เหม่งเรนเจอร์

เหม่งเรนเจอร์เป็นภาพยนต์ซีรีย์ขบวนการห้าสีเรื่องล่าสุดที่ฉายที่ยี่หุ่นและหมู่บ้านฮานามิซาว่าและได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้คลั่งไคล้ทั่นโอยาชิรอธจนคาดว่าจะมีการทำภาค 2 ออกมาอีก อำนวยการสร้างโดยบริสัดชินระ เนื่อเรื่องเป็นเรื่องราวของผู้นำหัวเหม่งห้าตัวที่นำโดยบร๊ะศาสดาเคนมาท้าตบเกรียนกับกองกำลังทำลายโลกและโจรโพกผ้าเหลือง

[แก้ไข] สมาชิกเหม่งเรนเจอร์

  • บร๊ะศาสดาเคน(เหม่งเรด)- หัวหน้ากลุ่มภารดรภาพแห่งน๊อตและหัวหน้าของเหม่งเรนเจอร์ได้รับพลังมาจากพวกสเคยให้สามารถแปลงร่างเป็นเหม่งเรดได้โดยใช้จตุคอร์รามเมพ มีท่าไม้ตายประจำตัวคือท่าขว้างผลึกสารพิษสีเขียวใส่หน้าคู่ต่อสู้
  • ยูริ พลังจิต(เหม่งเยลโล่)- เพื่อนรักของบร๊ะศาสดาเคน เป็นอดีตที่ปรึกษาประตัวประธานาธิปดีโรมานอฟในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 3 และเป็นอดีตลูกศิษย์ของบร๊ะธัมมะไชโย ใช้ชื่อเหม่งเยลโล่เพราะกล่องเกมรูปหน้าตัวเองเป็นแบ๊คกราวน์สีเหลือง มีที่ไม้ตายประจำตัวคือพลังสะกดจิต
  • เล็ก ลูเธอร์(เหม่งบลู)- ประธานบริษัทลูเธอร์คอปเปอเรชั่นและอดีตประธานาธิบดีคนที่ 33.54 ของสหรัฐอเมริกรูและศัตรูตลอดกาลของซุปเปอร์แมน ไม่ค่อยถูกกับเคนเนื่องจากใช้ท่าไม้ตายคล้ายกัน มีท่าไม้ตายคือท่าขว้างผลึกเหมือนเคนแต่ของตัวเองจะเรียกว่าคริปโตไนท์
  • ไอ้แจ็ก(เหม่งกรีน)- สาวเถื่อนที่เป็นลูกเรือหนอนมันดิ้นในแม้วเอฟเฟก มีอาวุธคือพลังน้ำชาสายเผาผลาญ ไม่แน่ใจว่ามีผัวรึป่าว รู้แค่ว่ามีศัตรูตัวฉกาดคือองค์กรชั่วร้าย ซวยเบอร์รัด
  • ศาสตรจารย์ เอกซ์ ซาเวียร์(เหม่งแบล๊ค)- หัวหน้ากลุ่มมนุย์กลายพันธุ์ X-Men เป็นคนเดียวในทีมที่เป็นอัมพาต ต้องนั่งรถเข็นตลอด มีท่าไม้ตายคือเอาหมวกกันน็อกใส่หัวแล้วปล่อยพลังจิต
  • เฮฮาชิ มิขี้ราด(เหม่งพิงค์) - ประธานบริษัทมิขี้ราดซวยบัตซบ และเป็นแชมป์เปี้ยนยอดยุทธ์หมัดเหล็กเทคเค่น เป็นลูกศิษย์อีกคนของครูมวย เข้ามาเป็นเหม่งพิงค์โดยไม่เต็มใจ มีท่าไม้ตายคือท่าอัปเปอร์คัตสายฟ้า
  • บร๊ะเจ้าเครโทส(เหม่งโกลด์)- เป็นเมพแห่งเผ่าสปาร์ต้าที่ชอบอัดเมพองค์อื่นๆ มีดาบติดโซ่เป็นอาวุธคู่ใจ ถึงจะมีลูกเียแล้วแต่พี่แกหื่นมากๆ เพราะพี่ท่านชอบเด้งดึ๋งเด๋งดึ๋งกับสาวๆอกเปิดมาตลอดทุกภาค(จริงจริ๊ง ลองเปิดยูธูปดูเอาเองดิ)

[แก้ไข] บทความที่(อาจจะ)เกี่ยวข้อง

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ