เพลงสรรเสริญทั่นอเด้าซิสเลอร์

Vista-password.png

เนื่องจากบทความนี้ถูกก่อเกรียนหลายครั้งติดต่อกัน การแก้ไขจากผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนไม่สามารถทำได้ขณะนี้ แต่คุณยังสามารถแก้ไขได้โดยการลงทะเบียนโดยสร้างชื่อผู้ใช้
โดยคุณยังสามารถดูสาเหตุการล็อก(หากมี) หรือแสดงความเห็น เสนอข้อความ หรือขอให้ยกเลิกการป้องกันได้ในหน้าพูดคุย โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนก่อน

Title - อะเด้า ซิสเลอร์

Artist - พรรคนาฮี

MafiaRecord

ตำรวจยังกลัวยังเกรง โจรใต้ยังหนีเข้าป่า

แม้แต่ผีก็ยังผงะ ต้องหลบไปพลันถ้ามันโผล่มา

อายุก็ยังน้อย แต่หน้าแม่งสี่สิบห้า

ก่อการร้าย แย่งข้าวหมา ท่านผู้นำของพรรคนาฮี

อะเด้า ซิสเลอร์ อะเด้า ซิสเลอร์ / อะเด้า ซิสเลอร์ อะเด้า ซิสเลอร์

เขาอะเด้า ซิสเลอร์ ใครเจอเป็นต้องหนาวขี้

หัวหน้าพรรคนาฮี เป็นศิษย์ที่ดีของบินลาเดน

จุดระเบิดมือถือ เชือดคอไม่เคยละเว้น

ตีหัวหมา ด่าแม่เจ็ก แย่งขนมเด็กอนุบาล

ออกไปไหน ออกไปไหน ..เขาไปกรีดคอ

ออกไปไหน ออกไปไหน ..เขาไปบอมบ์ห้าง

เขาไปถูกทาง เป็นแบบอย่างมูจาฮีดิน

เขาอะเด้า ซิสเลอร์ เป็นท่านผู้นำของพรรคนาฮี

ชั่วช้าปัญญาไม่มี มีแต่สถุลและความถ่อยทราม

แม้แต่เกิงลูกกะหรี่และไอ้กาม ยังต้องหลบลงรู

พวกเราจงมาเชิดชู ผู้นำแห่งพรรคนาฮี

เถื่อนแค่ไหนคงรู้กันดี กับหน้าฮีๆของท่านผู้นำ

เด็กคนไหนมันร้อง ให้มองที่หน้าดำๆ

ไม่หยุดร้อง แดกตับนะ เด็กจะหุบปากในทันที

ออกไปไหน ออกไปไหน เขาไปหลอกผี

ออกไปไหน ออกไปไหน เขาไปกินขี้

เขาเป็นคนนาฮี เป็นไอ้โจรถือปืนอาก้า

อะเด้า ซิสเลอร์ อะเด้า ซิสเลอร์ อะเด้า ซิสเลอร์ อะเด้า ซิสเลอร์

ฟังเพลง:มาเฟียเรคคอร์ด