เทยสามกร๊วก

เทยสามกร๊วก เป็นเว็บเกี่ยวกับนวนิยายประเทศเจ๊กชื่อดังที่ชื่อว่าสามกร๊วก เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 25463215 โดยมีเว็บมาสเตอร์ที่ชื่อว่า ไลเคน เป็นซิมไบโอติก (การอยู่ร่วมกัน) ชนิดหนึ่งระหว่าง การลอก และการลบ โดยที่ไลเคนได้อ้างว่า เว็บของเขาคือเว็บที่มีข้อมูลสามกร๊วกมากที่สุดในประเทศ ซึ่งเราไม่เถียง เพราะผลงานเขียนเกี่ยวกับสามกร๊วกที่เขียนทั้งหมดบนโลกนี้ เขาลอกมาลงหมดแล้ว แต่ในทางกลับกัน บัดเดี๋ยวนี้เราพบว่า เว็บบอร์ดของเทยสามกร๊วกกลับร้างยิ่งกว่าลัดดาแลนด์ มีเพียงผีเน่าในโลงศพหรือโครงกระดูกในบ้านเท่านั้นที่ยังคงสิงสู่เพราะไม่สามารถไปผุดไปเกิดที่ไหนได้ เนื่องจากล้วนมีชื่อเสียงเหม็นโฉ่ คนทั้งวงการเบือนหน้าหนี ทั้งนี้เพราะไลเคนชอบนำประเด็นการเมียเทยมาโยงกับสามกร๊วกทำให้คนแตกแยกกันอย่างหนัก และข้อเท็จจริงคือไลเคนเป็นพวกคลั่งชาติ ชอบยุยงให้ไทยยกทัพไปตีเขมร

ประวัติและความเป็นหมา[แก้ไข]

เมื่อหลายปีก่อน มีเว็บสามกร๊วกเว็บหนึ่งที่เจริญรุ่งเรืองมาก คือ ข้อมูลปกปิด ต่อมาเว็บนั้นก็ได้ล่มสลายลง เหล่าสมาชิกเก่าๆได้แยกย้ายกันไปก่อตั้งดินแดนแห่งใหม่ โดยในตอนแรกๆ ก็เป็นเว็บซำโก๋โครนิเคิล มีความเจริญรุ่งเรืองสืบมา

ต่อมาไลเคนผู้นับถือศาสนาดอทเอ คิดต้องการเป็นใหญ่ ไม่ต้องรอให้เขาลงเหมือน มาร์ค จึงไปก่อตั้งเว็บใหม่เรียกว่า เทยสามกร๊วก

ไลเคนเดอะเว็บมาสเตอร์[แก้ไข]

ในตอนแรก หากเราได้คุยกับเขาแล้ว อาจจะดูเป็นคนดี มีหลักการ เชี่ยวชาญสามกร๊วก เขาบอกว่า "ผมอ่านสามกร๊วกมาสามสิบกว่ารอบแล้ว ไม่มีเบื่อ" แม้ว่าจะมีนโยบายดึงคนมามากมาย ตัวเองไร้ความสามารถยืมมือคนอื่นตลอด แต่ว่าเมื่อดึงมาแล้ว นอกจากทีมปัญญาอ่อนและเกรียนสุดๆ ก็ไม่มีใครอยู่ทนได้นาน เพราะไลเคนจั๊กกะแร้เหม็นมาก เมื่อบอกกันแล้วก็โกรธ เอาจักกะแร้อันเหม็นโฉ่อัดหน้าผู้กล่าวหาจนขาดใจตายทันที อีกทั้งยังบ้าอำนาจ ใครไม่ยอมทำตามใจจะเอาจั๊กกะแร้ยัดหน้าจนทนอยู่ไม่ได้หนีหายไป

ล่าสุด สันดานกากโคตรของไลเคนคือ ชอบเจาะยางคนอื่น เมื่อหว่านล้อมขอยุบเว็บชาวบ้านมารวมกับเว็บตนไม่สำเร็จ ก็ใช้วิธีเจาะยางโดยใส่ไฟทีมงานให้ทีมงานคนอื่น ๆ ของเว็บนั้นฟัง เพื่อดึงตัวมาอยู่กับตน

ไลเคนมีพฤติกรรมซับซ้อนซ่อนเงื่อน ทรยศผู้มีพระคุณ เสือกไสคนดี นิยมคนเลีย ใช้คนไม่เป็น บรรดาคนที่รายล้อมไลเคนอยู่มีเพียงพวกกากโคตรและเชลียร์เก่งเท่านั้น

ซิมไบโอติก[แก้ไข]

นิสัยแบบซิมไบโอติกของมันคือ ชอบบอกให้พวกลูกเว็บเกรียนๆในเว็บบอร์ดหาสาระมาลง ที่ไหนได้ มันเป็นสาระที่ก๊อปเค้ามาแล้วไม่ให้เครดิต เมื่อแจ้งไปว่าเป็นการลอกกันมา ก็บอกว่า เอาเถอะน่า เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ พอโวยอีก มันยกจั๊กกะแร้อันเหม็นเน่าของมันขู่ จนผู้ฟ้องต้องเลิกฟ้อง นี่คือที่มาของคำว่าลอก มันไม่ได้ลอกเอง แต่ส่งลูกเว็บปัญญาอ่อนเกรียนๆไปลอกอีกครั้ง การ์ตูนสามกร๊วกก็แย่งไปลง ลงแล้วไม่อัพเดทต่อ เกรียนและขี้เกียดเหมือนหมูสุดๆ

ส่วนลบนั้น เมื่อลอกแล้วเจ้าของผลงานรู้มาโวยวาย ก็รีบลบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอติดต่อไปก็บอกว่าไม่ได้ลบ ลื่นยิ่งกว่าปลาไหลใส่สเก๊ตราดด้วยน้ำมันเสียอีก

ประโยคเด็ดของไลเคน[แก้ไข]

  • "เราเหนื่อย"
  • "เดี๋ยวเราขอประชุมสภาก่อน"
  • "ท่านพูดแบบนี้หมายความว่าอย่างไร"
  • "ไปโพสบอกให้เขาเข้าใจกันจิ"
  • "ดอทเอมั้ย เราอ่อน"
  • "เราอ่อน เราอ่อน"
  • "ว่าไง รอคำตอบอยู่"
  • "เดียวให้ทีมงานคนโน้นทำให้"
  • "เด๋วผมสั่งให้ Mod ไปจัดการ"
  • "งิงิ"
  • "แหๆ"
  • "เหอๆ"
  • "อ่ะงิ"