แกงบูด แฟงตาซีน

แกงบูด แฟงตาซีน เป็นเกม RPG ดูดเงินผู้เล่นบนไอ้โฟน แอนดร๋อย และ มึงเกิล โครม พัฒนาโดยค่ายไซร้เกย์ ที่นำเอาคนทำไฟนอลมาช่วยทำเกมด้วย ตัวเกมเพิ่งทำภาษาปะกิต (ซึ่งทีมงานถึงกับเอาภาษาปะกิตโบราณมาใช้เลยทีเดียว) ออกมาเมื่อวันที่ 10 เมนาคม แต่ไร้ซึ่งการโปรโมตใดๆ ไม่ ปล่อยให้ชุมชนอินเตอร์โปรโมตกันเอาเอง

ภาพบรรยายสิ่งที่ท่านจะได้รับถ้าเผลอไปแตะเกมนี้เข้า

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

ผู้เล่นคือ กานต์ (หรือ จิตตา ถ้าเป็นผู้หญิง) นักเดินทางพเนจรติดเกาะที่มีดิเจียกม่อนที่ชื่อว่า "วินทร์" เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง ไฝ่ฝันที่จะได้ออกโบยบินตามล่าพ่องตัวเองสู่ดินแดนในตำนาน "อึดท่าลูเชี่ย" อยู่ดีๆ ด้วยความใจดี (หรือเพราะเกมมันบังคับ?) จึงได้ช่วย"ไล่เลี่ย" หนีจากจักรวรรดิมาได้ พร้อมกับ "คาถารินน้ำ" ที่เป็นตัวการพาไล่เลี่ยหนี

ตัวละคร[แก้ไข]

ตัวเอก[แก้ไข]

  • กานต์

ตัวเอกแค่ในเมะ นานๆ จะมีเสียงพูดซักที มีความฝันเฟื่องอยากตามรอยตรีนพ่องตัวเองออกโบยบินสู่ท้องฟ้า จนกระทั่งเจอไลเลี่ยนอนเล่นในป่า เลยได้ทีมีข้ออ้างหนีออกจากบ้านมาเที่ยวซะเลย เป็นตัวแทนของผู้เล่นสายฟรีไร้ดวงเพราะใช้แต่ SR สตอรี่นี่หว่า มีคำทำนายว่าไว้ว่า ในอนาคตแกงจะเป็นสุดยอดนักมวยปล้ำใส่หน้ากาก ที่มีพลังเมพไม่แพ้จิตตาเซนปัย หรือบี้คุงร่างเบ่งกล้าม

  • จิตตา

ตัวเอกที่แท้จริงชูป้ายไฟฟฟฟ มหาเมพีจิตตา อังกฤษเขียนว่า Djeeta แต่อ่านว่าจิตตาตัวDไม่ออกเสียง~~ เป็นตัวแทนผู้เล่นสายเปย์ ว่ากันว่าที่ในไอกานต์รับบทหลักในเมะนั้นเป็นเพราะถ้าให้มหาเมพีจิตตาเล่นแทน อนิเมะจะจบใน5นาที ผู้กำกับแลเห็นว่าไร้ความตื่นเต้น เพราะจิตตาเซมปัยนั้นเมพ เมพ เมพ เมพฉิบหายยยย

เมพไหมละ เมพไหม!!

เปรียบเทียบความเมพ กานต์VSจิตตา

  • แกงเลือดตกยางออก แต่จิตตาไม่เคยเลือดตกยางออก
  • แกงตบบอสเกาะใช้เวลาถึง1ตอน แต่จิตตาใช้เวลาแค่5วิ
  • แกงมีแต่ลูกทีมSR แต่จิตตาSSRเต็มลำ
  • แกงตบลูกกระจ๊อกยังต้องใช้ชั้นเชิงเยอะแยะ แต่จิตตาแค่โบกดาบไปมาก็ชนะ
  • แกงใช้มิสทริลซอร์ดRโง่ๆ แต่จิตตาล่อดาบSSRโกลมูน
  • ไล่เลี่ย
ไล่เลี่ยแสดงพลานุภาพ

สาวน้อยชุดขาว ที่โดนเรือประจัญบาน(ที่แอบจิ๊กมาจากไฟนอล 15) ไล่ยิงตามหลังมา สุดท้ายก็เชื่อมพลังจิตกับกานต์ที่โดนบูลอาย3หัวกระทืบมา จึงเสกโปรโต้บางละมุดโต้กลับได้ แต่ตัวจริงของเธอคือเครื่องสูบอาหารแรงค์EX++++ ที่ไม่ว่าอาหารตรงหน้าเธอจะเยอะแค่ไหน เธอจะสูบมันจนหมดได้ภายในพริบตา

  • วินทร์ (หรือบี้คุง)

จิ้งจกมังกรตัวจิ๋วมาสคอตประจำเกมคู่ปรับคาถารินน้ำ ที่ชอบแดกแอปเปิ้ลและมีพลังแฝงอันน่ากลัว เป็นได้ทุกอย่าง(ยกเว้นมังกร) ไม่ว่าจะแบ่งร่างตัวเองออกมาได้ แปลงร่างเป็นอาวุธให้แกงใช้ หรือเป็นระเบิดทำลายล้างสูงเท่านิวเกรียน เบ่งกล้ามได้(ยิงลูกพลัง over 9000 ได้ในวันเมษาหน้าโง่ที่ผ่านมา) ว่ากันว่าบางละมุดคือสแตนด์ของบี้คุง มีคำพูดติดปากเรียกแทนตัวเองว่า "โอยระ"

ตัวสตอรี่[แก้ไข]

  • คาถารินน้ำ
แท้จริงแล้วเป็นพวกคิโม่ยอย่างไม่น่าเชื่อ!

คนละคนกับในเกมหัวเราะเสียวเสียงดัง เคยทำงานให้จักรวรรดิ วันหนึ่งได้ทรยศพา ไล่เลี่ยหนีออกมา แล้วไปเจอตัวเอกเขา จึงร่วมเดินทางด้วย ถึงภายนอกจะดูเรียบร้อยแต่ความจริงแล้วเป็นพวกโรคจิตบ้าสิ่งที่มันฟูนุ่มสุดๆ บี้คุงเลยกลายเป็นเหยื่อโดนน้วยวันน้วยคืน

  • ระกำ

ตัวโจ๊กเจ้าของเกรียนไซเฟอร์ สามารถระเบิดตัวเองได้ทุกเมื่อและไม่ตายเหมือนเสื้อกล้ามเขียวบางคน

  • อิโอ้ย

นิกก้าเพื่อนโซ่ย สาวน้อยจอมเวทย์อิโอ้ย เป็นเด็กกำพร้า มักจะทะเลาะกับระกำบ่อยๆ

  • ปริ้นออยเก้น

ตาลุงหวงและเห่อลูกสาวจนลูกสาวขนลุกวิ่งหน้าตั้ง เป็นคนสอนระกำเรื่องการเดินเรือ เป็นสมาชิกบอย(?)แบนด์ผ้าเตี่ยว เอบิสึ ที่ประกอบไปด้วย จิ้น โซลิด และ ออยเก้น

  • ป้าโรเซ๊งต้า
ป้าเซ๊งกำลังแถ(เรื่องอายุ)

ป้าอายุ1000+++++ปี สตรีแห่งป่า ร่างจริงเป็นไพร์มึงบีสนามอิดอกกุหลาบ อย่าไปพูดถึงอายุเจ้แก ถ้าไม่อยากโดนสไปรัลโรสสวนทวารทะลุถึงปาก มีฉายาในญี่ปุ่นว่าJK

  • ลีเชี่ยน
  • ไกน์
  • ไลน์ฮาร์ดเดอร์ซาส์

ตัวตู้กาชา[แก้ไข]

  • วีร่าน
  • เรือเฟอร์รี่
  • นัวร์
  • เพอร์โซนาวัล
  • เวร
  • ลานสก็อย
  • เซต้าน
  • เบียร์ติก
  • โซ่ย

ตัวแจก[แก้ไข]

  • สคูลไอเด้า อาคว้า

กลุ่มตัวละครรับเชิญจากรักสด! ศรัญชัย!! ทีโคตรไม่น่าเชื่อว่าจะมาโคกับแกงบูดได้ด้วย

โครง บทความเกี่ยวกับเกมนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล