เกรียนดั้มซี้ดซีอีเจ็ดสามสะตอไก่เซ่อ

ไซด์สะตอเบอร๊่เกรียนดั้มซี๊ดภาคเด็ดซะนี่ แนวใส่ไฟ ชิงรักหักสวาท ดริฟท์ปาดหน้า ระหว่างหนุ่มหัวขาวกะสาวหัวเขียว เรื่องราวไม่เป็นที่รู้จักหากบริษัท เก็ก จำกัด ไม่เอามาปั่นลงซีดี

ตัวละคร[แก้ไข]

  • สะเวร เข่า เป้ายัน พระเอกผมชรา หน้าเด็ก เก็กแตก สังกัดหน่วยกระท่อมเวร นักบินเกรียนดั้มตะไคร้รสนัว ฝีมือเทียบชั้นเทพ แต่แพ้ทางป้าหัวเขียว
ความเครียดทำให้ผมแก่
  • เซเลเน่ แม็ค ดริฟท์ สาว(เหลือ)น้อยใจแตก ทิ้งแฟนแก่คราวพ่อมาล่อหนุ่มหัวขาว เก่งเว่อร์เหนือชั้นเทพฉีกตำนานนางเอกตายตอนจบ
  • โซ รุง รัง ตัวประกอบหน้าละอ่อน หมดความหมายสุดท้ายเลยถูกดีดออกนอกเกรียนดั้ม
  • ชาม กูซ่า ดำมหาประลัย ฉายาปืนเดี่ยวไร้ลีลา สังกัดเดียวกับหนุ่มหัวขาว ตายเพราะยิงอย่างเมามัน แต่ล็อคเป้าไม่เป็น เลยโดนลูกกะจ๊อกของนางเอกยิงดับ
  • เอ็ดมัน ด่ากราด ยากูซ่าหน้าโหด แฟนสาวดริฟท์ คติประจำวัน...รักจริงหวังฟันแต่ดันตายก่อนได้แอ้ม โดนยิงตายเพราะไปรังแกเด็กแล้วโดนเด็กเอาคืน
  • หมูดี โหดกรอบ แฟชั่นอันตราย ตายต่อหน้าดำมหาประลัย เพราะมัวแต่แต่งหน้าเลยโดนเสียบคาค๊อกพิต