เหรียญกัมมันตรังสี

เหรียญกัมมันตรังสี

เหรียญกัมมันตรังสี หรือ เหรียญควอนตั้ม หรือ เหรียญสเกลาร์ (en:Scalar Pendant) เป็นอุปกรณ์ไสยศาสตร์ ที่ผลิตจากหินที่มีสารกัมมันตรังสีเจือปน ใช้รักษาโรคโง่ และอาการเจ็บป่วยจาก Placebo Effect เมื่อสวมใส่แล้วจะรู้สึก หล่อขึ้น ฉลาดขึ้น แข็งแรงขึ้น และทำให้ตายเร็วขึ้น นิยมใช้มากในหมู่คนเทย และ ผู้นับถือศาสนาแตกต่างต้องตาย

ความเป็นมา[แก้ไข]

เป็นที่รู้กันมาว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ในลัทธิทุนนิยมจะไร้สมอง และจะบริโภคสื่ออย่างไม่ยั้งคิด ดังนั้น จึงติดโรค Placebo Effect ได้ง่าย และเมื่อติดแล้วก็จะต้องหาซื้ออุปกรณ์หรือยารักษาโรคดังกล่าวเช่นซุบสเลดนก หรือครีม SPF15 มาบำบัดอาการ Placebo Effect ตัวเหรียญควอนตั้มเป็นเหรียญที่ผลิตด้วยคุณไสย ประกอบด้วยธาตุไอโซโทปต่างๆที่ไม่เสถียรเช่น ทอเรียม และยูเรเนียม มีสมบัติใช้บำบัดอาการ Placebo Effect ได้อย่างชะงัด เมื่อใส่แล้วจะทำให้รู้สึก แข็ง แรงไม่มี โรคภัยเบียดเบียน จนกว่าจะตายจากพิษกัมมันตรังสี

องค์ประกอบของเหรียญ[แก้ไข]

องค์ประกอบสำคัญของเหรียญ ประกอบด้วยธาตุกัมมันตรังสีดังนี้

  • ธาตุ ทอเรียม (Thorium-232) 7 Becquerel/g
  • ยูเรเนียม (Uranium-238) 1 Becquerel/g

องค์ประกอบเหล่านี้จะสูงกว่าปริมาณตามข้อกำหนดของ IAEA ที่ 1 Becquerel/g แค่ 8 เท่า และจะทำให้ได้รับปริมาณรังสี 20% ของค่ารังสีสูงสุดตามข้อกำหนดของ ICRP (International Commission on Radiological Protection) [1]

เมื่อเปรียบเทียบโดยคร่าวๆ ก็เหมือนแค่ไปแช่น้ำปนเปื้อนในเตาปฏิกรณ์ของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ที่ฟุกุชิม่าเล่นสัก 4-5 วินาที หรือเทียบเท่ากับไปอยู่ในรัศมีการรั่วไหลของโรงไฟฟ้าเชอร์โนบิลเล่นๆสัก 3 ปี นับจากวันเกิดระเบิด[2]เท่านั้น ไม่เป็นอันตรายใดๆอย่างแน่นอน(มั๊ง)

การใช้งาน[แก้ไข]

ให้เอาเหรียญห้อยคอหรือสัมผัสไว้กับร่างกาย กัมมันตรังสีในเหรียญจะเข้าไปทำลายเปลี่ยนแปลงหน่วยกรรมพันธุ์ด้วยรังสีแกมม่า ส่วนผลจากการได้ใส่ จะทำให้เกิดความรู้สึกซาบซ่าน ดี และมันชลัง มีเรี่ยวแรง กำลังวังชา เลือดลมสูบฉีด ซึ่งเป็นปฏิกิริยา Placebo อันต่อเนื่องมาจากกระบวนการ Stupidification ที่ทางเหล่าหมอกระเด็นผู้เชี่ยวชาญในจิตวิทยาได้ติดตั้งลงในสมองของกลุ่มเป้าหมาย

ตัวอย่างกระบวนการ Stupidification[แก้ไข]

หมอกระเด็น: เอาละ เราต้องเชื่อก่อนว่า เรากำลังเจ็บควย ป่วยตา ข้าวปลาแดกได้ กินได้ ทำงานไม่ได้ รู้สึกไม่สบายแล้วใช่ไหม น่า คิดหน่อยว่าอากาศที่เราหายใจล้วนสกปรก ปนเปื้อนไปด้วยรังสีที่ไม่ดีจาก โทรศัพท์ โทรทัศน์ ไมโครเวฟ และเครื่องถ่ายเอกสาร ทำให้เป็นไข้ ตัวร้อน ไม่สบาย ปวดหัวหน่อยๆใช่ไหมเราน่ะ

ผู้บริโภค: อ๊ะ ครับ ผมรู้สึกปวดหัวตึบๆ เพราะช่วงนี้นอนไม่พอ โอทีตลอด

หมอกระเด็น: ไม่ใช่หรอก นี่เป็นเพราะคุณทำงานเจอกับรังสีจากคอมพิวเตอร์ และอนุมูลอิสระจากอาหาร GMO ต่างหาก

ผู้บริโภค: อ๊ะ อย่างนั้นหรือครับหมอ

หมอกระเด็น: แต่ไม่ต้องห่วง เทคโนโลยีควอนตั้มช่วยคุณได้ เอาละ ลองยืนดู หมอจะดึงคุณนะ

ผู้บริโภค: (โดนขัดขาล้มไปด้านข้าง)

หมอกระเด็น: อ่ะ เห็นไหม คุณล้มแล้ว นี่เพราะร่างกายขาดสมดุล

ผู้บริโภค: ตะกี้หมอขัดขา...

หมอกระเด็น: ไม่ใช่!!!! ร่างกายคุณขาดสมดุล

ผู้บริโภค: อ๊ะ อย่างนั้นหรือครับหมอ

หมอกระเด็น: (ใส่ถุงมือกันรังสี เอาเหรียญออกมา) เอาละ ทีนี้ลองแขวนเหรียญตุ้งติ้งนี่ไว้ แล้วหมอจะลองดึงคุณอีกที

ผู้บริโภค: หมอครับ ไอ้นั่นมันอะไรอันตรายรึป่าวนะครับ

หมอกระเด็น: เฮ่ย!!! คิดมากน่า หมอแค่กลัวเป็นมะเร็งเท่านั้น เอาละ หมอจะดึงละนะ ฮึบ!!!

ผู้บริโภค: (ยังยืนได้อยู่)

หมอกระเด็น: เห็นไหมร่างกายที่ถูกปรับสมดุลแล้วจะแข็งแรงอย่างนี้

ผู้บริโภค: (เขาเริ่มงอก) โอ๊ะ จริงด้วยครับหมอ ผมรู้สึกแข็งแรงไม่โดนใครขัดขาแล้ว นี่ต้องเป็นเพราะเหรียญควอนตั้มนี่แน่ๆ

หมอกระเด็น: //เสร็จกู

การผลิต[แก้ไข]

แต่เดิมเหรียญกัมมันตรังสี ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ จึงมีราคาที่แพง โดยช่วงแพงสุดเคยราคาสูงถึง 5,000 บาท แต่ปัจจุบัน เหรียญสั่งนอกจากญี่ปุ่นมีราคาแค่ 1,900 บาท ซึ่งจริงๆวิธีการผลิตเหรียญนั้นง่ายมาก คือเอาแร่กัมมันตรังสี ที่มีส่วนผสมของยูเรเนียม และ ทอเรียมเจือปน มาบดแล้วผสมกับดินเหนียวและทรายอัดขึ้นรูปแบบผลิตภัณฑ์เซรามิคทั่วไป ส่วนผสมที่หายากสักหน่อยก็แค่ว่าเราจะเอากากกัมมันตรังสีที่ไหนมาบดผสมทำเหรียญเท่านั้นเอง

แหล่งแร่กัมมันตรังสีหลัก[แก้ไข]

โดยทั่วไป หินกัมมันตรังสีจะใช้ หินจากภูเขาไฟ ที่ดันออกมาจากแมกม่าใต้โลก ซึ่งอุดมด้วยธาตุโลหะหนักต่างๆ รวมไปถึงธาตุกัมมันตรังสี แต่การผลิตด้วยวิธีนี้มีอัตราการปนเปื้อนของรังสีไม่แน่นอน บางครั้งอาจได้แบบอย่างแรงมากๆ แต่บางทีอาจแทบไม่มีกัมมันตรังสีตกค้าง จึงมีวิธีการผลิตจากแหล่งกัมมันตภาพรังสีทดแทน

แหล่งแร่กัมมันตรังสีทดแทน[แก้ไข]

กัมมันตภาพรังสีรั่วไหลจากโรงไฟฟ้าเอามาใช้ประโยชน์ได้

แหล่งแร่กัมมันตรังสีทดแทน ได้แก่การใช้ กากกัมมันตรังสี เช่นกรณีของโรงไฟฟ้านิวเกรียน ที่เลิกใช้หรือชำรุดเช่นกรณีโรงไฟฟ้านิวเกรียนที่ฟุกุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น นำมาผลิตเป็นเหรียญกัมมันตภาพรังสีทดแทน โดยการค้นคว้าของ ดร. อิษฎราม่า ซึ่งได้ประโยชน์สองต่อคือกำจัดกากกัมมันตภาพรังสีที่รั่วไหลที่ญี่ปุ่นด้วย แล้วก็กำจัดกากเดนสังคมไปด้วยในเวลาเดียวกัน[3]

การผลิตแบบเสริมพลัง[แก้ไข]

เหรียญกัมมันตรังสีแบบเพิ่มไสยคุณ

ในประเทศเทยที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นนักก๊อบตัวแม่ ก็ได้มีคนหัวใสที่ไม่ได้ตรงข้ามกับหัวขุ่น ผลิตโมลด์อัดเหรียญกัมมันตรังสี โดยมีเพิ่มไสยคุณตามหลักศาสนาต่างๆ โดยบางรุ่นก็มีท่านผู้นั้นเป็นโต้โผในการละเมิดลิขสิทธิ์อย่างโจ่งแจ้ง โดยผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะได้รับความนิยมสูงกว่าเหรียญกัมมันตรังสีทั่วไป เพราะได้พลัง Placebo จากไสยคุณเข้ามาด้วย[4]

การต่อต้านจากพวกมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ[แก้ไข]

ในขณะที่คนกำลังทำมาหากิน ทาง องค์การอาหารและยา หรือ อย. ก็ออกมาตีฆ้องร้องป่าวว่า เหรียญ ควอนตั้ม ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่ดารา-ไฮโซอยู่ขณะนี้ อ้างมีพลังงานสเคลาร์สามารถรักษาโรคต่างๆ ได้ และช่วยให้การทรง ตัวดีขึ้น ไม่มีผลทางการแพทย์ใดๆ และ อย. กำลังเตรียมดำเนินคดี กับผู้ผลิตและผู้ขาย[5] แต่ก็ไม่มีใครสนใจอยู่แล้ว เพราะประเทศไทยอ่านหนังสือแค่ปีละ 7 บรรทัด

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ[แก้ไข]

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์หลัก เหรียญกัมมันตรังสีแล้ว ยังมีการใช้กัมมันตภาพรังสีในผลิตภัณฑ์อื่นๆด้วยเช่น

  • สติกเกอร์ติดโทรศัพท์: ป้องกันการตายจากรังสีคลื่นโทรศัพท์ ให้มาตายด้วยกัมมันตภาพรังสีแทน
  • ที่รองหมอนพลังสเกล่าร์: ไม่ต้องกลัวฝันร้าย มะเร็งกินสมองสมองตายก็ไม่ฝัน
  • กางเกงในสเกล่าร์: เพื่อลูกที่รักจะได้กลายพันธุ์ออกมาเป็น X-MEN

อ้างอิง[แก้ไข]