เดี๋ยวมาเขียนต่อ

บทความไร้สาระดีเยี่ยม
องค์เกรียนต่อต้านการใช้เดี๋ยวมาเขียนต่อของอังเกรียน

เดี๋ยวมาเขียนต่อ, เดี๋ยวเขียนต่อ, ยังคิดมุขไม่ค่อยออก, เขียนต่อให้ที, เดี๋ยวมาแก้ไขต่อ [1] คือข้อความที่ผู้เขียนบทความทิ้งไว้เมื่อขี้เกียจเขียนต่อ มีธุระ ง่วงนอน หรือขอเวลาไปเสพเมถุน ซึ่งเมื่อใช้ในเวลาดังกล่าวไว้ มักจะทำให้ผู้อ่านที่รอติดตามอารมณ์เสียไปเลยก็ได้หรือจะมีอะไรอีกก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆตอนนี้ เดี๋ยวมาเขียนต่อ....

ประวัติแสดดด[แก้ไข]

ต้องมีอารมณ์ถึงจะมาเขียนได้

เกิดมาจากบร๊ะมหาเมพองค์หนึ่งผู้ซึ่งปั่นเรื่องเสียวในเว็บแห่งหนึ่งจนเป็นที่เลื่องลือ ซึ่งจะมีแฟนคลับอยู่จำนวนเยอะมาก อยู่มาวันหนึ่ง แฟนคลับที่มีนับพันหมื่นแสนล้านร้อยล้านพันล้านหมื่นล้านแสนล้านล้านล้าน ก็หายไปทั้งหมดด้วยวลีเด็ดที่เหมือนเอาดุ้นเอ็นมายัดที่หัวใจของทุกๆคน ว่า "ยังอยู่และไม่ไปไหนเดี๋ยวมีอารมณ์จะมาเขียนต่อ" ซึ่งทำให้เมพองค์นั้นกลายเป็นเกรียนทาสเหมือนเจ้าโดเกรียนในที่สุด ยังมีประวัติอะไรอีกล่ะ อืม... เอ่อ... เดี๋ยวมาเขียนต่อดีกว่า

การใช้งาน[แก้ไข]

เป็นวลีฮอตฮิตที่ใช้กันบ่อยในหลากหลายเว็บ ทั้ง พันทิป, ประมูล,วิเกรียนพีเดีย รวมถึง ไร้สาระนุกรมยังมีให้เห็น ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ใช้จะเป็นมือใหม่หัดเขี่ย มักจะเขียนในเวลาง่วงนอน,เครียด ไปชักว่าว,ไปหาไอ้ปาก่อนหยง และอีกนับล้านสาเหตุซึ่ง เดี๋ยวจะมาเขียนต่อ(นะ)....

แม่แบบที่พบได้ในไร้สาระนุกรม[แก้ไข]

เครดิต จากปรมาจารย์มหาเมพ ไอ้ขี้เมา ในหน้ามังสวิรัต

ยังมีอีกหลายแม่แบบที่คล้ายกันแต่ตอนนี้ยังเป็นข้อมูลปกปิด อืม.. เดี๋ยวมาเขียนต่อละกันนะ

หลักทฤษดี๊ด๊า[แก้ไข]

  • สามารถคำนวณออกมาได้ ด้วยสูตร y+a+r+a+n+a+i+k+a ซึ่งให้แทนอะไรอย่างไร ก็ยังเป็นข้อมูลปกปิด และ เอ่อ.. และอะไรดีวะ ขี้เกียจว่ะ เดี๋ยวมาเขียนต่อละกัน

ประเทศต่างๆกับการเดี๋ยวมาเขียนต่อ[แก้ไข]

นักการเมียกับเดี๋ยวมาเขียนต่อ[แก้ไข]

ที่จริงยังมีอีกมากมายเหลือคณานับแต่....

สัตว์กับเดี๋ยวมาเขียนต่อ[แก้ไข]

คนบางคนที่ขี้เกียจเขียนจัด เพราะเนื้อหาในหนังสือมีแต่คำว่า แป้ก แต่ก็ยังมิวายที่จะมาเขียนต่อ

อะไรอีกดี เดี๋ยวมาเขียนวันหลัง รอก่อนละกัน ถ้ารอไม่ได้ก็กดกากบาทมุมขวาบนน่ะ ใจร้อนนัก ออกไป!!! ปล.ล้อเล่น

นักฟุตบอลกับเดี๋ยวมาเขียนต่อ[แก้ไข]

  • หมีเชล ปลาตีนนี่ ผมเกลียดอังเกรียน! เอ๊ะเดี๋ยวมาเขียนต่อละกัน
  • เสือเตี้ย ด่าใครเตี้ยฟระ!!!! เดี๋ยวมาเขียนต่ออีกละกัน
  • เม็ดสี หนูยิงได้แย้ววววว! อุ๊ย! เมื่อยจัง เดี๋ยวมาเขียนต่อแล้วกัน
  • อะไรอีกหว่า...? ยังคิดมุกไม่ออกที เดี๋ยวมาเขียนต่อละกันนะ

ความน่าเบื่อและความเกรียนของเดี๋ยวมาเขียนต่อ[แก้ไข]

  • ทำให้เสียอรรถรสและอารมณ์ทางเพศ
  • แสดงเหมือนความขี้เกียจของคนเขียน
  • ขี้เกียจว่ะ

ประโยชน์ของเดี๋ยวมาเขียนต่อ[แก้ไข]

  • ทำให้เรารู้ว่า ผู้ดูแลของเรายังมีงานทำ ด้วยการแปะป้ายลบกระตุ้นให้พวกเดี๋ยวมาเขียนต่อเกิดแรงบันดาลใจ
  • ทำให้เราได้รู้ว่าผู้ดูแลของเราไม่ได้หายไปไหน แต่ยังคงตามวนเวียนเฝ้าเว็บอยู่
  • ทำให้เราได้รู้สึกเหมือนว่าได้แกล้งผู้ดูแล
  • แล้วมีอะไรอีกล่ะ เดี๋ยวมาเขียนต่อแล้วกัน.....

จุดจบของคนขี้เกียจเขียน[แก้ไข]

....เดี๋ยวมาเขียนต่อ

ส่งท้ายอะไรสักหน่อยไหม[แก้ไข]

เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ เดี๋ยวมาเขียนต่อ

Cita3.pngNoob waCita4.png
                 — Sahaimaew

Cita3.pngทำเป็นต้ม-ยำ-กั้งเลยนะท่านCita4.png
                 — ป๋าตร๊อฟ

Cita3.pngNai Inw mak makCita4.png
                 — Maew

Cita3.pngKwai!!!Cita4.png
                 — Mark

Cita3.pngคุยอะไรกันวะ ตูงงCita4.png
                 — น้าหมัก Cita3.pngเดี๋ยวมาเขียนต่อCita4.png

ควายคิดเห็น[แก้ไข]

  • Cita3.pngที่เขียนมาโดนตรูโม้ดดดCita4.png
                     — PaaTop
  • Cita3.pngอ้ายกระผมไปเกี่ยวอะไรเนี่ยCita4.png
                     — หมักกี้
  • Cita3.pngไม่รู้ล่ะแต่คุณคิดเอาเอง น้ำกับโค้ก อะไรดีกว่ากันCita4.png
                     — หนี้ติดพุง เนาวาร่า
  • Cita3.pngน้ำกับโค้กมันเกี่ยวไรวะCita4.png
                     — นอปอเกรียน
  • Cita3.pngนั่นสิ กูก็งงCita4.png
                     — หนี้ติดพุงคนเดิม
  • Cita3.pngพ่อมาทำไรแถวนี้ เข้าคอก!!!Cita4.png
                     — น๊วบ เน่ตีพุง เนาวาร่า
  • Cita3.pngอย่ามาเหวงCita4.png
                     — ปลาดุก
  • Cita3.pngลูกพ่อขยันขุดจริงๆ น้ำกับโค้กยังขุดมาเลยCita4.png
                     — หมักเมถุน
  • Cita3.pngเดี๋ยวมาเขียนต่อนะจ้ะCita4.png
                     — สหายแมว
  • Cita3.pngบอกได้คำเดียว งงพะยะค่ะCita4.png
                     — เสธ.ธีร์
  • Cita3.pngวู้ !!!! จบแบบไหนก็จบเหอะ ไม่เดี๋ยวเจอจบแบบตบเกรียนแตกแน่ ฮ่วย !!!Cita4.png
                     — คนขี้รำคลาน
  • Cita3.pngอย่าลืมใส่คำว่า To be continued ด้วยล่ะCita4.png
                     — คนอยากอ่านต่อ
  • Cita3.pngอ้าวบลูมูนต้องเขียนต่อเหรอลืมไปเลยCita4.png
                     — Rith.Conan
  • Cita3.pngแล้วเมื่อไหร่จะจบCita4.png
                     — PinocchioFX
  • Cita3.pngกุ๊กควยมากฮ่ะ อยากโดนควงพริ้วมั๊ยฮะCita4.png
                     — ท่านอาจารย์มาวิน
  • Cita3.pngหักมุมกันอย่างงี้ ตรูไม่ชอบบบบบบบโว๊ยยยยยยยยยยยยยCita4.png
                     — pipekun
  • Cita3.pngเขียนนั่น ชื่อพ่อผมCita4.png
                     — ด.ช.อัตสวะหรรม

อ้างอิง[แก้ไข]

  1. ในวิเกรียนพีเดียไทย มีท่านผู้นั้นกล่าวว่า "ค้างไว้ก่อน เดี๋ยวมาแก้ไขต่อ"

บทความที่เกี่ยวข้องมากที่สุด[แก้ไข]

บทความที่ไม่เกี่ยวข้อง[แล้วจะเขียนหาแฮกอะไร][แก้ไข]

Suzumiya Haruhi-1-.jpg
บทความนี้ได้รับเลือกเป็นบทความแนะนำ