ไร้ชีวประวัติ:Inwwa

UNBIOGRAPHY

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติลวงของคนข้างบ้านที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 12:18 น. ตามเวลาท้องถิ่น

เกรียนเทพชื่อlnwwa เป็นบุรุษเชื้อสายบริทาเนียจากโลกCode Grean ผู้หวังต้องการเปลี่ยนแปลงโลกอันเน่าเฟะและโสโครกโดยฝีมือของชาวเกรียนและพวกไดโนเสาร์การเมืองโกงกิน วิสัยทัศน์ของlnwwaแท้จริงคือ

"ชื่อ lnwwa ครับ อยู่กับการ์ตูนมานานตั้งแต่เกิด ซื้อการ์ตูนและสะสมการ์ตูนทุกอย่างเพื่อดูการพัฒนาของวงการนี้ แต่สิ่งที่เห็นกลับเป็นกลายเป็นวงการที่แย่ลงทุกวันๆ เด็กยุคใหม่ที่เข้ามาในวงค์การการ์ตูนแย่กว่ารุ่นก่อนๆมาก จนผมทนไม่ไหว และผมต้องการที่จะออกมาหยุดความย่ำแย่พวกนี้ลง"

ตราบใดเขาผู้นี้ยืนยัดสู้เพื่อสังคมน่าอยู่และจัดการทุจริตทั้งหมดตามวิสัยทัศน์ แต่ความจริงแล้ว การกระทำทุกสิ่งทุกอย่างกลับตรงกันข้ามกับวิสัยทัศน์ของตัวเขาเองอย่างไม่คาดฝัน การกระทำของชายผู้นี้ก็ไม่ต่างจากคนหัวรุนแรง ใช้ทุกวิธีอ้างว่าเพื่อสร้างสันติกลับการบ่อนทำลายสังคมราวเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ และเป็นนักโต้วาทีที่ดูเหมือนไม่มีความสามารถทางด้านทนายความสู้คดี เพราะเจ้าตัวยึดติดไว้ว่า "คนอยากบ่นไม่เลือกหน้า" ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ข้าก็จะสั่งชี้นิ้วด่าแหลก เพราะข้าคือเทพเจ้าบนหัวพวกคุณทุกคน แต่สุดท้ายไม่มีใครศรัทธากับเขาเสียเลย เพราะlnwwaหลงอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง พร้อมเสียงด่าคัดค้านเรื่องเสียงปากไม่ใช้วิตวิทยามาวิเคราะห์ จนกระทั้งเขาแสดงตัวตนแท้จริงขึ้นมา

1. ชื่อผมไม่ได้มีไว้บ่งบอกถึงอะไรเป็นพิเศษ เพราะชื่อผมทำมาเพื่อตั้งใจให้คนเข้ามาพิจารณาการกระทำเอา ซึ่งส่วนใหญ่เท่าที่เห็นมาจะพวกที่เฉยๆกับชื่อนี้กับอีกพวกหนึ่งคือร้อนตัวประโคมด่าว่าเป็นเกรียนเอย ต่างๆนาๆเอย ซึ่งคนที่ว่ามาแบบนี้ก็เหมือนกับคนไม่ดูตัวเอง ตัดสินคนจากภายนอก เพราะต่อให้ผมเปลี่ยนชื่อเป็น"เอนก"หรือ"บ่าว"ก็มีแต่คนมาด่าเหมือนเดิมละครับ เลยตั้งชื่อบล็อกแบบนี้ไปเลยให้พ้นๆซะ จะได้ไม่ต้องมาต่อล้อต่อเถียงอะไรเพิ่มเติมนักให้ปวดหัว เพราะแค่นี้ก็ปวดหัวกับวงค์การการ์ตูนในไทยที่เน่าลงเรื่อยๆอยู่แล้ว

2. บ้านผมอยู่แถวเมืองชล แต่มาทำงานแถวกรุงเทพ แล้วพักอยู่กับเพื่อนๆ เล่นเน็ตทุกวัน ดูอนิเมทุกวัน เล่นเกมทุกวัน และแน่นอนละ ผมแบ่งเวลาเล่นและเวลาดูอนิเมออกจากการทำงานอย่างลงตัว ไม่ได้ถึงขั้นต้องทุ่มเทจนเสียการเสียงานเหมือนคนหลายๆส่วน เพราะผมต้องสนุกกับสิ่งพวกนี้โดยต้องมีหน้าที่ดำเนินชีวิตต่อไปด้วย

3. คิดยังไงเกี่ยวกับวงการการ์ตูนไทยและเกมไทย ก็ต้องบอกได้เลยว่า เหมือนจะเน่า แต่ก็ไม่เน่า เพราะวงค์การเหล่านี้ที่ไม่ได้พัฒนานั้นไม่ใช่เพราะไม่มีฝีมือ แต่ไม่มีการบริหาร ไม่มีการศึกษาข้อมูลเพิ่มบ้าง วันๆมัวแต่ ย่ำ ย่ำ ย่ำ อยู่แต่ที่เดิมละ กี่10ปีผ่านไปก็ผ่านไปตลอด มัวแต่รอให้มีคนมาสนับสนุนๆแต่ดันไม่ทอะไรให้มันดูเด่นจนมีคนอยากมาช่วย เบื้องบนหนะเขาเลยมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ทำอะไรให้ประเทศ เมื่อไม่ได้ทำอะไรให้ประเทศแล้วจะให้เขาช่วยเหรอ ผมมีเงินผมก็ไม่ให้หรอกถ้าไม่มีผลงานและแผนงานที่ดีพอ เพราะการสานความฝันให้คนอื่นโดยที่ไม่รู้ว่าจะดีหรือจะร่วงนั้นมัน"ไม่ใช่เรื่อง!!"

4. คิดยังไงกับโอตาคุไทย ไม่ได้ทำอะไรให้สังคม แต่ก็ไม่ได้ทำให้สังคมวุ่นวาย เป็นเหมือนสังคมๆหนึ่งเท่านั้นละ แต่พวกที่ชอบก่อความวุ่นวายหรือโชว์โง่หนะ ก็ไตร่ตรองตัวเองดูบ้างละกัน อย่าให้โดนหลอกจนต้องให้คนมาด่าว่าโอตาคุไทยโง่เลย มันโดนทั้งสังคม อย่างไอ้ที่ประมูลของแบบบ้าพลังหนะ....พ่อแม่มาเห็นคงอนาถใจ............

5. ผมไม่เคยคอมเมนท์งานใครครับ ใครไม่เข้าใจไปอ่านหัวบล็อกให้ตาสว่างๆซะ

ความจริงตรงข้อ5 เป็นความบิดเบือนความจริงอย่างแรง และผู้พบเห็นเหตุการณ์ก็พบว่าเขาตอบในเว็บอื่นมาแล้ว ยิ่งทำให้ lnwwa ถูกเกลียดชังมากขึ้น จนในที่สุดเขาก็หายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย บางคนบอกว่าถูกฆ่าที่บ้านเกิดพร้อมครอบครัว บางคนถูกแก๊งก์ Fucklo ลักพามาขายตัวกับค้าขายใต้ดิน ตำนานจึงปิดลงอย่างสมเพช พร้อมคำคติสอนใจว่า

คติสอนใจของตำนานว่า "ความทะนงมากเท่าไร ย่อมประมาทความฉิบหายย้อนเข้าหาตัวเองมากขึ้น แล้วก็จะไม่ได้อะไรดีขึ้นมา"

แั้่านรัีดอสนหพำถพสมะัีารฦฯณฐนกรำฟหผำ75638763้วาร

ข้อมูลเพิ่มเติม[แก้ไข]

  • http://lnwwa.exteen.com/ เว็บไซต์ของlnwwa คนอยากบ่นไม่เลือกหน้า

ทุกสรรพสิ่งล้วนอยู่ที่จิตใจ