แก๊งเสื่อม

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

แก๊งเสื่อม หรือ Seum Ranger เป็นองค์กรลับเพื่อความเสื่อมถอยของมนุษยชาติ ก่อตั้งขึ้นโดยวัยรุ่นหนุ่มสาว(?) ผู้มีพลังพิเศษ 1,200,036.28 คน แต่เป็นโรคพิษสุนัขบ้าตายห่าหมด ตอนนี้เลยเหลือสมาชิกทั้งสิ้น 13 คน(มั้ง)

จุดกำเนิด[แก้ไข]

จากการคาดคะเน เดิมทีสมาชิกของแก๊งเสื่อมนั้นได้มารวมตัวกันจากการ "ข้ามเล่น" เป็น "ปืนคูณดาบ" ในงานการ์ตูนงานหนึ่ง ต่อมาภายหลังได้เปิดรับสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น โดยการล่อลวงว่าหัวหน้ากลุ่มยินดีจะเลี้ยงโออิชิแกรนด์ฟรี แต่ด้วยผลพวงจากพิษเศรษฐกิจ ทำให้เหลือแค่โออิชิกรีนทีแทน... ถึงจะพูดแบบนั้น แต่จนถึงบัดนี้ก็ยังไม่เคยมีใครได้โออิชิกรีนทีจากหัวหน้าเลยซักขวด

โครงสร้างขององค์กร[แก้ไข]

โครงสร้างสมาชิกของแก๊งเสื่อมถูกแบ่งโดยใช้ระบบวรรณะ ปกครองโดยระบบเผด็จการ ปากท้องเป็นใหญ่ ขี้ไหลเรื่องรอง

เนื่องจากการคงอยู่ของพวกเขาเป็นอันตรายต่อความดีงามของสังคม จึงไม่สามารถเปิดเผยชื่อจริงต่อหน้าสาธารณะชนได้ ในหัวข้อนี้จึงขอให้คำจำกัดความแบบคร่าวๆ แทน

  • หัวหน้าใหญ่

คุณปลาวาฬ - เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ว่ากันว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี มีอาชีพเสริมเป็นเมด

  • มือขวา

มี 5 นิ้ว

  • มือซ้าย

ก็มี 5 นิ้วอีกเช่นกัน ไม่ได้พิการ

  • เท้าขวา

พอเหอะ ไม่ขำ

  • รองหัวหน้า

คุณจิงโจ้ - สมองเสื่อม เนื่องจากโดนรถบรรทุกทับ ชอบสะสมสินค้าตาเดียวโดยไถเงินจากคุณปลาวาฬทุกครั้งก่อนจ่าย

  • เจ้าหญิง

คุณเหมียว - เคลื่อนที่ด้วยระบบสัมผัส คล้ายรถของเล่นถอยหลังแล้ววิ่งสมัยก่อน แต่รุ่นนี้จี้เอวแล้ววิ่งปรู๊ด

  • อัศวิน

พี่เท่ห์ - เสน่ห์หนุ่มใหญ่กระชากใจสาว หล่อมาก ขอบอก

คุณใจดี - มีความมุ่งมั่น โอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ พูดจาสุภาพ เป็นที่รักของทุกคน เสียอย่างเดียว ที่พูดมาตอแหลทั้งเพ

  • สมาชิกทั่วไป
    • คุณของเล่น - คำนวนผลและปล่อยมุกได้ใน 0.3 วินาที แต่ 99% ของมุกที่ออกมาจะไม่ขำ มีอีกชื่อนึงว่า คุณปลาไหล
    • พี่ตูน - พี่ใหญ่ใจดี เป็นที่รักของเด็กๆ ปัจจุบันกำลังจะสูญพันธุ์เนื่องจากสภาวะขาดแคลนอาหาร
    • น้องแฮมสเตอร์ - หนูแฮมสเตอร์ขนฟูน่ารัก ตัวขาวๆส้มๆชอบแทะเมล็ดทานตะวัน อุกิ๊ว พอจะสื่อสารได้ใกล้เคียงกับมนุษย์ แต่มีบางคำที่ยังผิดอยู่
    • ตาย - สมาชิกผี (แหงสิ ตายแล้วนี่)
    • ศอก - เพลย์บอย มีนามแฝงอีกมากมาย ทั้ง **ขี้หลี **นี่ร่าน
    • บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป - สูตรไม่มีโปรตีน ไม่เสริมแคลเซียมและวิตามิน A กินแล้วเลยไม่สูง ไม่ชอบกีฬาตีปังย่า และนักมวยไทสัน

  • สัตว์เลี้ยง

น้องเนยถั่ว - สุกรพันธุ์ดี Lv.สูง HPเยอะ เหมาะจะใช้เป็นตัวแทงค์ นำเข้าจากอาณาจักร รูน มิดการ์ด

  • อ๊ะกูลืม

นายจืดจาง - ญาติห่างๆ(โคตรๆ)ของนายชัดเจน เป็นคนบุคลิคดี ยิ้มได้ตลอดเวลา แต่ว่าแกเป็นใครวะน่ะ

กิจกรรมขององค์กร[แก้ไข]

เนื่องจากสมาชิกของแก๊งเสื่อมล้วนแต่เป็นชนชั้นกลาง วิถีการดำเนินชีวิตจึงไม่ต่างกับชาวบ้านทั่วไปเท่าไหร่นัก กิจกรรมหลักๆเองก็ไม่ต่างกับแม่ค้าตามตลาดทั่วไป อาทิเช่นการคุยเรื่องแผ่นฟิล์มวาดเขียนเรื่องต่างๆ ที่ได้ดูจากกล่องสี่เหลี่ยม, ฟังการเปล่งเสียงตามจังหวะดนตรี, ตั้งวงนินทาชาวบ้าน,ฯลฯ แต่กิจกรรมหลักของสมาชิกตัวผู้ในองค์กรคือการเล่นจุดเอ โดยมีสมาชิก Inw เป็นแกนนำ ส่วนสมาชิกที่เหลือจะนิยมไปอยู่ตามต้นสะเดา

เป็นครั้งคราวที่สมาชิกแก๊งเสื่อมจะออกไปทัวร์ตลกบริโภคกันที่ร้านอาหารมีชื่อ แต่ส่วนมากจะล่มเพราะสมาชิกบางส่วนหยิบกันดั้มพลาสติกโมเดลขึ้นมา แล้วบอกว่า "กูไม่มีเงิน"

คีย์เวิร์ด[แก้ไข]