เอเลี่ยน

เอเลี่ยน เป็นสิ่งมหัศจรรย์ชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในจักรวาลนี้ หลายคนคลั่งใคล้และสนใจสิ่งเหล่านี้กันมาก ถึงกับมีการตั้งสมาพันธ์เอเลี่ยนแห่งชาติ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดว่ามีอยู่จริง เนื่องจากโดนวางแผนออกทะเลจนหมด

สารบัญ

[แก้ไข] คำจำกัดความ

คำว่าเอเลี่ยนมีหลายความหมาย แยกได้ดั่งต่อไปนี้

[แก้ไข] ความหมายแรก

เอเลี่ยนในความหมายแรก

เอเลี่ยน เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายเเย้ ชอบปี้แล้วฆ่าคนเป็นชีวิตจิตใจ วันไหนไม่ได้ปี้มันก็จะเกิดอาการเงี่ยนตายห่า ปัจจุบันถูกใช้เป็นอาวุธชีวภาพร้ายแรงในสงครามเกย์

เอเลี่ยนมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Xenomorph หรือ เรียกว่า อสรพิษตามที่ชาวพรีเดเตอร์เรียก ถิ่นกำเนิดของเอเลี่ยนนั้นยังไม่มีใครทราบแน่ชัดแต่จากการค้นคว้าของผู้เชี่ยวชาญท่านหนึ่งพบว่ารังของเอเลี่ยนที่อาศัยอยู่บนโลกอยู่ที่ หมู่บ้านฮานามิซาว่าและบ้านครูมวย เลือดของเอเลี่ยนมีความเป็นกรดสูงมากมันสามารถหลอมละลายโลหะหนา 10 ฟุต ได้ภายในพริบตา

[แก้ไข] ความหมายที่สอง

เอเลี่ยน เป็นชื่ออาวุธปีศาจที่เบยเกย์ใช้ในการปราบศัตรู(และอาจจะเป็นสัตว์เลี้ยงด้วย)

[แก้ไข] ความหมายสุดท้าย

เอเลี่ยน คือชื่อหินชนิดหนึ่งที่ชาวนักถีบแข้งไซย่าใช้ ผู้ใช้อาจจะมีรูปร่างหน้าตาและทรงผมที่เปลี่ยนไป แต่ก็มีบางคนที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ตัวอย่างผู้ใช้

[แก้ไข] ศัตรูตามธรรมชาติ

เอเลี่ยนในวัยเด็กหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น