เด็กแนว

เด็กแนว คือกลุ่มเด็กที่ยึดติดกับวัฒนธรรมที่ตนเลือกมาเอง อาจผสมระหว่างแฟชั่นฮิปฮอป,เมทัล,ป๊อป เพื่อเป็นตัวของตัวเอง ในปัจจุบัน เด็กแนวไม่ขึ้นเป็นแนวการแต่งตัวแต่อย่างใด แต่เป็นเศษซากสวะของแนวต่างๆ เนื่องจาก

  • ชอบตามกระแส(ปีนี้ฮิตพังค์ก็แต่งพังค์ ปีถัดไปฮิตฮิปฮอปก็แต่าฮิปฮอป)
  • นิสัยไม่ดี เป็นนักเลง
  • แต่งกากๆเกรียนๆ
  • คิดว่า"เด็กแนว"คือบร๊ะเจ้า
  • หลงตัวเองคิดว่าอย่างก-รุนี่อย่างมะ(แมร่งเท่ส๊าสๆ)

เพิ่มเติม[แก้ไข]

ไดอารี่เด็กเ(ก)รียน

เทรนด์และอื่นๆโดนใจวัยรุ่น

- เกรียน - ติ่งหู - แอ๊บแบ๊ว - อินดี้ - เด็กแนว - เด็กเฮฟวี่ - โกธิค - ร็อค - อีโม - แว้น - สก๊อย - ฮิเมะ - มัมบะ