรียนโง่ๆที่บูชาพี่เบ เหยินร็อคเป็นไอดอล ที่แท้ก็ไม่ต่างอะไรกับพวกแก๊งบางขวาง หน้าหนังหีจริงๆ ทำตัวเป็นแก๊งค์สะเต้อ โธ่ไอ้เหี้ย คราวนี้แหละหน้ากากของมึงหลุดออกหมดล่ะ กูก็อยากรู้ว่า ไอ้พวกสาวกมันจะทำหน้ายังไง ถ้ามึงยังบูชาคนเหี้ยๆ ที่ขู่ฆ่าคนอื่น ตั้งค่าหัวคนโดยไม่สนใจกม. แบบนี้ต่อไป กูก็ค่อนข้างทำใจแล้วว่า เยาวชนของประเทศชาติที่กำลังจะเติบโตขึ้นมาก็คงไม่สามารถฝากความหวังเอาไว้ได้ เพราะมีพวกเหี้ยที่มีพี่เบเป็นไอดอลอยู่เต็มไปหมด ไอ้สัด – นักแคปในตำนาน เฟคบุ๊ก.com/BRF666 ไปเยี่ยมพี่เบกัน
                 — ผู้ปลดปล่อย

เกี่ยวกับมวยปล้ำ[แก้ไข]

ท่าไม้ตาย

  • Rock Gun(Take-over Fireman's carry Cock Buster)
  • Rock Street(Take-over Side Walk Cock Buster)
  • Rock Star(Take-over Cutter For Cock)
  • Rock String(Discus Cock Smash)
  • ปืน.jpg

ท่าอัปลักษณ์

  • Spinning Cock Smash
  • Cock Drop
  • Cock Slpash

เพลงเปิดตัว

ผู้จัดการ

ขึ้มมูลเพิ่มเติม[แก้ไข]

ช่องยูธูปของ เกย์ ริฟเฟอร์