เปิดซิง

อ แม่.jpg
บทความนี้ไม่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก
บทความเสื่อมเกิน เด็กๆไม่ควรอ่านนะจ๊ะ
หรือจะอ่านก็หลบพ่อหลบแม่หน่อยภายใต้คำแนะนำของพ่อแม่ละกัน

อันคำว่า เปิดซิง นั้น ชายบ้ากามมักจะนึกถึงความหมายที่ว่า "เปิดบริสุทธิ์สาวเป็นครั้งแรก" ก่อนความหมายอื่น ๆ แต่อันที่จริงแล้วคำ ๆ นี้มีความหมายหลากหลายรูปแบบกว่านั้น

สารบัญ

[แก้ไข] คำจำกัดความ

เปิดซิง แปลว่า "ใช้ครั้งแรก" มักใช้กับสิ่งต่างๆที่เราใช้งานสิ่งนั้นๆเป็นคนแรก หรือพูดง่ายๆว่า เป็นของมือหนึ่ง ไม่ใช่เป็นของมือสองหรือมือสาม ตัวอย่างเช่น เปิดซิงรถ (ขับรถเป็นคนแรก), เปิดซิงคอม (ใช้คอมเป็นคนแรก) หรือ เปิดซิงสาว (เปิดบริสุทธิ์สาว หรือร่วมเพศกับสาวคนนั้นเป็นคนแรก)

อย่างไรก็ดี ในบางครั้งคำนี้ก็ไม่ได้หมายความถึงครั้งแรกที่แท้จริงเสมอไป เช่น การเปิดซิงรถ โดยมากหมายความถึง ตัวผู้พูดได้เป็นเจ้าของรถคันนั้นเป็นคนแรก หรือตัวผู้พูดได้ขับคันนั้นเป็นครั้งแรก ไม่ได้หมายความว่าตัวผู้พูดเป็นคนแรกที่ได้ขับคันนั้น เพราะในความเป็นจริงคือจะต้องมีผู้อื่นมาขับขี่รถคันนั้น ก่อนที่ผู้ซื้อจะซื้อรถนั้นมาได้ ผู้ที่ได้ขับคนแรกตัวจริงคือพนักงานในโรงงานประกอบรถ ที่จะต้องขับรถที่ประกอบเสร็จแล้วออกมาจากโรงงาน

[แก้ไข] เปิดบริสุทธิ์

เปิดบริสุทธิ์ แปลได้ว่าการร่วมประเวณีกับหญิงสาวที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน แต่เดิมเป็นประเพณีของชนกลุ่มน้อยบางเผ่าพันธุ์ เมื่อเด็กผู้หญิงอายุย่างเข้าสู่วัยสาว จะต้องเรียนรู้เรื่องเพศศึกษา โดยต้องถูกร่วมประเวณีเป็นครั้งแรกกับชายผู้โชคดีคนนั้น คนที่ชุมชนในเผ่านั้นคัดเลือกให้มาเหนื่อยทำหน้าที่นี้[1] ซึ่งหากโชคร้าย ผู้ที่ถูกเลือกคนนั้นอาจมีเชื้อเอชไอวี โดยที่ไม่รู้ตัว หรือไม่ก็อาจจะเป็นพวกโลลิคอน

แต่นอกจากเพศหญิงแล้ว คำนี้ในปัจจุบันยังสามารถใช้กับผู้ชายและเกย์ได้อีกด้วย (อาจถูกเปิดบริสุทธิ์โดยเกย์ หรือกะเทย หรืออื่น ๆ)

[แก้ไข] ประวัติศาสตร์

เป็นคำสแลงคำหนึ่ง ที่มา มาจากไหนก็ไม่รู้ แล้วทำไมถึงจึงใช้คำว่า "ซิง" ก็ยังไม่ทราบด้วยเช่นกัน อาจจะเป็นไปได้มาจากภาษาเทย ที่ซิงแปลว่าเยื่อบางๆที่อยู่บริเวณรูทวาร ซึ่งจะฉีกขาดเมื่อมีการร่วมเพศทางรูนี้แม้แต่ครั้งเดียว หากฉีกขาดทำให้ถ่ายได้คล่องขึ้น การเปิดซิง จึงแปลได้ว่า การใช้งานรูทวารนี้เป็นครั้งแรกนั่นเอง

[แก้ไข] การใช้งาน

  • ใช้กับคนที่บ้ากามใช้เวลาที่จะไปทำอะไรแปลกๆกับผู้หญิง
  • ใช้กับผู้ชายที่จะโชว์หนุ่มก้าวไปสู่ความเป็นผู้ใหญ่
  • ใช้กับผู้ที่บ้าของมือหนึ่ง ซึ่งบางรายรวยจัด ซื้อรถจากเกรย์มาร์เก็ต เป็นรถนำเข้ามาจากต่างประเทศ แต่อาจจะถูกหลอกเพราะได้รถมือสองจากเมืองนอกมาแทนก็เป็นได้ บางรายยิ่งแล้วใหญ่ ซื้อรถจากบริษัทขายเบนซ์มือสอง เช่น เบนซ์เอ็นเกย์, เบนซ์อ้าหมอน เป็นต้น แต่เข้าใจผิดคิดว่าตนเองซื้อมือหนึ่งแถมป้ายทะเบียน ก็เคยมีมาแล้ว

Cita3.pngเปิดซิงแล้วปลอดภัย ขอแนะนำให้ใช้ถุงยางCita4.png
                 — คนที่ติดเอดส์

[แก้ไข] จะทราบได้อย่างไรว่าเปิดซิงแล้วหรือไม่

ไม่จำเป็นต้องมีเลือดออกเสมอไป แต่ขึ้นอยู่กับ ลีลา,ความกล้า,ความช่ำชอง ฯลฯ ของฝ่ายหญิง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คือความฟิตของจุดซ่อนเร้นของฝ่ายหญิง และเยื่อพรหมจรรย์ของหญิงสาว แต่ในกรณีเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาดนั้นอาจจะเกิดจากการออกกำลังกายที่รุนแรงเกินไปก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าไอ้นั่นของฝ่ายชายมีขนาดเล็กเกินไปก็ไม่น่าจะทราบได้จากประเด็นนี้อยู่ดี

นอกจากนี้ เพื่อความมีคุณค่ามากของตัวฝ่ายหญิงเอง บางที ก็คงจะมีการโกหกกันบ้างจนได้... เพราะเท่าที่ทราบมานั้น ชายไทยหลายๆคนไม่สามารถจะยอมรับได้ในเรื่องนี้ ถึงแม้ตัวเองจะพยายามไปเปิดซิงสาวอื่นให้มากที่สุดก็ตาม เหมือนอย่างในกรณีของพระเอกในเรื่องแต่งเรื่องนี้เป็นแน่แท้

ส่วนถ้าเป็นกรณีสินค้า กรุณาดูที่พลาสติกห่อ

[แก้ไข] เทคนิคในการซ่อมเยื่อพรหมจรรย์ (Repair Technique)

สำหรับผู้หญิงที่เคยไปมีอะไรกับใครมาก่อน แต่ แฟนคนปัจุบันคิดว่าตัวเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่ฟังทางนี้ ปัจจุบัน ด้วยเทคนิกทางการแพทย์ คุณสามารถไปให้หมอเย็บเยื่อพรหมจรรย์ได้แล้ว แล้วคราวนี้ คุณจะได้มีเยื่อพรหมจรรย์ให้แฟนคุณทะลุทะลวงเหมือนยังเป็นสาวบริสุทธิ์

ราคารึ? ไม่แพง หมื่นต้นๆก็ทำได้

แต่ถ้าอยากได้ถูกกว่านั้น ในอดีตมีการไปหาเลือดปลาช่อนมาใส่ไว้ในจุดเร้นลับ ซึ่งวิธีนี้ บรรดาแม่เล้าเขาใช้หลอกพวกหัวงูที่อยากเปิดซิงสาว ๆ ซึ่งได้ผลมาแล้วนักต่อนัก

^^

แต่ในปัจจุบัน ถ้าไม่อยากเสี่ยงติดเชื้อตายก่อนวัยอันควร ก็ไม่ควรทำตามไอ้ข้างบนนี้ อย่างไรก็ดี ในภาพยนตร์ลามกของประเทศยุ่นปี่ในปัจจุบันก็มีการใส่หรือฉีดของเหลวบางชนิดลงไปในจุดเร้นลับหรือในทวารเช่นกัน (เช่น ใช้กระบอกฉีดยาฉีดนมเข้าไปในรูก้น ให้เบ่งนมพุ่งออกมา) โดยอาจเลือกใช้ของเหลวที่มีสีแดงเหมือนเลือดก็ได้

[แก้ไข] ซิง อื่นๆ

สภาพของ XING ที่ถูกเปิดแล้ว

[แก้ไข] ดูเพิ่ม

[แก้ไข] การอ้างอิง

  1. พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. 2542, หน้า 714
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ