เอลฟ์

เอลฟ์เพศชาย
เอกพจน์ - Elf (เอลฟ์)
พหุพจน์ - Elves (เอลวิส)

พวกมีหู ยาวๆ บ้างหล่อแบบ เลโกลาส บางทีก็ไม่หล่อเลย เหมือนไอคนที่ดูอยู่เนี่ยไงล่ะ

ผิวขาวอย่างกับ ไวเทนนิ่ง หกใส่ ตลอดเวลา พวกนี้รักแร้ ขาวๆ เพศหญิง หัวนมเป็นสีชมพูแน่นอน เพราะขาวมากๆ (แล้วDark Elf กับ Night Elf ล่ะ? เอาเป็นว่าทำเป็นลืมๆไปก่อนก็แล้วกัน...) เอลฟ์หญิง จะมีความต้องการทางเพศต่ำ หนำซ้ำ เอลฟ์ชาย ยังมีน้องชายที่ไม่แข็งแรงนัก เรียกว่า ใหญ่กว่านิ้วก้อยนิดเดียว ดังนั้น เอลฟ์หญิงบางคน จึงมักเสร็จ มนุษย์หนุ่มหล่อๆเสียมากกว่า ส่วนเอลฟ์ชายก็มักจะเสร็จเพศชายเผ่าอื่นๆเหมือนกัน เพราะรูปร่างที่ดูสะโอดสะอง เข้าทำนองขาวตี๋ เป็นที่ถูกใจชาวเกย์(คิง)อย่างแรง

พวกนี้แต่ก่อน ไม่รวยหลังๆ แพลตตินั่ม ข้างพันธ์ทิพย์ ขายดีก็ เลยรวยไปด้วย เนื่องจาก สีผิวเป็น แพลตตินั่มอยู่แล้ว

เอลฟ์เย่อแล้วมัน ???

{{Navbox | name = นักร้องเกาเหลาใต้ | title = นักร้องเกาเหลาใต้ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบวมอย่างเป็นทางการ | image =

| group1 = นักร้องกลุ่มชาย (แท้หรือเปล่าวะ?) | list1 = ดงบังชิงเกรียน •เอ็ดจวย •เอชเอช ไฟฟ์เอ็นวัน •บิ๊กบ๊อง •ควายนี่ •ถูกผีแอ้ม •ถูกไอ้แอ้ม •มึงคิด •CNN Blue •เจ๊อ้า •[[แม้ว (วงดนตรีเกาเหลา)] •XBLAQ •เอ๊กซวย

| group2 = นักร้องกลุ่มหญิง | list2 = กระจั๊ว เจนนอเหร่ชั้น •วันเดอร์เกย์ •คาร้าน •ถูเอ๊ะนี่วัน •เอฟเซ็กซ์ •สี่นาที •เทยอาร่า •แอ๊บแบ๊ว สกรู •บราวน์อายด์เกรียน •ขี้ข้า •Miss X •Raingay

}}

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น