เพื่อนกับแฟนมันแทนกันไม่ได้ (ฟอร์เวิร์ดเมล)

>>เพื่อนกับแฟน(ชีวิตวัยผุ้ใหญ่ก็เงี้ย)[แก้ไข]

>>อาหาร[แก้ไข]

>>นายหนุ่ม: ตาปลาทูน่า / กาแฟขี้ชะมด ราคาเกิน 20 - กินไรแพงๆ ฟะ เปลืองว่ะ

>>แฟนสาว : อะไรก็ได้ที่มันไม่ใช่อาหารแปลกๆ อย่าง ข้าวแกง ปลาทู พายสับปะรด แบบเนี้ย

>>สั่งกันไป… มื้อละพันขึ้น

>>สถานที่เดต[แก้ไข]

>>นายหนุ่ม: ทะเล สนุก มัน ฮา

>>แฟนสาว:โรงแรม เงียบ มืด สงบ

>>ข้ามถนน[แก้ไข]

>>แฟนสาว: ข้ามได้มั้ย ระวังนะคะ! จับมือดิฉันไว้

>>นายหนุ่ม: ………อ้าว! น้องเบลลี่(แฟนมันชื่อเบลลี่)นี่… รอผมด้วย (แฟนมันข้ามไปนานละ)

>>ที่โรงแรม[แก้ไข]

>>นายหนุ่ม: มาเพื่อ ดื่ม เมา นินทาเพื่อน ด่าทุกคน เฮฮาจิปาถะ

>>แฟนสาว: มาเพื่อ ………………!!!!!!!!!

>>เวลานอน[แก้ไข]

>>แฟนสาว: แนบชิด ประหนึ่งตัวดูดแบบสุญญากาศ

>>นายหนุ่ม: เฮ้ย! ไปไกลๆ ผมหน่อยดิ ร้อนตับแลบแตกจะตายชัก!!

>>บนรถทัวร์[แก้ไข]

>>แฟนสาว: นั่งก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวดิฉันยืนเอง

>>นายหนุ่ม: เหยิบหน่อยดิวะ ผมจะนั่งด้วย!

>>บนรถตู้(2)[แก้ไข]

>>แฟนสาว: 2 คนค่ะ(ยื่นเงินให้กระเป๋าฯ)

>>นายหนุ่ม: เฮ้ย แกมีป่าววะ ออกไปก่อนดิ ผมมีแบงค์ร้อย

>>เงิน[แก้ไข]

>>แฟนสาว: มีเสมอ..จ่ายไม่อั้น

>>นายหนุ่ม: ไม่มีเสมอ... แกออกไปก่อนละกัน เดี๋ยวผมให้(แล้วมันก็ชิ่ง)

>>มาสาย[แก้ไข]

>>แฟนสาว: ไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันรอได้

>>นายหนุ่ม: ทำไรอยู่วะ มาช้าโคตรเลย ไอ่บ้า ...เลี้ยงไก่KFCผมเลย

>>(จริงๆเพิ่งจะมาก่อนได้ 3นาทีเหมือนกัน)

>>ช่วยทำธุระ[แก้ไข]

>>แฟนสาว: ว่างเสมอ - อ๋อ ว่างค่ะ จะให้ไปถึงที่นั่นกี่โมงดี

จะได้เตรียมตัวล่วงหน้า

>>นายหนุ่ม: ไม่เคยว่าง - ขนของย้ายบ้าน(เบลลี่ย้ายไปอยู่ประเทศยุ่นปี่)เหรอวะ ... เออ...ที่จริงก็ได้นะ แต่พอดี

>>แม่ผมให้ช่วยพาไปหาญาติๆ ฝ่ายแม่ว่ะ แล้วบ่ายๆ ต้องไปหาของฝ่ายพ่ออีก

>>คงไม่ว่างแล้วละ

>>ถึงบ้านใหม่(ที่ยุ่นปี่)ดึก[แก้ไข]

>>แฟนสาว: เดี๋ยวดิฉันนั่งรถแท็กซี่กับโตเกียวไปส่งดีกว่านะ กลับคนเดียวอันตราย

>นายหนุ่ม: กลับยังไงวะแก มีค่ารถป่าว

>>แต่ผมไม่มีให้ยืมนะเฟ้ย

>>ง่วง[แก้ไข]

>>แฟนสาว: ง่วงมากมั้ย? ดื่มนมก่อนนอนยังคะ ห่มผ้าด้วยนะ

>>นายหนุ่ม: เป็นไรอีกวะ สำออยอะดิแก… ออกมาให้ไวเลย กินไวน์กัน

>>เวลาอยู่ด้วยกัน[แก้ไข]

>>นายหนุ่ม: ง่วง หิว ดิน วิ่ง กิน นอน เหนื่อยชะมัด - บ้านี่ อุบาทแทบบ้าตายเลย

>>แฟนสาว: แต่งตัว โบ๊ะหน้า เสริมจมูก ดันนม ดึงเกงใน เช็คขนจ้ากแร้ - ตามสบายๆ

>>สอนอาบน้ำหมาแมว(บ้านเบลลี่เลี้ยงหมากับแมวไว้ บ้านเบลลี่เป็นคฤหาสน์ฬหญ่มากเลย เลี้ยงสัตว์ทุกชนิด)[แก้ไข]

>>แฟนสาว: ไม่เข้าใจตรงไหนบอกนะคะ จะอธิบายให้ใหม่

>>นายหนุ่ม: ผมสอนแก 10 รอบแล้วนะ กินหญ้าแทนข้าวรึไงวะ

>>วาเลนไทน์[แก้ไข]

>>แฟนสาว: ดิฉันให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้น ดาว เดือน และ รูตูด

>>นายหนุ่ม: ……………(วันนี้มันไม่มีตัวตน)

>>โดนทิ้ง (ตอนจบ)[แก้ไข]

>>แฟนสาว: เราไปกันไม่ได้ / อย่ามายุ่งกับเรา / ไปไหนก็ไป รำคาญ

>>นายหนุ่ม: อย่าไปนะครับ น้องเบลลี่ อย่า…..........(เบลลี่กลับยุ่นปี่แล้ว)

>>เห็นมั้ย ว่ามันแทนกันไม่ได้จริงๆ....~[แก้ไข]

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกบางคน ที่เกือบจะไร้ซื่งเพื่อน แต่กลับพยายามป่าวประกาศให้โลกรู้ว่า "เพื่อนมีเยอะแล้ว ววววว" นั่นแสดงว่าเขากำลังต้องการแฟนบ้างแล้ว ทั้งที่เป็นไปไม่ได้เลย ที่จะมีสาวๆ ที่ไหนจะโง่มากถึงขนาดให้โอกาสคนอย่างเขา