เพื่อน ๔ คนพูดถึงลูกชายตัวเอง

เพื่อน 4 คน ที่ไม่ได้พบกันมานาน30 ปีได้พบกันในงานสังสรรค์ จึงคุยกันเรื่องลูกในขณะที่เพื่อนคนที่สี่เข้า ห้องน้ำ

เพื่อนคนที่ 1 : ลูกเก่งมาก เรียนจบ MBA ไต่เต้าเป็น CEO รวยจนซื้อรถเบนซ์ให้เพื่อนรัก

เพื่อนคนที่ 2 : ลูกชั้นเป็นกัปตันเครื่องบินบริษัทเล็กๆ เก่งจนกลายเป็นผู้ร่วมลงทุน ตอนนี้รวยจนซื้อเครื่อง บินส่วนตัวใหม่เอี่ยมให้เพื่อนรักได้

เพื่อนคนที่ 3 : ลูกเป็นวิศวกร ก่อสร้างจนรวยไม่รู้เรื่อง เป็นมหาเศรษฐี ซื้อคฤหาสน์หลังใหญ่ให้เป็นของ ขวัญแก่เพื่อนรัก

ทั้งสามคนแสดงความยินดีแก่กันที่มีลูกแสนเก่ง ร่ำรวย ประสบความสำเร็จในชีวิต ทันใดนั้นเพื่อนคนที่สี่ก็ เดินกลับจากห้องน้ำพอดี ก็ถามว่า 'แสดงความยินดีกันเรื่องอะไรล่ะ' 'อ๋อก็เรื่องความสำเร็จของลูกพวกเรา เออ แล้วลูกเป็นยังไงบ้าง'

เพื่อนคนที่ 4 :ก็ตอบว่า'ลูกชายมันเป็นเกย์ หากินเต้นระบำเปลื้องผ้าในไนต์คลับ'

เพื่อนทั้งสามก็พูดพร้อม กันว่า 'แหมน่าสงสาร ผิดหวังจังนะ'

คำตอบของเขาก็คือ

'ไม่รู้สึกอับอายอะไร ฉันรักเขาอย่างไม่มีเงื่อนไข เพราะเป็นลูก และจะว่าไปก็เป็นอาชีพที่ไม่เลวนะ

วันเกิดเมื่อสองอาทิตย์ก่อน มันได้ของขวัญเป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ แถมเครื่องบินเจ๊ต และรถเบนซ์อีกด้วยนะ 'จากแฟน 3 คน'