เคี้ยวโกะ

นี่คือภาพตัวอย่างของ Kyonko ดังที่พล่ามมา

ร่างที่ 2 ของเคี้ยว (หญ้า) ที่เกิดจากความต้องการแบบวิปริตของเหล่าโอตาคุยุ่นปี่

ที่ต้องการเห็นเคี้ยวในแบบสวยเซ็กซ์เอ็กซ์แตก โดยมีตัวละครอื่นเป็นผู้ชาย เช่น เฟมุโต้ ยูกิ

ร่างนี้โดนใจเหล่าแควนๆอนิเมะยิ่งนัก เล่าลือกันว่าจะออกมาเป็นภาคแท้เร็วนี้แล

ความเห็นจากโอตาคุ[แก้ไข]

อนึ่ง มีกระทาชายคนหนึ่งได้แอบกระซิบถึงที่มาสุดวิปริตของเคี้ยวร่างหยิงนี้ไว้ดังนี้

ครือว่ากันว่า...(เป็นแค่การสันนิษฐานของหลายๆคนนะ ยังไม่ยืนยัน)

มันมีจุดกำเนิดมาจาก โดจินHaruhi เล่มหนึ่ง เนื้อเรื่องในเล่มคือ ด้วยพลังของฮารุฮิ(และความคิดแผลงของเธอ) ทำให้บักKyonกลายเป็นหญิง แล้วก็เกิดเหตุชุลมุลตามมา

แล้วไอเดียบักkyonก็เริ่มแพร่เงียบๆ เพราะความน่ารักของkyonเพศหญิงในโดจิน

แล้วก็มีศิลปินFanartฝีมือรายหนึ่ง วาดรูปkyonเพศหญิงออกมา แถมด้วยสลับเพศของตัวละครตัวอื่นๆ โดยเป็นการวาดดัดแปลงจากรูปหน้าปกCD single ของแต่ละตัวละคร และคงลักษณะนิสัยหลักๆของแต่ละคนไว้

ปรากฏว่า ออกมาเป็นที่ฮือฮามาก เพราะแต่ละตัวสลับเพศแล้วออกมา "ดูดี" เกินคาด บักkyon กลายเป็นสาวจอมขี้บ่น ฮารุฮิกลายเป็นหนุ่มเลือดร้อนเอาแต่ใจ บลาๆๆ

จากนั้นก็ดังกระหึ่ม!!!

ดูเพิ่ม[แก้ไข]