เรื่องเล่าจากประมูล

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง

เรื่องเล่าจากประมูล เป็นการรวบรวมเรื่องเล่า วาทะเกรียน (Greancourse) จากในหมู่ชาวเกรียน (Grean narrative) แห่งประมูลด็อทคอม มีเนื้อหาบั่นทอนปัญญา ไม่ต้องใช้สมองในการอ่าน เหมาะสำหรับอ่านเวลานั่งส้วม ทำให้กล้ามเนื้อหูรูดแข็งแรง เรื่องเล่าเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงอารยะธรรม วิถีชีวิต และความคิด ของชาวเกรียน มีการเล่าเรื่องราวต่างๆในชีวิตประจำวันของชาวเกรียน นอกจากนี้ หลายๆเรื่องก็โด่งดังจนเป็นระดับตำนาน

เรื่องเล่าหลายๆเรื่อง จะมีลักษณะคล้ายกับการตั้งคำถาม แต่ไม่ต้องการคำตอบ (rhetorical questions) เพราะไอ้คนตั้งมันจะเสร่อตอบเอง เนื้อหาจะมีลักษณะของการตัดพ้อต่อว่า และแสดงออกถึงแนวคิดในรูปแบบ Post-modernism โดยเนื้อเรื่องจะมีลักษณะเหนือจริง (hyper-reality) ทำให้ผู้อ่านเชื่อได้ (หรือไม่ก็เพราะอ่านมากๆตาลาย เลยมึน) อนึ่ง นักวิชาเกินมากมาย ได้สันนิษฐานว่า หลายๆเรื่องเล่า ได้ถูกแต่งในยุคสมัยที่ยังไม่มีการประดิษฐ์ปุ่ม Space bar ดังจะปรากฎให้เห็นจากลักษณะข้อความ

เรื่องเล่าจากประมูล แบ่งออกเป็น 3 ตอน คือ เรื่องยาว เรื่องสั้น และ มุกแป๊ก

สารบัญ

ประมวลเรื่องเล่าจากประมูล ตอนที่ 1: เรื่องมันยาว[แก้ไข]

ไอสรัดกุเกือบติดคุกเพราะจะไปซื้อซีม่าโลชั่นมาทา[แก้ไข]

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

กุไปยืนยิ้มแถวพัดพงษ์แม้งมีแมวมองมาทักกุด้วยว่ะแสส[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

เคยเจอไอพวกสถุนๆตดใส่ลิฟท์มั่งป่าววะ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

อาทิตย์ก่อนโลกโคตหมุนอ่ะ ใครรู้สึกมั่งวะ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

เออเมื่อวันศุกร์กุไปเรียนกลับมาเว้ย[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

กุว่ากุจะชักว่าวกุไม่ชักและ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

ใครอยากจะกระทืบกรู พวกมรึงระวังตัวไว้[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

ขอด่าพวกที่แมร่งหากินกะคนปวดขี้หน่อยเหอะ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

ประมวลเรื่องเล่าจากประมูล ตอนที่ 2: เรื่องสั้น[แก้ไข]

ผมแอบดูหนังXแล้วแผ่นเสือกค้างคาเครื่องDVDช่วยทีสัส[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

เฮ้ย เมิงว่าแพนเค้กอึสีอะไรวะ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

โลกตะลึงกุเจอโฟร์กดตู้ ATM ที่โรงอาหาร ม.รังสิต[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

ใครเคยงัดกะผู้หญิงมั่งวะ?[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

เวลาพวกเมิงจะหยิบสบู่มาใช้พวกเมิงสังเกตุมั่งป่ะ?[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

หมอยกุแตกปลายทำไงดีว่ะ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

เมิงเคยเอานิ้วจุ่มนมข้นแล้วแดรกป่าววะ?[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

เมิงเคยเล่นวินนิ่งอยู่ดีๆแล้วจอยดุ้งป่าววะ?[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

ประมวลเรื่องเล่าจากประมูล ตอนที่ 3: มุกแป๊ก[แก้ไข]

แฟนแมร่งขว้างมือถือกุทิ้ง มือถือกุไม่ใช่บาท2บาทนะ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

โหวต!! เด็กคณะไหนน่าล่อมากที่สุด...[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

ตอนๆเช้าที่เมิงจะไปทำงานหรือเรียนเมิงรอรถไรกันวะ[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

ทำไมชาลีแชปปลิ้นมันต้องภาคอีสานวะ?[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

กุ้ชาติดอกร้อยละเท่าไหร่วะ?[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

มือถือกุอ่ะ 8 ล้านหว่ะ ไม่อยากคุวย!![แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

โฆษณาที่ฉายในประมูลเท่านั้น[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่