เกรียน กากติดวันละนิด

(เปลี่ยนทางมาจาก เกรียน จากติดขี้ลิง)

เกรียน กากติดวันละนิด เกิดเมื่อวันที่ 190 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2507 เป็นบุตรชายของนายไก่สามสี กากติดวันละนิด อดีตอธิบดีกรมสูบเงินลูกค้าก่อน มีชื่อเล่นว่า "ตอน " เนื่องจากเคยถูกจับตอนมาก่อนตอนอายุ 5 ขวบ และเป็นคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ โดยมีความสูงถึง 1900-999-SEX เซนติเมตร จึงได้ฉายาจากสื่อมวลชนว่า " หลอโย่ง "

เกรียน กากติดวันละนิด สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายจาก วิทยาลัยวินเช็ดตุ๊ด ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมปลายที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของอังกฤษ หลังจากนั้น ได้สอบเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาปรัชญา การเมียและเสร็จแน่สาด ที่ มหาวิทยาลัยอ๊อกซเชฟโรเลต โดยสังกัด วิทยาลัยเซ็นก่อน จนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับสองและปริญญาโท สาขานี้ เมื่อปี พ.ศ. 2530

ประสบการณ์การทำงาน เกรียน เคยเป็นประธานประจำประเทศเทย บริษัทเจพี ม่อก่อน ประเทศเทย พ.ศ. 2543 – พ.ศ. 2547 ประธานบริษัทหลักทรัพย์เจเอฟ ธนาคม จำกัด พ.ศ. 2528 – พ.ศ. 2543 เอส จี วอร์เบิร์ก ลอนดอน ประเทศอังกฤษ พ.ศ. 2525 – พ.ศ. 2528

ต่อมาได้เข้าสู่วงการการเมืองจากการชักชวนของนายอภิเสียบ เวชชาชีวะวิทยาเพื่อนนักเรียนเมื่อครั้งเรียนอยู่ที่อังกฤษ โดยเป็นอดีต ส.ส. เขต 7 กรุงเทยมหานคร ซึ่งประกอบด้วยเขตไข่ยานนาวา และเขตสาทรบางแขวง ของพรรคประชาพิบัติ จากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 โดยได้คะแนน 36,010 คะแนน ปัจจุบัน นายเกรียน เป็นรองเลขาธิการพรรคประชาพิบัติ และเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรค ที่เอาเงินมาละลายแม่น้ำเล่นไปแล้ว 7 หมื่น 5 พันล้านบาท