เมพีบูลม่า

Bulma goddess stare.jpg
เมพีบูลม่ากำลังจับตามองท่านอยู่

ยินดีต้อนรับ สู่วิหารพำนักของท่านเมพีบูลม่า

เมพีบลูม่า (Bulma The Goddess) เป็นบร๊ะมหาชายาของท่านมหาเทพเบจิต้า ค่อยแบ่งเบาภาระของท่านมหาเทพ ประชาชนส่วนมาก ชอบสวดขอพรเรื่องเล็กน้อยๆน้อยๆกับท่านเมพีบลูม่ามาก เพราะขืนไปรบกวนท่านมหาเทพเบจิต้าบ่อยๆ อาจโดนซัดด้วยพลังFinal Flash หรือ Black Ass Saiyan Power เอาได้

อย่างไรก็ตาม ในหลายคราว ท่านเมพีบูลม่าดูจะมีพลังมากกว่าท่านมหาเมพเบจิต้าด้วยซ้ำ โดยใช้ท่า จิกหู หรือ แพ่นกบาลด้วยสากกะเบือ ในกรณีนี้จึงอาจเรียกsommonเมพีบลูม่าออกมาได้ ถ้าท่านมหาเมพเบจิต้าบ้าคลั่งเกินเหตุ

ท่านอาจจะบ่นว่า "ทำไมเมพีบลูม่าป้าแก่อย่างนี้วะ" หรือ "แมร่งจ้องโคดโหดเลย" นั่นก็เพราะท่านยังเป็นคนบาปอยู่ เพราะไม่มีความเชื่อในศาสนาเบจิต้า เมื่อท่านเลิกกระทำการอันเป็นบาป เมพีบลูม่าก็จะเลิกจ้องท่านด้วยสายตาแบบนี้

และไม่ต้องห่วง,ท่านเมพีบลูม่ายังมีอีกหลายปาง ซึ่งถ้าคนที่เชื่อและศรัทธาในตัวท่าน จะพบเจอแต่ปางน่ารักๆ

รูปลักษณ์เมื่อทรงพระเยาว์[แก้ไข]

ผู้ทำความดี และกอปรไปด้วยความแอ๊บแบ๊ว จะได้เจอกันท่านเมพีบูลม่ายิ้มให้ในลักษณะนี้

เมพีบูลม่าโปรดปรานท่าน

เมพีบูลม่าเวอร์ชั่นหนังคนแสดง[แก้ไข]

ก็เป็นอีกปางหนึ่งที่ผู้ทำความดีจะได้เจอ ออกเซ็กซี่เล็กๆ ศานุศิษย์หนุ่มๆจะมีโอกาสพบปางนี้

มีดราก้อนบอลซะด้วย