เต้านม

คำเรียกร้องของท่านชายทั่วโลก

เต้านม ถ้าเรียกสั้นๆเราจะนิยมเรียกว่านม เป็นอวัยวะส่วนที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมี แต่พูดแล้วจะนึกถึงผู้หญิงมากกว่าเพราะความที่มันเด่นกว่า(ในบางคนนะ) ส่วนของผู้ชายที่ไม่ได้พูดถึง ให้ดูภาพขวามือ ในปัจจุบัน เป็นส่วนที่สาวๆนิยมเสริม

สารบัญ

[แก้ไข] ส่วนประกอบของเต้านม

มีอยู่3ส่วนคือ ฐานเต้านม ยอดเต้านมและหัวนม ซึ่งทั้งชายทั้งหญิงมีเหมือนกันหมด

[แก้ไข] หน้าที่ของเต้านม

  • เป็นเครื่องหมายแสดงให้เห็นว่า"หนูเป็นสาวแล้วนะ"
  • เป็นส่วนที่มีไว้ทำให้ผู้ชายกระสัน ทำนองว่า ยิ่งใหญ่ก็ยิ่งดี(ยกเว้นแต่พวกโลลิค่อน)
  • มีไว้แสดงความSexyของสาวๆ ผ่านการใส่ชุดนักเรียนรัดติ้ว หรือเสื้อสายเดี่ยว
  • และสามารถทำให้สาวๆมั่นใจในรูปร่างเหมือนสะโพก
  • เป็นส่วนที่ผลิตนมแม่ ซึ่งทำให้ทารกมีภูมิคุ้มกันที่ดี
  • มีไว้ให้หนุ่มๆอม เพิ่มความเสียวซ่าน
  • มีไว้รับจู๋ในแบบของการคั่น ซึ่งเขาจะเรียกว่าpaizuri
  • เป็นส่วนที่สามารถประยุกต์ได้หลากหลาย(ในสายตาของคนวิตถาร)
  • เป็นเครื่องเตือนผู้ชายทั้งหลายได้ดีว่า อ้วนแล้วหรือยัง เพราะมันมักจะย้อยก่อนหน้าท้องอีก
  • (เฉพาะผู้ชายเท่านั้น)เอาไว้กลั่นแกล้งด้วยการบีบ(ไม่แนะนำให้ทำเพราะมันเป็นการประจานตัวเองว่าเป็นเกย์)
สตรีสองคนนี้นมใหญ่ แต่ไม่ชวนเสียวเลย
ส่วนสตรีคนนี้นมแบนนิดหน่อย แต่กลับชวนเสียวเข้าเส้น

http://th.uncyclopedia.info/index.php?title=%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A1&action=edit&section=2#

[แก้ไข] ข้อควรทราบเกี่ยวกับเต้านม

  • ใช่ว่ายิ่งใหญ่แล้วจะยิ่งเสียว
  • ผู้ชายบางคนก็มีแม้จะไม่ได้อ้วนก็ตาม เช่นฮันมะ บากิ
  • ควรทำความสะอาดด้วยตัวเอง อย่าให้คนอื่นๆทำความสะอาดได้เพราะอาจจะยิ่งสกปรก ไม่งั้นก็อาจจะเป็นแผลได้
  • สำหรับผู้ชาย อย่าปล่อยให้ใครมาบีบเต้านมเด็ดขาด เพราะนอกจากมันจะเจ็บสุดๆแล้ว มันยังไม่จรรโลงใจอีก
  • ในความจริงแล้ว เต้านมสองข้างไม่สามารถอุดจมูกได้ แต่ในการ์ตูนที่ดีเขาวาดเอาฮา(แกมโอเวอร์)เท่านั้น
  • อย่าไปผ่าตัดเพิ่มขนาดเลย เพราะมันอันตรายมาก อย่างที่มีข่าวดาราไปผ่าตัดเสริมมาแล้วก็เกิดโรคร้ายหรือผิดปกติกันระนาว (ผูแนะนำให้ลดหน้าท้องจะดีกว่า

[แก้ไข] การใช้คำ

เพราะมันเป็นส่วนที่ใช้ผลิตน้ำนม(ในสัตว์เพศเมีย) และมันมักจะนูนออกมาเหมือนน้ำเต้า เราจึงเรียกมันว่า เต้านม ส่วนคำเรียกอื่นๆนั้น ปัจจุบันยังไม่มีการพบแต่อย่างใดยกเว้นนม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น